Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Real Salt Lake 8h00 ngày 6/8 (Leagues Cup 2024)

Chủ Nhật 04/08/2024 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Real Salt Lake lúc 8h00 ngày 6/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Houston Dynamo vs Real Salt Lake

Đây là trận đấu mà Houston Dynamo buộc phải thắng trong 90 phút thì may ra mới có cơ hội đi tiếp. Hiện tại, đội bóng này đang có 0 điểm cùng hiệu số 0-1 còn Real Salt Lake sở hữu 3 điểm (hiệu số 2-1) và Atlas của Mexico cũng có 3 điểm nhưng hiệu số bằng 0 (2-2). Thể lệ của Leagues Cup 2024 nếu 3 đội bằng điểm nhau thì hiệu số bàn thắng - bại sẽ được xét đến đầu tiên để phân thứ hạng, rồi đến số bàn thắng, số bàn thua.

Như vậy, Houston Dynamo mà thắng từ 2 bàn trở lên thì sẽ qua vòng bảng với ngôi đầu và khi đó Real Salt Lake sẽ bị loại vì có hiệu số bàn thắng - bại kém nhất trong 3 đội. Trong trường hợp Houston Dynamo thắng 1 bàn thì cần phải ghi trên 2 bàn nếu muốn vượt mặt được Atlas và ở tình huống này, Real Salt Lake tất nhiên sẽ đi tiếp. Có thể xảy ra khả năng Houston Dynamo cân bằng với Atlas về mọi chỉ số chuyên môn và lúc này sẽ phải dùng đến yếu tố fair-play (thẻ phạt) để phân thứ hạng.

nhan dinh bong da du doan Houston Dynamo vs Real Salt Lake leagues cup 2024 hom nay
Houston Dynamo vs Real Salt Lake

Về cơ bản, chuyện Houston Dynamo đánh bại Real Salt Lake hoàn toàn khả thi, nhất là khi đại diện bang Texas được chơi trên sân nhà và chẳng còn lạ gì đối thủ (hai đội cùng nằm ở bảng miền Tây MLS nên thường xuyên đụng độ). Tuy nhiên trong lịch sử đối đầu (tổng cộng 43 trận), Houston Dynamo mới có đúng 3 lần thắng cách biệt Real Salt Lake trên 1 bàn (không tính giao hữu).

Thậm chí mấy năm qua, Houston Dynamo vất vả lắm mới "ăn" được Real Salt Lake một trận (chính xác ca khúc khải hoàn đúng 2/12 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên). Vào lúc này, họ cũng đang phải đứng dưới đối thủ trên BXH MLS khu vực miền Tây với khoảng cách 7 điểm dù chơi kém 1 trận.

Ngoài ra tại sào huyệt Shell Energy, Houston Dynamo thắng có 2/9 trận chính thức vừa qua. Trong khi phía đối diện, Real Salt Lake chỉ lâm vào cảnh trắng tay ở 2/8 chuyến làm khách mới đây.

Năm ngoái tại Leagues Cup 2023, Houston Dynamo tuy tới được vòng 1/8 nhưng đội bóng này chỉ thắng được các đại diện của Mexico, còn lại toàn thua những "người anh em" cùng dòng máu MLS. Còn Real Salt Lake ít ra thắng được một CLB đồng hương (Seattle Sounders). Tựu trung lại, Houston Dynamo giỏi lắm thì đánh bại được Real Salt Lake với cách biệt chỉ 1 bàn.

Nhận định diễn biến Houston Dynamo vs Real Salt Lake

Đôi bên đều chọc thủng lưới của nhau ở 4 cuộc đụng độ vừa qua và hai trong số đó khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 5/6 trận gần đây của Real Salt Lake. Bản thân Houston Dynamo chỉ tịt ngòi 1/7 lần ra sân mới nhất tại sào huyệt Shell Energy.

Đội hình dự kiến Houston Dynamo vs Real Salt Lake

  • Houston Dynamo: Clark; Dorsey, Sviatchenko, Micael, Escobar; Artur, Herrera; Blessing, Bassi, Aliyu; Ponce
  • Real Salt Lake: Beavers; Hidalgo, Glad, Ramirez, Katranis; Eneli, Ojeda; Gomez, Crooks, Luna; Santos

Dự đoán kết quả Houston Dynamo vs Real Salt Lake: 2-1

Thống kê Houston Dynamo vs Real Salt Lake

Houston Dynamo vs Real Salt Lake
Đối đầu Houston Dynamo vs Real Salt Lake
Houston Dynamo vs Real Salt Lake
Thành tích gần đây của Houston Dynamo
Houston Dynamo vs Real Salt Lake
Thành tích gần đây của Real Salt Lake

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X