Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Holstein Kiel vs Frankfurt 20h30 ngày 29/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Holstein Kiel vs Frankfurt lúc 20h30 ngày 29/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Holstein Kiel vs Frankfurt

Eintracht Frankfurt trở lại đấu trường Bundesliga sau trận ra quân thất vọng tại Europa League 2024/25 giữa tuần qua. Cho đến tận phút 86, họ vẫn còn dẫn Viktoria Plzen dưới cơ đến từ Séc 3-1 nhưng rốt cục đã để đối thủ liên tiếp chọc thủng lưới và phải ngậm ngùi nhận kết quả hòa 3-3.

Trước đó, thầy trò HLV Dino Toppmoller đã thắng 3 vòng liên tiếp tại giải VĐQG Đức và kể từ đầu năm 2022 tới nay, Frankfurt mới lại có được thành tích tương tự ở sân chơi Bundesliga. Đương nhiên Die Adler muốn nối dài mạch chiến thắng và khả năng cao họ sẽ làm được bởi đối thủ sắp tới chỉ là một Holstein Kiel mới thăng hạng.

nhan dinh bong da du doan Holstein Kiel vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
Holstein Kiel vs Frankfurt

Không nằm ngoài dự đoán, Kiel sớm bộc lộ hạn chế của một tân binh, lại lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự sân chơi Bundesliga. Phải đến vòng gần nhất, đội quân dưới trướng HLV Marcel Rapp mới có được điểm số đầu tay, lại theo cách "hú vía" khi chọc thủng lưới Bochum vào phút 89.

Dẫu vậy hãy nhớ rằng Bochum mùa trước chỉ là một CLB phải chơi trận playoff với đại diện của giải hạng 2 (Dusseldorf) mới được tiếp tục tham dự đấu trường VĐQG mùa này chứ cũng chẳng phải cái tên gì ghê gớm.

Thực tế, Frankfurt phiên bản Toppmoller chẳng phải đội chơi hay trên sân khách, đặc biệt ở giải VĐQG song mùa trước, họ suýt chút nữa đánh bại cả hai đội chủ nhà mang mác "tân binh" như Kiel hiện tại (bị Darmstadt gỡ hòa vào phút 90+5). Điểm đáng lưu ý cả hai trận đó, Frankfurt không được đánh giá cao bằng lần tới.

Đó hiển nhiên là điều tích cực, cho thấy Frankfurt có thể không quá đáng tin khi rời xa lãnh địa nhưng Kiel thì rất yếu đuối. Còn nhớ tại vòng 1 Cúp quốc gia Đức mùa này, Frankfurt đã phải thi đấu trên sân một đội chung giải hạng 2 Đức với Kiel vào mùa trước và kết quả họ thắng đậm 4-1. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá cho rằng đội khách sáng cửa chiến thắng.

Nhận định diễn biến Holstein Kiel vs Frankfurt

Kể cả phải làm khách thì ghi bàn chắc hẳn là nhiệm vụ không quá khó với Frankfurt trận này bởi 5/6 lần ra sân đã qua ở mùa giải năm nay, họ nổ súng tối thiểu 2 lần và 3 trong số này có trên 3 tình huống lưới rung. Đây cũng là kịch bản xuất hiện ở 4/5 trận đã chơi của Kiel từ đầu mùa 2024/25, phần nhiều do không hôm nào Kiel nhận dưới 2 bàn thua.

Đội hình dự kiến Holstein Kiel vs Frankfurt

 

Dự đoán kết quả Holstein Kiel vs Frankfurt: 1-3

Thống kê Holstein Kiel vs Frankfurt

Holstein Kiel vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Holstein Kiel
Holstein Kiel vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X