Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hungary vs Lithuania 1h45 ngày 21/6 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Hai 19/06/2023 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hungary vs Lithuania lúc 1h45 ngày 21/6 (Bảng G vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Hungary vs Lithuania vong loai Euro 2024 hom nay
Hungary vs Lithuania

Nhận định bóng đá hôm nay Hungary vs Lithuania (0:2): 2-0

Hungary đã liên tiếp giành quyền tham dự VCK Euro 2016 và 2020 nhưng đều thông qua vòng playoff (dựa trên thành tích tại UEFA Nations League) chứ không phải tấm vé trực tiếp qua vòng loại.

Tới vòng loại Euro 2024, thầy trò HLV Marco Rossi quyết tâm cải thiện điều đó vì xét cho cùng đi "cửa chính" vẫn sướng và đỡ thót tim hơn đi "cửa phụ". Đánh giá khách quan mục tiêu lọt vào Top 2 bảng G rất khả thi với Hungary bởi ngoài Serbia thì những đối thủ khác hoặc ngang cơ hoặc yếu hơn.

Hai lượt đầu tiên, thành tích của Hungary ở mức chấp nhận được: thắng Bulgaria 3-0 và hòa Montenegro 0-0. Để giữ vững lợi thế cạnh tranh, họ cần phải đánh bại Lithuania - đối thủ chắc chắn yếu hơn hẳn (kém trên trăm bậc trên BXH FIFA).

Cách biệt chuyên môn giữa đôi bên được thể hiện rõ thông qua mức TL 2 bàn mà Hungary đang sở hữu. Nhìn lại quá khứ, đội tuyển này toàn thắng cả 4 trận sân nhà gần nhất mà phải chấp tối thiểu 1 bàn.

Bên kia sân, Lithuania chẳng những yếu chuyên môn mà còn kém phong độ. Hơn một năm qua, đội bóng bên bờ biển Baltic không có nổi một thắng lợi nào kể cả chỉ đá giao hữu (hòa 4, thua 8).

Riêng trên sân khách, Lithuania thua tới 13/15 trận vừa qua ở mọi giải đấu và ghi được vẻn vẹn 2 bàn trong các thất bại. Với hình ảnh như vậy thì Lithuania mà thua nhẹ Hungary (1 bàn cách biệt) cũng đã có thể xem là bất ngờ song có lẽ ngay cả giấc mơ nhỏ nhoi đó cũng khó thành với đội khách.

Phân tích tổng số bàn thắng Hungary vs Lithuania

Lithuania yếu nhưng không hẳn là "rổ đựng bóng" ở lục địa già mà Hungary cũng đâu phải đội tuyển hàng đầu châu Âu để đủ sức đè bẹp Lithuania nếu muốn. Thống kê cũng chỉ ra 8 trận gần nhất của Lithuania và 5/7 trận sân nhà vừa qua của Hungary đều không nhiều hơn 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Hungary vs Lithuania

  • Hungary: Dibusz; Lang, Orban, Szalai; Bolla, Nagy, Styles, Kerkez; Szoboszlai, Sallai; Adam
  • Lithuania: Gertmonas; Sirvys, Lekiatas, Girdvainis, Beneta; Vorobjovas, Verbickas; Sesplaukis, Gineitis, Jankauskas; Paulauskas

Dự đoán kết quả Hungary vs Lithuania: 2-0

Thống kê Hungary vs Lithuania

Hungary vs Lithuania
Thành tích gần đây của Hungary
Hungary vs Lithuania
Thành tích gần đây của Lithuania

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X