Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Seattle Sounders 7h30 ngày 20/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Hai 17/06/2024 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Houston Dynamo vs Seattle Sounders thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Seattle Sounders

Houston Dynamo đã có mùa bóng 2023 cực kỳ thành công khi lọt vào đến bán kết vòng playoff tranh chức vô địch giải Nhà nghề Mỹ và đoạt chức vô địch US Open Cup (hay cúp quốc gia Mỹ). Tuy nhiên mùa này thầy trò HLV Ben Olsen đã sớm dừng bước ở Cúp quốc gia (thua một đội hạng nhất ngay trên sân nhà) và cũng đang không có thành tích tốt ở MLS.

nhan dinh bong da du doan Houston Dynamo vs Seattle Sounders nha nghe my mls hom nay
Houston Dynamo vs Seattle Sounders

Hiện tại sau 17 trận đã chơi, Houston Dynamo mang về được 23 điểm và đứng thứ 7 bảng miền Tây nhưng cách biệt với đội thứ 10 chỉ là 2 điểm (Top 9 mới được dự playoff). Vấn đề của đại diện bang Texas là họ quá thất thường, không biết đâu mà lần.

Đơn cử như trên sân nhà, Houston Dynamo tuy thua có 2/8 trận đã chơi ở MLS năm nay nhưng số thắng lợi cũng chỉ là 3. Điều đáng nói chưa có bất cứ trận đấu nào họ bị đánh giá thấp hơn đội khách (nên con số 3 thắng lợi hiển nhiên là không đạt yêu cầu).

Tới đây, Orange Crush còn phải đón tiếp Seattle Sounders - đối thủ xứng đáng là khắc tinh của họ bởi 14 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên (không có giao hữu), Houston Dynamo trắng tay phần lớn (12). Hay như năm ngoái họ chơi tốt như thế song rốt cục vẫn thua Seattle Sounders trong cả 2 lượt đối đầu.

Thực ra, Seattle Sounders không phải đội bóng yếu tại MLS với 2 danh hiệu vô địch (2016, 2019). Riêng tại bờ Đông, Seattle Sounders đều xếp thứ 2 chung cuộc giai đoạn vòng tròn ở 6/7 mùa gần nhất. Song chính vì thế mà vị trí thứ 9 hiện tại được xem là không ổn với đại diện bang Washington.

Tuy nhiên đó là nhìn cả quá trình chứ trong vòng 1 tháng qua, đôi quân dưới trướng HLV Brian Schmetzer chơi không tệ: thua đúng 1/5 trận gần nhất tại MLS (mà nguyên nhân còn do phải chơi thiếu người). Màn trình diễn sân khách của Seattle Sounders cũng khá khẩm lên trông thấy: ca khúc khải hoàn 3/5 trận vừa qua. Như vậy tổng hợp lại cửa Seattle Sounders có điểm (thậm chí nếu may mắn là cả chiến thắng) là khá sáng sủa.

Nhận định diễn biến Houston Dynamo vs Seattle Sounders

Cặp đấu này không thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc mãn nhãn: 6/8 trận gần nhất có tối đa 2 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 5/8 trận sân nhà vừa qua của Houston Dynamo cùng 4/6 lần xuất quân mới đây của Seattle Sounders tại đấu trường MLS.

Dự đoán kết quả Houston Dynamo vs Seattle Sounders: 1-1

Thống kê Houston Dynamo vs Seattle Sounders

Houston Dynamo vs Seattle Sounders
Đối đầu Houston Dynamo vs Seattle Sounders
Houston Dynamo vs Seattle Sounders
Thành tích gần đây của Houston Dynamo
Houston Dynamo vs Seattle Sounders
Thành tích gần đây của Seattle Sounders

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X