Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hoffenheim vs Werder Bremen 22h30 ngày 29/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Werder Bremen lúc 22h30 ngày 29/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Werder Bremen

Vòng trước, Werder Bremen đã phải phơi áo lần đầu tiên trong mùa giải 2024/25. Vẫn biết thua một "gã khổng lồ" lại đang thăng hoa như Bayern Munich chẳng phải điều gì quá xấu hổ song tỷ số lên đến 0-5 rõ ràng là khó nuốt trôi với thầy trò HLV Ole Werner.

nhan dinh bong da du doan Hoffenheim vs Werder Bremen vdqg duc bundesliga hom nay
Hoffenheim vs Werder Bremen

Giờ đây, điều mà người ta lo ngại nhất về Werder Bremen vào lúc này là dư chấn về tinh thần sau màn đại bại. Nhưng còn nhớ hồi tháng 4 năm nay, Bremen cũng thua 5 bàn không gỡ trước Leverkusen nhưng ngay sau đó đánh bại Stuttgart - đội về đích thứ 2 Bundesliga mùa trước.

Có thể kịch bản tương tự sẽ không tái diễn lần này song khả năng Bremen ra về với điểm số trong tay là tương đối cao. Hai chuyến làm khách đã thực hiện ở Bundesliga 2024/25, Die Werderaner đã chia điểm với Augsburg và đặc biệt xuất sắc hạ gục Mainz trong thế thiếu người. Nhìn rộng ra kể từ sau trận thua Leverkusen đã nhắc đến bên trên, Bremen bất khả chiến bại khi thi đấu xa nhà tại sân chơi VĐQG dù cả 4 trận đều phải "nằm dưới" như lần tới.

Bản thân Hoffenheim vào lúc này cũng đâu có gì đáng ngại. Ngoại trừ trận thắng sát nút tân binh Kiel (3-2), đội bóng dưới quyền HLV Matarazzo không giành thêm được điểm số nào. Giữa tuần vừa rồi, Hoffenheim còn phải hành quân sang đất Đan Mạch gặp chủ nhà Midtjylland tại Europa League 2024/25 và vất vả lắm mới giành được điểm số nhờ bàn gỡ hòa được ghi vào phút 89.

Ngoài việc kết quả đó không thể xem là tốt thì các cầu thủ Hoffenheim khó có thể sở hữu thể trạng sung mãn nhất cho cuộc đón tiếp Werder Bremen vốn có nguyên tuần thoải mái chuẩn bị cho trận sắp tới. Trong bối cảnh này, nếu Hoffenheim không thể nối dài mạch toàn thắng Bremen lên con số 4 trân liên tiếp thì cũng là điều bình thường.

Nhận định diễn biến Hoffenheim vs Werder Bremen

Mấy năm qua, cặp đấu này liên tục cống hiến cho người xem những bữa tiệc bàn thắng khi cả 5 cuộc đụng độ gần nhất đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung (2 trận trên 3 bàn). Đặc biệt, mưa bàn thắng (tối thiểu 4) đã xuất hiện 5/6 trận sân nhà vừa qua của Hoffenheim tại Bundesliga cùng 4/6 lần ra sân mới đây của Bremen ở các giải chính thức.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Werder Bremen

 

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Werder Bremen: 2-2

Thống kê Hoffenheim vs Werder Bremen

Hoffenheim vs Werder Bremen
Đối đầu Hoffenheim vs Werder Bremen
Hoffenheim vs Werder Bremen
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Werder Bremen
Thành tích gần đây của Werder Bremen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X