Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hull vs Sheffield United 2h00 ngày 14/9 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Tư 11/09/2024 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Hull vs Sheffield United giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Hull vs Sheffield United

Xứng danh đội bóng rớt xuống từ hạng cao nhất Premier League, Sheffield United nằm trong số 5 đội chưa thua sau 4 vòng đầu tiên tại Championship 2024/25 (thắng 2). Lẽ ra thành tích còn tốt hơn nếu như Sheffield không để QPR gỡ hòa 2-2 vào cuối trận trong tình cảnh còn được chơi hơn người.

Tuy vậy số điểm thực tế của The Blades trên BXH chỉ là 6 chứ không phải 8 vì họ nhận án phạt trừ 2 điểm do vi phạm luật "công bằng tài chính". Song chính vì thế mà thầy trò nhà Chris Wilder càng thi đấu quyết tâm hơn và kết quả vừa rồi xét cho cùng phản ánh tương đối chính xác thực lực của đội bóng này. Nhìn rộng ra từ đầu hè 2024 tới giờ, Sheffield United thua đúng 1 trận và thắng đến 7.

nhan dinh bong da du doan Hull vs Sheffield United hang nhat anh championship hom nay
Hull vs Sheffield United

Vòng đầu tiên sau quãng nghỉ 2 tuần, Sheffield sẽ có chuyến hành quân đến sân MKM của Hull City, nơi đã chứng kiến 3 thắng lợi liên tiếp vừa qua khi đôi bên đụng độ. Điều đáng nói trong cả 3 trận này, Sheffield United đều được xếp trên cơ không khác gì trận tới.

Giống như đối thủ, Hull cũng được xem là ứng viên tiềm tàng cho tấm vé thăng hạng nhờ vị trí thứ 7 chung cuộc mùa trước (kém Top 6 3 điểm). Thế nhưng giới chuyên môn dường như đã bắt đầu phải xem lại đánh giá của mình về Hull sau nhưng gì đội bóng này thể hiện.

Theo đó khác với Sheffield-không-thua, The Tigers nằm trong nhóm 5 đội chưa biết đến cảm giác chiến thắng. Thậm chí nếu tính từ cuối mùa trước đến giờ (gồm cả giao hữu) thì Hull đã 12 trận liền chỉ biết đến hòa (5) và thua (7). Chiếc ghế vừa được dựng lên từ mùa hè vừa rồi của HLV Tim Walter sớm lung lay dữ dội.

Điểm tựa đáng tin cậy nhất vào lúc này có lẽ sào huyệt MKM bởi ít ra tại đây họ đã không thua 5 vòng gần nhất thuộc sân chơi Championship mà hôm tới do đang phải nhận vai "đội yếu" thì một kết quả hòa cũng đã có thể xem là đạt yêu cầu.

Chỉ có điều ngay cả mục tiêu nhỏ nhoi đó cũng khó thành khi mà Sheffield United đang chơi ổn, lại chiếm ưu thế áp đảo về đối đầu. Lưu ý thêm trong ngày ra quân, Sheffield cũng phải "nằm trên" khi làm khách của Preston và kết quả thắng trắng 2-0.

Nhận định diễn biến Hull vs Sheffield United

Sheffield United chưa tịt ngòi một hôm nào từ đầu mùa 2024/25 tới giờ nhưng cũng chỉ 2/6 trận giữ sạch lưới. Trong khi đó Hull City dù "tệ bất ngờ" song ít ra trận tới khi được chơi trên sân nhà thì vẫn có thể chờ đợi chút phản ứng nào đó từ một đội có thực lực không đến nỗi tệ. Bản thân Hull City đã ghi bàn ở 5/6 trận sân nhà vừa qua tại các giải chính thức và 4 trong số đó có trên 2 tình huống lưới rung, giống như 3/5 màn chạm trán giữa đôi bên trên sân của Hull. Trận tới được kỳ vọng có cái kết tương tự.

Đội hình dự kiến Hull vs Sheffield United

  • Hull (4-5-1): Pandur; Coyle, Jones, McLoughlin, Giles; Zambrano; Omur, Slater, Mehlem, Millar; Bedia
  • Sheffield United (4-4-1-1): Cooper; Gilchrist, Souttar, Ahmedhodzic, Burrows; Rak-Sakyi, Souza, Arblaster, Hamer; O'Hare; Moore

Dự đoán kết quả Hull vs Sheffield United: 1-2

Thống kê Hull vs Sheffield United

Hull vs Sheffield United
Đối đầu Hull vs Sheffield United
Hull vs Sheffield United
Thành tích gần đây của Hull
Hull vs Sheffield United
Thành tích gần đây của Sheffield United

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X