Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hull vs Millwall 21h00 ngày 10/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Hai 10/04/2023 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Hull vs Millwall giải Championship đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Hull vs Millwall hang nhat anh championship hom nay
Hull vs Millwall

Nhận định bóng đá hôm nay Hull vs Millwall (1/4:0): 0-1

Hull có lẽ chẳng còn mấy động lực thi đấu khi đã gần như trụ hạng thành công (tạo cách biệt 8 điểm so với nhóm nguy hiểm trước 6 vòng cuối). Vì thế từ giờ đến cuối mùa hoặc thầy trò nhà Liam Rosenior sẽ chán nản khi ra sân hoặc mặc sức thi đấu trong tâm trạng thoải mái (trường hợp 2 là nguy hiểm cho các đối thủ còn mục tiêu).

Thực tế, "bầy hổ vùng Yorkshire" chỉ thua 1/6 vòng vừa qua tại Champions League mà lại trước đội đầu bảng Burnley vừa chính thức giành quyền thăng hạng sớm. Vòng gần nhất, Hull đã giật lại 1 điểm từ tay Sunderland (hòa 4-4) nhờ bàn thắng vào phút bù giờ cuối cùng.

Burnley cũng là đội duy nhất trong số 9 vị khách gần đây mà rời khỏi thánh địa MKM của Hull City với thắng lợi trong tay. Nhưng đối thủ sắp tới Millwall lại đang khá "cứng' trên sân khách: thắng 4/7 trận vừa qua thuộc khuôn khổ Championship (thua 1).

Xét về động lực thì Millwall chắc chắn nhiều hơn Hull vì họ đang nằm trong Top 6 (được đá playoff thăng hạng) và vị thế còn mong manh, hệ quả của phong độ không tốt thời gian gần đây (không thắng 3 trận).

Dù sao quyền định đoạt vẫn nằm trong tay thầy trò HLV Gary Rowett và nếu họ không nắm bắt được thì vấn đề chỉ là năng lực bản thân mà thôi. Trận lượt đi trên sân nhà, Millwall đã không thắng được Hull City nhưng điều cần quan tâm là hôm đó họ chấp 1/2 và lượt về sắp tới mức chấp chỉ giảm nhẹ xuống 1/4 dù điểm tựa sân bãi không còn.

Nhìn lại quá khứ thì mới một lần duy nhất Millwall được xếp cửa trên khi làm khách của Hull và cũng chấp 1/4. Kết quả họ thắng 1-0. Hai trận sân khách gần nhất ở Championship mùa này mà phải sắm vai chấp bóng, Millwall cũng khải hoàn. Chọn Millwall

Hull vs Millwall
Tỷ lệ Hull vs Millwall

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Hull vs Millwall (2)

8/10 trận sân nhà gần nhất của Hull City cùng 4/5 trận gần đây của Millwall đều không trên 2 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 7/9 chuyến làm khách vừa qua của Millwall. T/X bàn thắng chỉ loanh 2 hoặc 2 1/4 hiển nhiên không ủng hộ trận đấu nhiều bàn. Chọn Under 2.

Millwall ghi ít nhất 1 bàn trong hiệp 1: Ở 6/9 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội và ở cả 4 chuyến làm khách gần đây tại Hull City, Millwall đều ghi được tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp 1. Hơn nữa, kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 5/7 chuyến làm khách vừa qua của Millwall tại giải Hạng Nhất Anh.

Đội hình dự kiến Hull vs Millwall

  • Hull City: Darlow; Coyle, Jones, McLoughlin, Greaves; Sayyadmanesh, Seri, Slater, Docherty; Tufan, Traore
  • Millwall: Long; McNamara, Hutchinson, Cooper, Wallace; Leonard, Saville; Burke, Flemming, Voglsammer; Bradshaw

Dự đoán kết quả Hull vs Millwall: 0-1

Thống kê Hull vs Millwall

Hull vs Millwall
Đối đầu Hull vs Millwall
Hull vs Millwall
Thành tích gần đây của Hull
Hull vs Millwall
Thành tích gần đây của Millwall

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X