Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hull vs Sheffield Wednesday 1h45 ngày 15/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Thứ Ba 13/08/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hull vs Sheffield Wednesday lúc 1h45 ngày 15/8 (League Cup 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Hull vs Sheffield Wednesday

Cuối tuần vừa rồi, cả hai có những kết quả đối lập tại vòng mở màn Championship 2024/25. Trong khi Hull City "hòa như thua" trên sân nhà trước Bristol City (chỉ kịp san bằng tỷ số từ chấm 11m vào phút 90+1) thì cũng tại sào huyệt, Sheffield Wednesday đã có thắng lợi tưng bừng 4-0 ở cuộc đón tiếp Plymouth.

nhan dinh bong da du doan Hull vs Sheffield Wednesday cup lien doan anh league cup hom nay
Hull vs Sheffield Wednesday

Thực ra mùa trước, Hull đứng hạng 7 chung cuộc tại Championship tức là ngay phía dưới khu vực được đá playoff thăng hạng còn Sheffield Wed xếp tận thứ 20/23 đội tức là cách không xa khu vực xuống hạng (từ 22 đến 24) bao nhiêu.

Qua đây cũng phần nào đoán được tham vọng của đôi bên ở mùa giải năm nay. Hull chắc chắn hạ quyết tâm cạnh tranh tấm vé lên chơi ở Premier League (chẳng thế mà họ đã quyết định chia tay HLV Liam Rosenior để bổ nhiệm người mới Tim Walter đến từ Đức). Phía đối diện, Sheffield Wed hẳn chỉ dám hạ mục tiêu trụ hạng (vẫn giữ lại thuyền trưởng cũng mang quốc tịch Đức, Danny Rohl).

Sở dĩ đề cập đến chuyện này bởi nó tác động ít nhiều đến quan điểm của mỗi đội dành cho đấu trường phụ như Cúp Liên đoàn Anh. Hãy nhớ rằng đã 3 mùa giải, Hull bị loại ngay vòng 1 League Cup mà nguyên nhân cũng một phần do thiếu quyết tâm.

Chiều ngược lại, Sheffield Wed dường như luôn muốn tiến xa nhất có thể tại các giải cúp. Chẳng thế mà The Owls tối thiểu qua được vòng đầu tiên của Cúp liên đoàn Anh ở 6/7 mùa gần đây.

Ngoài ra kể cả có "nghiêm túc" thì phong độ sân nhà mấy tháng qua của Hull City cũng kém tin cậy: thắng đúng 1/12 màn tiếp khách mới nhất (gồm cả giao hữu). Nhìn sang bên kia sân, Sheffield Wed lại đang thi đấu hay đột xuất trên sân khách từ cuối mùa trước đến nay (được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 4/5 chuyến hành quân xa). Tựu trung lại, có thể chờ đợi một bất ngờ ở cặp đấu này.

Nhận định diễn biến Hull vs Sheffield Wednesday

Thời gian qua, Sheffield Wed nổ súng cực đều: ghi ít nhất 2 bàn ở 7/8 lần ra sân, góp phần giúp cho 5 trong số đó khép lại với trên 2 tình huống lưới rung. Hull City dù sao cũng được chơi trên sân nhà nên trong mọi hoàn cảnh (buông hay không buông) thì vẫn thi đấu cho ra hồn, nhất là khi đang trong giai đoạn đầu của một triều đại mới. The Tigres cũng chỉ tịt ngòi 1/6 trận sân nhà vừa qua.

Đội hình dự kiến Hull vs Sheffield Wednesday

  • Hull City: Racioppi; Coyle, Jones, Burns, Fleming; Simons; Omur, Mehlem, Jarvis, Millar; Estupinan
  • Sheffield Wednesday: Beadle; Valentin, Diaby, Ihiekwe, Johnson; Ingelsson, Palmer; Kabacki, Windass, McNeill; Ugbo

Dự đoán kết quả Hull vs Sheffield Wednesday: 1-2

Thống kê Hull vs Sheffield Wednesday

Hull vs Sheffield Wednesday
Đối đầu Hull vs Sheffield Wednesday
Hull vs Sheffield Wednesday
Thành tích gần đây của Hull
Hull vs Sheffield Wednesday
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X