Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hull vs Bristol City 1h30 ngày 26/8 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Năm 24/08/2023 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu Hull vs Bristol City giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Hull vs Bristol City hang nhat anh championship hom nay
Hull vs Bristol City

Nhận định bóng đá hôm nay Hull vs Bristol City (0:1/4)

Mùa trước, một trong những nguyên nhân khiến Hull City không thể cạnh tranh Top 6 Championship (được đá playoff thăng hạng) là do họ quá nhiều (16/46 trận, đứng đầu giải). Mùa này có vẻ "căn bệnh" đó đã thuyên giảm (hoặc chưa phát tác).

Cụ thể sau trận ra quân thất vọng (thua 1-2 trước Norwich) cũng như chia tay sớm đấu trường Cúp Liên đoàn Anh (nhưng việc này dường như nằm trong ý đồ ban đầu của The Tigers nhằm dồn sức tối đa cho sân chơi chính Hạng Nhất Anh), đội bóng của HLV Liam Rosenior đã thắng liền 2 vòng gần nhất, không trận nào ghi dưới 2 bàn.

Cả 2 trận, Hull đều thi đấu áp đảo, lấn lướt về mọi chỉ số chuyên môn chứ không chỉ dừng lại ở bàn thắng (thực tế trận thắng Blackburn họ được chơi hơn người từ ngay đầu hiệp 1). Dẫu sao hai thắng lợi vừa rồi vẫn phát đi những tín hiệu tích cực về một Hull City đủ sức công phá bất cứ hàng thủ nào tại Championship mùa này.

Tại trận đấu sớm vòng 4, Hull được chơi tại tổ ấm MKM và đón tiếp Bristol City, đối thủ rất kỵ giơ với họ bởi 10 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên (từ năm 2017), Hull chỉ đúng 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 6). Tuy vậy, ngoài phong độ đang thăng hoa thì thầy trò nhà Rosenior thua có 1/13 trận sân nhà gần nhất thuộc khuôn khổ Championship (thắng 6).

Không như Hull, Bristol City chẳng dám đặt mục tiêu cạnh tranh vé thắng hạng. Điều này phần nào được kiểm chứng thông qua việc đội bóng này chủ yếu nằm ở nửa sau BXH chung cuộc kể từ lần thăng hạng gần nhất (2015/16).

Bước sang mùa giải 2023/24, Bristol City cũng chẳng có động thái gì tăng cường lực lượng trong khi đã mất đi một "viên ngọc thô" đầy hứa hẹn (tiền vệ 19 tuổi Alex Scott gia nhập Bournemouth, tân binh Premier League).

Kết quả 3 vòng đầu tiên của thầy trò HLV Nigel Pearson không đến nỗi tệ: thắng 1, hòa 1, thua 1. Trong đó cuối tuần vừa rồi, họ thua Birmingham 0-2 trên sân nhà mà một phần do phải chơi thiếu người trong khoảng gần 20 phút cuối trận lúc tỷ số mới là 0-1.

Tuy Bristol City đang có chuỗi 2 thắng lợi sân khách (tính từ mùa trước) tại Championship song kể từ tháng 8/2021 tới nay, họ chưa từng thắng 3 trận xa nhà liên tiếp ở giải đấu cấp độ 2 xứ sương mù. Thêm nữa, Bristol City còn toàn thua 2 trận gần nhất được nhìn nhận ở mức +1/4 trên sân khách tại Hạng Nhất Anh giống trận tới. Ngược lại, Hull City lại bất bại trong 4 trận mới nhất mà phải chấp đối thủ mức 1/4. Xem ra vẫn nên tin tưởng vào đội chủ nhà

Phân tích tổng số bàn thắng Hull vs Bristol City (2 1/4)

Cả 4 trận chính thức từ đầu mùa 2023/24 của Hull City đều có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội. Hull City lại đang tấn công tốt nhưng chưa giữ sạch lưới một trận nào mùa này nên không dễ "thắng trắng" (không nhận bàn thua).

Có bàn thắng trong hiệp 1: 4/6 trận đấu gần đây của các cầu thủ Hull City đều kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên với 2 bàn thắng được ghi. 8/11 trận vừa qua của Bristol City cùng 5/6 trận đối đầu gần nhất cũng xuất hiện ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.

Đội hình dự kiến Hull vs Bristol City

  • Hull City: Ingram; Coyle, Jones, McLoughlin, Greaves; Slater, Seri; Connolly, Tufan, Twine; Delap
  • Bristol City: O'Leary; Tanner, Vyner, Naismith, Pring; James, Williams; Sykes, Knight, Mehmeti; Bell

Dự đoán kết quả Hull vs Bristol City: 2-1

Thống kê Hull vs Bristol City

Hull vs Bristol City
Đối đầu Hull vs Bristol City
Hull vs Bristol City
Thành tích gần đây của Hull
Hull vs Bristol City
Thành tích gần đây của Bristol City

Lịch thi đấu - BXH giải Hạng nhất Anh 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X