Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Colorado Rapids 7h30 ngày 30/5 (Nhà Nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 29/05/2024 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Houston Dynamo vs Colorado Rapids thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Colorado Rapids (0:1/2)

Với một đội mùa trước còn lọt vào tới trận chung kết bảng miền Tây MLS như Houston Dynamo thì thành tích hiện giờ (thứ 8/14 đội sau 14 vòng) không thể xem là ổn. Dẫu sao phía trước còn 20 vòng nữa và thầy trò HLV Ben Olsen vẫn đang nằm trong nhóm được vào vòng playoff tranh chức vô địch.

Tuy nhiên nếu cứ chơi như hiện tại thì chẳng có gì là chắc chắn. Cụ thể 7 vòng gần nhất tại giải Nhà nghề Mỹ, Houston Dynamo chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn đầy nhọc nhằn (2-1). Trong giai đoạn này, đại diện bang Texas còn bị một đội hạng dưới "đá đít" khỏi Cúp quốc gia Mỹ (US Open Cup).

nhan dinh bong da du doan Houston Dynamo vs Colorado Rapids nha nghe my mls hom nay
Houston Dynamo vs Colorado Rapids

Khác với Houston Dynamo, Colorado Rapids lại đang có mùa giải 2024 tốt vượt bậc. Còn nhớ năm ngoái, đội bóng dưới quyền HLV Chris Armas từng chỉ đứng chót bảng miền Tây với vẻn vẹn 5 chiến thắng/34 trận và tổng cộng 27 điểm. Vậy mà sau 15 trận đã chơi mùa này, Colorado Rapids đã có được 6 chiến thắng và 22 điểm.

Song dạo gần đây, đội bóng này tỏ ra tương đối thất thường khi thắng có 2/6 lần ra sân thuộc khuôn khổ MLS (thua 3). Trong đó 2/3 thất bại diễn ra trên sân khách nhưng có điểm cần lưu ý là mùa này, Colorado Rapids chưa từng trắng tay 2 trận xa nhà liên tiếp - một sự cải thiện đáng ghi nhận nếu biết rằng cuối mùa trước, thầy trò nhà HLV Armas từng thua một mạch 9 trận sân khách liên tiếp.

Trên phương diện đối đầu, Colorado Rapids tuy đã bất thắng 6 màn đụng độ Houston Dynamo nhưng chỉ một nửa là thất bại, chưa kể 2 trận thua còn trên sân nhà. Tính ra 6 lần mới đây viếng thăm sào huyệt của Houston Dynamo, Colorado Rapids thua đúng 1 trận. Xem ra kể cả khi bị đánh giá thấp hơn thì Colorado Rapids vẫn đủ sức ra về với điểm số trong tay.

  • Lựa chọn: Colorado Rapids (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Houston Dynamo vs Colorado Rapids (2 3/4)

Colorado Rapids đang phải ra sức "lấy công bù thủ". Chẳng thế mà 8/10 trận gần đây của đội bóng này có ít nhất 3 tình huống lập công. Houston Dynamo tuy đang chơi không tốt kể cả trên sân nhà nhưng ít ra họ chỉ tịt ngòi 2/8 trận đã chơi mùa này. Cộng thêm việc 4/6 màn so tài cao thấp vừa qua giữa hai đội có tối thiểu 3 pha làm bàn thì hoàn toàn có thể chờ đợi cuộc đấu hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Houston Dynamo vs Colorado Rapids

  • Houston Dynamo: Tarbell; Dorsey, Sviatchenko, Micael, Steres; Artur, Herrera; Carrasquilla, Bassi, Blessing; Kowalczyk
  • Colorado Rapids: Steffen; Rosenberry, Bombito, Maxso, Vines; Bassett, Larraz; Cabral, Mihailovic, Fernandez; Navarro

Dự đoán kết quả Houston Dynamo vs Colorado Rapids: 2-2

Thống kê Houston Dynamo vs Colorado Rapids

Houston Dynamo vs Colorado Rapids
Đối đầu Houston Dynamo vs Colorado Rapids
Houston Dynamo vs Colorado Rapids
Thành tích gần đây của Houston Dynamo
Houston Dynamo vs Colorado Rapids
Thành tích gần đây của Colorado Rapids

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X