Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Holstein Kiel vs Union Berlin 20h30 ngày 20/10 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Sáu 18/10/2024 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Holstein Kiel vs Union Berlin lúc 20h30 ngày 20/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Holstein Kiel vs Union Berlin

Holstein Kiel vẫn chưa có được thắng lợi nào tại Bundesliga 2024/25 song không vì thế mà phủ nhận những nỗ lực vượt bậc của đội bóng mới lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được góp mặt ở sân chơi số 1 nước Đức. Đơn cử như vòng gần nhất, tân binh này đã buộc ĐKVĐ Leverkusen phải chia điểm ngay tại sào huyệt trong thế bị dẫn trước 2 bàn.

Dẫu vậy, tấm áo Bundesliga quả thực quá rộng với thầy trò HLV Marcel Rapp và muốn trụ hạng thành công thì đương nhiên chỉ tinh thần thôi là không đủ mà chuyên môn vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Holstein Kiel có thể tấn công không đến nỗi tệ nhưng phòng thủ thì cực kém (thủng lưới trung bình hơn 3 lần/trận, cao nhất giải) mà lịch sử chứng minh gần như toàn bộ đội bóng sở hữu số bàn thua nhiều nhất sau cùng đều rớt hạng.

nhan dinh bong da du doan Holstein Kiel vs Union Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Holstein Kiel vs Union Berlin

Bên kia chiến tuyến, Union Berlin có sự khởi đầu hứa hẹn, đặc biệt nếu so với mùa trước. Còn nhớ cách đây một năm phải đến tận vòng 13 của Bundesliga 2023/24, đội bóng thủ đô mới kiếm được 3 chiến thắng ngang với thành tích mà họ sở hữu sau 6 vòng đầu tiên vừa rồi của giải VĐQG Đức mùa này.

Đáng nói hơn ngoại trừ trận thua Gladbach thì Union Berlin không có thêm lần nào làm buồn lòng giới mộ điệu. Giờ đây mục tiêu tiếp theo của thầy trò HLV Bo Svensson là phá dớp không thắng trên sân khách tại sân chơi Bundesliga hiện đã lên đến 7 trận (thua 3).

Điểm khác biệt của 7 chuyến hành quân đó so với trận sắp tới là Union Berlin được "nằm trên". Bundesliga mùa trước, Die Eisernen chỉ có đúng 2 lần mang tư cách "đội mạnh" trên sân khách trước những đội chủ nhà mang thân phận tân binh giống Holstein Kiel hiện tại.

Một trận Union Berlin thua nhưng đội đánh bại họ, Heidenheim vốn dĩ đã chơi tốt ngay từ đầu mùa để rồi sau cùng xếp hạng 8 chung cuộc (được dự Conference League). Trận còn lại, Union Berlin giành chiến thắng và Darmstadt khi đó cũng nhập cuộc tệ chẳng kém gì Holstein Kiel. Kết thúc mùa giải, Darmstadt đứng chót bảng và đương nhiên phải rớt hạng.

Đề cập dông dài đến quá khứ nhằm muốn chứng minh thêm rằng cửa thắng của Union Berlin không hề hẹp và xét cho cùng mức -1/4 cũng xứng đáng để "mạo hiểm". Lưu ý thêm ở mùa 2018/19 mà đôi bên còn chung giải hạng 2, Union Berlin đã thắng trọn vẹn 2 lượt đụng độ.

Nhận định diễn biến Holstein Kiel vs Union Berlin

Union Berlin mới ghi tổng cộng 6 bàn sau 6 vòng vừa qua tại Bundesliga 2024/25 nhưng trước một Holstein Kiel quá kém cỏi trong khâu phòng ngự thì nhiệm vụ ghi bàn có lẽ không còn quá khó khăn với các vị khách. Nhưng thắng mà giữ được sạch lưới không phải dễ dàng bởi dẫu sao Holstein Kiel có ưu thế sân nhà và đội bóng này mới 1 trận sân nhà duy nhất tịt ngòi từ đầu năm 2024 tới giờ. Giới nhận định bóng đá tin rằng trận đấu sẽ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Holstein Kiel vs Union Berlin

 

Dự đoán kết quả Holstein Kiel vs Union Berlin: 1-2

Thống kê Holstein Kiel vs Union Berlin

Holstein Kiel vs Union Berlin
Đối đầu Holstein Kiel vs Union Berlin
Holstein Kiel vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Holstein Kiel
Holstein Kiel vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X