Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hull vs Birmingham 22h00 ngày 6/1 (FA Cup 2023/24)

Thứ Sáu 05/01/2024 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hull vs Birmingham lúc 22h00 ngày 6/1 (Cúp FA Anh 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Hull vs Birmingham (0:3/4)

Đây là cặp đấu về mặt lý thuyết tương đối cân bằng tại vòng 3 FA Cup năm nay bởi cả hai cùng đang tham dự Championship (Hạng nhất) 2023/24. Phong độ gần đây của đôi bên cũng không quá khác biệt. Theo đó cùng lấy phạm vi 5 trận mới nhất (đều tại Championship) thì thành tích của Hull City là thắng 2 và thua 3 còn Birmingham tuy không thắng trận nào nhưng số thất bại cũng chỉ là 3.

Song nếu tính từ đầu mùa này thì cách biệt lại tương đối lớn: Hull City hiện đứng thứ 7 trên BXH Championship tức là ngay sát khu vực được đá playoff thăng hạng Premier League với 1 điểm ít hơn trong khi Birmingham lại rất gần với nhóm xuống hạng (20/24 đội, hơn 6 điểm).

nhan dinh bong da Hull vs Birmingham cup fa anh hom nay
Hull vs Birmingham

Nhưng từ đây sẽ phát sinh một câu hỏi: Vậy đội nào sẽ đặt quyết tâm cao hơn tại đấu trường phụ như FA Cup khi mà vẫn phải dành ưu tiên số 1 cho sân chơi chính Championship (Hull tất nhiên sẽ nỗ lực cạnh tranh vé thăng hạng còn Birmingham đời nào muốn rơi vào cảnh rớt hạng).

Trước đó, cả hai đều dừng bước sớm ở một giải cúp khác: League Cup (hay Cúp Liên đoàn Anh) mà cũng một phần do chẳng tha thiết gì. Còn tại FA Cup thì trong vòng 3 mùa trước đó, Hull chưa từng vượt qua vòng 3 và Birmingham thì khá hơn một chút (1 lần lọt được vào vòng 4).

Như vậy, quả thực rất khó để đưa ra nhận định: Ai quyết tâm hơn ai ở cặp đấu này. Vì thế hãy nhìn vào một khía cạnh khác mang tính "trực quan" hơn. Đó là việc Hull đang được giới chuyên môn đánh giá khá cao thông qua mức -3/4. Còn nhớ trận sân nhà gần nhất, "bầy hổ" được xếp mức -1/2 khi đón tiếp Blackburn, đội bóng đang đứng trên Birmingham vài bậc trên BXH Championship 2023/24 đồng nghĩa mức -3/4 tới đây là tương đối hợp lý, không có gì "bất thường".

Thống kê chỉ ra, Hull thắng trọn vẹn 5 trận sân nhà gần nhất sở hữu mức -1/2 hoặc cao hơn. Chiều ngược lại, Birmingham lại thua đến 8/9 chuyến làm khách vừa qua mà bị nhìn nhận tương tự (hoặc thấp hơn). Xem ra hoàn toàn có thể tin tưởng đội chủ nhà, nhất là khi Hull còn ca khúc khải hoàn trong cả 2 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên (đều trên sân của Birmingham). Chọn Hull City.

Phân tích tổng số bàn thắng Hull vs Birmingham (2 3/4)

8/10 trận gần nhất của Hull City đã khép lại với tối thiểu 3 pha lập công, phần nhiều do đội bóng này hiếm khi tịt ngòi nhưng phần lớn bị chọc thủng lưới. Tình trạng này cũng xuất hiện ở 4/5 lần ra sân vừa qua bên phía Birmingham. Cộng thêm tính chất của một trận loại trực tiếp thì hoàn toàn có thể trông đợi vào một trận chiến sôi nổi với trên 2 tình huống ghi bàn.

Đội hình dự kiến Hull vs Birmingham

  • Hull City: Ingram; Coyle, Jones, McLoughlin, Greaves; Morton, Slater, Delap, Tufan, Eyenga-Lokilo; Connolly
  • Birmingham: Ruddy; Aiwu, Sanderson, Long, Buchanan; Bielik, James, Sunjic; Dembele, Anderson, Stansfield

Dự đoán kết quả Hull vs Birmingham: 2-1

Thống kê Hull vs Birmingham

Hull vs Birmingham
Đối đầu Hull vs Birmingham
Hull vs Birmingham
Thành tích gần đây của Hull
Hull vs Birmingham
Thành tích gần đây của Birmingham

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X