Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hoffenheim vs Stuttgart 0h30 ngày 17/3 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 16/03/2024 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Stuttgart lúc 0h30 ngày 17/3 (Vòng 26 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Hoffenheim vs Stuttgart (1/2:0)

Như đã từng đề cập, 55 là số điểm đủ giúp một đội chắc chắn có mặt trong Top 6 chung cuộc ở Bundesliga và vào lúc này, Stuttgart chỉ còn kém cột mốc đó có 2 điểm mà thôi. Thậm chí nếu duy trì được phong độ hiện tại thì "Thiên nga trắng" hứa hẹn chiếm lấy một tấm vé tham dự Champions League mùa sau - thành tích mà hơn 10 năm qua họ không đạt được.

nhan dinh bong da du doan Hoffenheim vs Stuttgart vdqg duc bundesliga hom nay
Hoffenheim vs Stuttgart

Cụ thể, Stuttgart giành số điểm gần như tuyệt đối: 19/21 từ 7 vòng gần nhất thuộc Bundesliga và còn ghi trung bình gần 3 bàn/trận - con số quá ấn tượng. Nhờ vậy, thầy trò HLV Sebastian Hoeness đang giữ cách biệt 6 điểm với đội thứ 5 trong bối cảnh mùa giải sau đây còn 8 vòng.

Do đó, Stuttgart chỉ cần giải quyết được những đối thủ dưới cơ giống Hoffenheim sắp tới thì một suất trong Top 4 khó thoát khỏi tay họ. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng lượt đi mùa này, Die Roten từng thua Hoffenheim 2-3 ngay trên sân nhà và thất bại đó cho đến giờ vẫn là lần trắng tay duy nhất của Stuttgart tại sào huyệt từ đầu Bundesliga 2023/24.

Như vậy 5 thất bại còn lại diễn ra trên sân khách - chiếm gần 50% tổng số trận (12) xa nhà đã qua (tức là không hề ít). Bản thân Hoffenheim thua có 1/7 màn tiếp khách mới nhất cũng như bất khả chiến bại trong 8 lần vừa qua đụng độ Stuttgart tại sào huyệt Rhein-Neckar-Arena.

Nhưng điểm cần lưu ý cả 8 trận đó, Hoffenheim đều được đánh giá cao hơn trong khi tới đây họ bị "xếp dưới 1/2". Đây mới là lần thứ 3 trong mùa giải năm nay, Die Kraichgauer phải sắm vai "đội yếu" trên sân nhà của mình và 2 lần trước đó họ đều thua (2-3 trước Leverkusen và 1-3 trước Dortmund). Vì vậy, giới nhận định bóng đá vẫn dành thiện cảm nhiều hơn cho Stuttgart ở trận này.

  • Lựa chọn: Stuttgart

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Hoffenheim vs Stuttgart sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 17/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Hoffenheim vs Stuttgart (3)

Cặp đấu này thường xuyên diễn ra hấp dẫn đặc biệt trên sân của Hoffenheim: 7/8 màn đối đầu vừa qua tại Rhein-Neckar-Arena đã khép lại với trên 2 tình huống lưới rung. Bản thân Hoffenheim mới tịt ngòi 1 trận sân nhà mùa này và chắc chắn chẳng dễ gì để Stuttgart ra về với điểm số khi mà họ cũng đang muốn đua tranh Top 6. Phía đối diện, Stuttgart dù đang ghi bàn rất sung nhưng đổi lại chỉ 1/8 trận vừa qua giữ được sạch lưới nên 6 trận trong số đó đều có ít nhất 3 bàn được ghi.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Stuttgart

  • Hoffenheim: Baumann; Akpoguma, Grillitsch, Nsoki; Kaderabek, Becker, Bischof, Bulter; Kramaric; Bebou, Beier
  • Stuttgart: Nubel; Vagnoman, Anton, Ito, Mittelstadt; Millot, Karazor, Stiller, Fuhrich; Undav, Guirassy

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Stuttgart: 1-3

Thống kê Bundesliga trước vòng 26

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich30 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2250 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz11 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich115 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich54 lần

Thống kê Hoffenheim vs Stuttgart

Hoffenheim vs Stuttgart
Đối đầu Hoffenheim vs Stuttgart
Hoffenheim vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X