Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Holstein Kiel vs Wolfsburg 20h30 ngày 31/8 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 29/08/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Holstein Kiel vs Wolfsburg lúc 20h30 ngày 31/8 (Vòng 2 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Holstein Kiel vs Wolfsburg

Thật trùng hợp khi vòng mở màn Bundesliga 2024/25 vừa rồi, hai đội đều trắng tay với cùng tỷ số 2-3 và đó cũng là những kết quả ... chấp nhận được. Trong khi Wolfsburg phải đón tiếp "gã khổng lồ" Bayern Munich thì Holstein Kiel làm khách của Hoffenheim thứ 7 mùa trước. Lưu ý thêm đây là mùa giải đầu tiên trong lịch sử tồn tại hơn 120 năm, Holstein Kiel được tham dự đấu trường số 1 nước Đức.

nhan dinh bong da du doan Holstein Kiel vs Wolfsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Holstein Kiel vs Wolfsburg

Một sự trùng hợp nữa: Cả hai đều có thắng lợi sát nút 1 bàn trước đội hạng dưới tại trận đầu tiên của mùa giải 2024/25 (vòng 1 Cúp QG Đức). Như vậy về cơ bản tinh thần đôi bên vẫn trong trạng thái tốt.

Trận này, giới nhận định bóng đá tin rằng Holstein Kiel sẽ vô cùng háo hức do lần đầu được hít thở bầu không khí Bundesliga danh giá tại sào huyệt Holstein-Stadion. Song mùa trước tại giải hạng 2 thân thuộc, Holstein Kiel lại thi đấu không hề tốt tại sào huyệt (thành tích đá sân nhà chỉ đứng thứ 8 giải đấu dù trên BXH tổng, họ giành ngôi á quân sau mỗi St.Pauli).

Phía đối diện, Wolfsburg dù không còn là một thế lực đáng gờm tại Bundesliga (thứ 12 mùa trước) nhưng chắc chắn vẫn trội hơn Holstein Kiel về mọi phương diện. Bản lĩnh sân khách của đội bóng này cũng được cải thiện phần nào sau khi HLV đương nhiệm Ralph Hasenhuttl lên nắm quyền (từ giữa tháng 3/2024).

Cụ thể 4 trận sân khách mùa trước được chiến lược gia này dẫn dắt, Wolfsburg thắng được 2 (hai trận còn lại thua Bayern Munich và Leipzig đều mạnh hơn hẳn). Hãy nhớ rằng nếu tính cả mùa thì số khúc khải hoàn trên sân khách cũng chỉ là 4 mà thôi.

Cộng thêm việc được đánh giá cao hơn (mùa giải 2023/24, Wolfsburg có đúng một lần được "xếp trên" khi làm khách tại Bundesliga với đối thủ là Darmstadt cũng mang phận tân binh giống Holstein Kiel hiện tại. Chung cuộc Wolfsburg giành thắng lợi) thì có thể tin tưởng vào thầy trò HLV Hasenhuttl.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Holstein Kiel vs Wolfsburg sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 31/8.

Nhận định diễn biến Holstein Kiel vs Wolfsburg

Wolfsburg không phải là đội giỏi ghi bàn trên sân khách nhưng điểm hay là họ ít khi để những đối thủ cỡ yếu như Holstein Kiel chọc thủng lưới. Chính vì thế mà phần lớn trận xa nhà tương tự như thế này của "bầy sói" vào mùa trước có kết cục ít bàn (dưới 3). Còn hai trận chính thức vừa qua của Holstein Kiel sở dĩ sôi nổi phần nhiều do đều xuất hiện bàn muộn (sau phút 80) chứ nó không hẳn thể hiện cục diện hấp dẫn xuyên suốt. Xem ra trận tới chưa chắc đã chạm ngưỡng 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Holstein Kiel vs Wolfsburg

  • Holstein Kiel: Weiner; Becker, Erras, Ivezic; Porath, Knudsen, Holtby, Puchacz; Machino; Pichler, Bernhardsen
  • Wolfsburg: Grabara; Lacroix, Bornauw, Zesiger; Baku, Svanberg, Arnold, Kaminski; Wimmer, Majer; Wind

Dự đoán kết quả Holstein Kiel vs Wolfsburg: 0-2

Thống kê Holstein Kiel vs Wolfsburg

Holstein Kiel vs Wolfsburg
Đối đầu Holstein Kiel vs Wolfsburg
Holstein Kiel vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Holstein Kiel
Holstein Kiel vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X