Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Horsens vs Viborg 0h00 ngày 5/9 (Cúp QG Đan Mạch 2024/25)

Thứ Tư 04/09/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Horsens vs Viborg lúc 0h00 ngày 5/9 (Cúp quốc gia Đan Mạch 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Horsens vs Viborg

nhan dinh bong da du doan Horsens vs Viborg cup quoc gia dan mach hom nay
Horsens vs Viborg

Đây là một trong những cặp đấu tương đối cân bằng tại vòng 2 Cúp quốc gia Đan Mạch 2024/25. Chủ nhà Horsens đang thi đấu tại giải hạng 2 còn Viborg hiện tham dự giải VĐQG. Khoảng cách chuyên môn giữa đôi bên còn được thu hẹp nhờ yếu tố phong độ.

Theo đó trong khi Horsens đang chơi khá ổn tại giải hạng 2 (thắng 4, hòa 2, thua 2 sau 8 trận) thì Viborg lại đang trầy trật ở đấu trường VĐQG khi mới có đúng 1 khúc khải hoàn sau 7 vòng đầu tiên (thua 3).

 Chỉ có điều Horsens lại đang đá sân khách tốt hơn sân nhà khi phần thắng lợi có được (3/4) diễn ra trong những chuyến hành quân. Ngay cả thắng lợi 5-0 tại vòng 1 Cúp QG cũng trên sân khách (trước một đội hạng 5). Song Viborg lại khá yếu đuối khi rời xa lãnh địa. Bỏ qua giao hữu, đội bóng này đã 6 trận sân khách gần nhất tính từ cuối mùa trước không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 4).

Mùa trước tại Cúp QG, Viborg đã đi đến được vòng 4 (1/8) nhưng lưu ý đến vòng 3 họ mới phải ra sân và khi đó đối thủ chỉ là một đội hạng 3, chiến thắng cũng chỉ sát nút 1 bàn. Với tình cảnh hiện tại ở đấu trường chính, Viborg chắc cũng không còn tâm trạng nào để phấn đấu thành tích cao ở Cúp QG vốn dĩ quá sức với họ.

Phía đối diện, Horsens có lẽ cũng chẳng mấy mặn mà với đấu trường phụ vì cạnh tranh suất thăng hạng đương nhiên là ưu tiên hàng đầu nhưng khi mà được chơi trên sân nhà và đối thủ mạnh hơn, Horsens hẳn vẫn có chút động lực để thi đấu cho thật ra trò và một kết quả tốt (từ hòa đến thắng trong 90 phút) không phải là mục tiêu bất khả thi.

Nhận định diễn biến Horsens vs Viborg

Horsens mới tịt ngòi 1 trận từ đầu mùa 2024/25 đến giờ và nhờ vậy mà quá nửa số trận (5/9) khép lại với trên 2 tình huống lập công. Trong khi đó, Viborg thậm chí ghi bàn trong mọi trận đã chơi mùa này, đổi lại tới 6 trận không thể giữ sạch lưới. Hệ quả 5/7 trận có ít nhất 3 pha ghi bàn. Đó là những cơ sở để tin vào một cuộc đấu mà khả năng cao đôi bên cùng ghi được bàn, kéo theo khả năng kết thúc hấp dẫn tăng lên.

Dự đoán kết quả Horsens vs Viborg: 2-1

Thống kê Horsens vs Viborg

Horsens vs Viborg
Đối đầu Horsens vs Viborg
Horsens vs Viborg
Thành tích gần đây của Horsens
Horsens vs Viborg
Thành tích gần đây của Viborg

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X