Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Real Salt Lake 7h30 ngày 15/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Năm 12/09/2024 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Houston Dynamo vs Real Salt Lake thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Real Salt Lake

Cách đây khoảng 1 tháng, Houston Dynamo từng hủy diệt Real Salt Lake tới 3 bàn không gỡ cũng trên sân nhà tại sân chơi Leagues Cup 2024. Song thắng lợi đó chưa chắc đã phản ánh chính xác tương quan chuyên môn giữa đôi bên, nhất là khi Leagues Cup 2024 chỉ là đấu trường phụ.

Bản thân Houston Dynamo mùa này luôn thi đấu cực kỳ thất thường. Đơn cử như sau khi thắng Real Salt Lake để giành quyền vào vòng 1/16 Leagues Cup, thầy trò HLV Ben Olsen đã thua Toluca (Mexico) và phải dừng bước. Trở lại MLS, Houston Dynamo xuất sắc đánh bại Los Angeles FC (thứ 2 bờ Tây) ngay trên sân đối phương nhưng chiến công này lại nằm giữa hai trận không tốt trên sân nhà (thua Toronto và hòa chính Los Angeles FC).

nhan dinh bong da du doan Houston Dynamo vs Real Salt Lake nha nghe my mls hom nay
Houston Dynamo vs Real Salt Lake

Chính vì phong độ trồi sụt không biết đâu mà lần, Houston Dynamo vẫn chưa thực sự an toàn trong Top 9 BXH miền Tây. Một vấn đề khác của đại diện bang Texas là đá sân nhà kém hơn sân khách. Theo đó tại sào huyệt Shell Energy, Houston Dynamo mới mang về 18 điểm/13 trận (trong khi sân khách là 23 điểm/14 trận).

Lưu ý thêm là chưa có màn tiếp khách nào ở mùa giải năm nay mà Houston Dynamo phải "nằm dưới" đồng nghĩa màn trình diễn hiện tại ở tổ ấm là dưới kỳ vọng. Cùng với đó từ năm 2018 tới giờ, Houston Dynamo có đúng 2 lần cất lên được khúc khải hoàn sau 9 màn đón tiếp Real Salt Lake.

Thực tế so với đội chủ nhà, Real Salt Lake cũng không ổn định hơn bao nhiêu. Chẳng hạn đội quân dưới trướng HLV Pablo Mastroeni chỉ vừa mới ngắt chuỗi 4 trận không thắng (thua 3) tại MLS bằng việc đánh bại New England Revolution trên sân nhà. 

Đội bóng bang Utah cũng chẳng mấy nổi bật trong những chuyến làm khách nhưng để hạ gục họ không phải bài toán đơn giản với mọi đội chủ nhà bởi cho đến nay Real Salt Lake mới nếm mùi thất bại ở 3/14 chuyến làm khách đã qua thuộc MLS 2024 dù phần lớn họ bị "xếp dưới". Nói tóm lại, mục tiêu có điểm là hoàn toàn khả thi với Real Salt Lake ở trận đấu này.

Nhận định diễn biến Houston Dynamo vs Real Salt Lake

Houston Dynamo sở hữu hàng thủ tương đối chắc chắn (31 bàn thua/27 trận) nhưng hàng công Real Salt Lake lại khá mạnh (53 bàn thắng/27 trận) nên hoàn toàn có thể chờ đợi một màn đôi công sôi nổi bởi Houston Dynamo dù sao có ưu thế sân nhà. Tính cho đến nay, Real Salt Lake đã ghi trên 1 bàn ở một nửa số trận sân khách đã chơi mùa này tại MLS và cả 7 trận sau cùng đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Houston Dynamo vs Real Salt Lake

  • Houston Dynamo: Clark; Dorsey, Sviatchenko, Micael, Smith; Herrera, Kowalczyk, Artur; Bassi, Ponce, Aliyu
  • Real Salt Lake: Beavers; Brown, Glad, Quinton, Katranis; Eneli, Ojeda; Brook, Goncalves, Luna; Julio

Dự đoán kết quả Houston Dynamo vs Real Salt Lake: 2-2

Thống kê Houston Dynamo vs Real Salt Lake

Houston Dynamo vs Real Salt Lake
Đối đầu Houston Dynamo vs Real Salt Lake
Houston Dynamo vs Real Salt Lake
Thành tích gần đây của Houston Dynamo
Houston Dynamo vs Real Salt Lake
Thành tích gần đây của Real Salt Lake

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X