Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hoffenheim vs Union Berlin 21h30 ngày 17/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 15/02/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Union Berlin lúc 21h30 ngày 17/2 (Vòng 22 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Union Berlin (0:1/2)

Vòng trước, Hoffenheim suýt trắng tay trên sân nhà khi đón tiếp ứng viên xuống hạng Cologne nếu như không kịp gỡ hòa vào phút 90+4. Kết quả đó một lần nữa tô đậm phong độ dưới trung bình của đội chủ sân Rhein-Neckar-Arena thời gian qua: không thắng 7 vòng gần nhất thuộc Bundesliga (thua 3).

Cứ cái đà này thì Hoffenheim khó giữ nổi vị trí nằm ở nửa trên BXH dù rằng mục tiêu ban đầu của họ cũng chỉ là trụ hạng thành công mà thôi đồng nghĩa thành tích hiện tại vẫn được xem là đạt yêu cầu. Dẫu vậy đại diện của bang Baden-Württemberg và đặc biệt đương kim thuyền trưởng Pellegrino Matarazzo hiển nhiên muốn sớm tìm lại cảm giác chiến thắng.

nhan dinh bong da du doan Hoffenheim vs Union Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Hoffenheim vs Union Berlin

Vòng này được xem là một cơ hội thuận lợi để họ làm điều đó bởi ngoài lợi thế sân nhà, Hoffenheim chỉ phải đón tiếp một Union Berlin "xuống cấp" mà họ từng đánh bại 2-0 ngay trên sân đối phương hồi tháng 9 năm ngoái.

Thực tế so với trận đấu đó, Union Berlin bây giờ khởi sắc phần nào khi ít ra thắng được 4/10 lần ra sân vừa qua thuộc khuôn khổ Bundesliga (cần lưu ý thất bại trước Hoffenheim ở lượt đi nằm trong chuỗi 9 trận thua liên tiếp của Union Berlin ở giải VĐQG Đức). Tuy nhiên cả 4 thắng lợi vừa rồi đều diễn ra trên sân nhà chứ khi làm khách, Union Berlin vẫn kém cỏi triền miên suốt từ đầu mùa 2023/24 tới giờ.

Theo đó, ngoại trừ chiến thắng trước Darmstadt (đang cuối bảng) ở trận xa nhà đầu tiên của mùa giải 2023/24, Die Eisernen thua đến 8/10 chuyến làm khách còn lại tại hạng đấu số 1 nước Đức. Vì vậy kể cả khi Hoffenheim chơi không hề tốt trên sân nhà (mới thắng 2/10 trận từ đầu mùa này) thì các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng vẫn nên tin vào đội chủ nhà, đặc biệt trong bối cảnh họ được xếp mức -1/2 không thấp (nếu căn cứ vào phong độ hiện tại).

Phân tích tổng số bàn thắng Hoffenheim vs Union Berlin (2 3/4)

4/5 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 7/9 trận vừa qua của Hoffenheim, đội bóng duy nhất của Bundesliga 2023/24 ghi bàn lẫn thủng lưới trong mọi trận sân nhà đã chơi. Phong độ hiện giờ của Hoffenheim cũng không cao nên nếu có đánh bại được Union Berlin thì cũng hứa hẹn không dễ dàng gì (khó vừa thắng vừa giữ sạch lưới).

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Union Berlin

  • Hoffenheim: Bauman; Kabak, Brooks, Nsoki; Kaderabek, Promel, Grillitsch, Skov; Kramaric; Weghorst, Beier
  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Knoche, Leite; Khedira; Trimmel, Laidouni, Haberer, Gosens; Volland, Hollerbach

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Union Berlin: 2-1

Thống kê Hoffenheim vs Union Berlin

Hoffenheim vs Union Berlin
Đối đầu Hoffenheim vs Union Berlin
Hoffenheim vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X