Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hoffenheim vs Leverkusen (20h30 ngày 14/09): Chờ mưa bàn thắng

Thứ Bảy 14/09/2024 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Hoffenheim vs Leverkusen nghiêng hẳn về phía đội khách, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Leverkusen: 3 điểm cho đội khách

Hoffenheim mở màn Bundesliga mùa này bằng chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Holstein Kiel, nhưng ở trận đấu gần nhất họ dễ dàng nhận thất bại 1-3 trên sân của Eintracht Frankfurt. Đó là trận thua toàn diện của đội khách, họ chỉ dứt điểm có 3 lần trong vòng cấm đối phương, trong khi đội chủ nhà có 13 lần thực hiện những pha hãm thành trong vòng cấm. Nếu có một điểm tích cực từ Hoffenheim thì đó là Andrej Kramaric tiếp tục phong độ ghi bàn của mình với bàn thắng ở phút 54, anh đã ghi bàn trong cả 2 trận đấu ở Bundesliga mùa này. 

Nhận định Hoffenheim vs Leverkusen (20h30 ngày 1409) Chờ mưa bàn thắng 1
Hoffenheim thắng 1 và thua 1 ở Bundesliga mùa này

Huấn luyện viên Pellegrino Matarazzo đang rất lo lắng cho hàng thủ, theo đó tính cả trận đấu ở Cúp QG Đức, Hoffenheim đã thủng lưới 7 bàn sau 3 trận ở mùa giải năm nay. Đội bóng của Matarazzo cũng chỉ giữ sạch lưới một lần trong 31 trận Bundesliga gần nhất, mặc dù cần lưu ý rằng họ đã thắng 3 trong 4 trận gần nhất ở giải đấu cao nhất này.

Tại vòng 3 Bundesliga, Hoffenheim được chơi trên sân nhà tiếp đội vô địch Leverkusen. Nhận định Hoffenheim vs Leverkusen nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng thầy trò Matarazzo sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để hy vọng giành điểm. Gần đây, thành tích của Hoffenheim tại PreZero Arena rất tốt, khi câu lạc bộ này thắng 4 trận và hòa 1 trận trong 5 trận đấu gần nhất trên sân nhà, trong đó có chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Bayern Munich vào ngày 18 tháng 5.

Bên kia chiến tuyến, Bayer Leverkusen mở màn mùa giải bằng chiến thắng trước Stuttgar trong trận tranh Siêu cúp Đức. Họ sau đó mở màn Bundesliga bằng chiến thắng 3-2 trên sân của Gladbach. Thầy trò Xabi Alonso tiếp tục đánh bại Carl Zeiss Iena với tỷ số 1-0 ở cúp QG Đức. Tuy nhiên chuỗi bất bại của Leverkusen chính thức phải dừng lại sau thất bại trước RB Leipzig ở trận đấu gần nhất. Như vậy là chuỗi trận bất bại ở giải đấu quốc nội kéo dài 43 trận của họ bắt đầu từ tháng 8 năm 2023 đã kết thúc.

nhan dinh bong da du doan Hoffenheim vs Leverkusen vdqg duc bundesliga hom nay
Hoffenheim vs Leverkusen vòng 3 Bundesliga 2024/25

Thất bại trước RB Leipzig khiến tất cả phải bất ngờ, bởi đội bóng của Xabi Alonso đã dẫn trước 2-0 sau 45 phút. Tuy nhiên, pha lập công của Kevin Kampl ở phút 45+7 đã mở màn cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của đội chủ nhà. 2 pha lập công của Lois Openda trong hiệp hai đã giúp RB Leipzig ngược dòng giành 3 điểm trọn vẹn. 

Alonso rất thất vọng khi đội nhà dẫn trước 2-0 nhưng để thua ngược 2-3, ông thừa nhận rằng hàng thủ của đội ĐKVĐ Bundesliga đang có vấn đề. Theo đó Leverkusen đã nhận 7 bàn thua chỉ sau 4 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Trên thực tế, trong 7 trận đấu tại Bundesliga gần nhất, Leverkusen chỉ giữ sạch lưới 1 lần và để thủng lưới tới 10 bàn.

Đội bóng của Alonso có thành tích thi đấu trên sân khách rất tốt và đã giành chiến thắng ở 15 trong số 18 trận Bundesliga gần nhất trên sân khách, bao gồm cả 3 trận gần đây nhất, ghi 13 bàn và chỉ nhận 3 bàn thua. Đó là cơ sở để họ hy vọng vào 3 điểm trên sân của Hoffenheim. Leverkusen cũng đứng đầu về số bàn thắng kỳ vọng ở giải đấu hàng đầu vào năm 2024/25, vì vậy mặc dù họ dễ bị tổn thương ở hàng phòng ngự, nhưng ít nhất họ cũng đã tạo ra nhiều cơ hội. 

Nhận định Hoffenheim vs Leverkusen (20h30 ngày 1409) Chờ mưa bàn thắng 2
 Leverkusen vừa thua 2-3 trên sân của RB Leipzig

Đội chủ nhà có nhiều cầu thủ vắng mặt, bao gồm tiền đạo Ihlas Bebou, cũng như các tiền vệ Finn Ole Becker và Marco John. Các hậu vệ David Jurasek, Ozan Kabak và Grischa Promel cũng dự kiến sẽ không có mặt, trong khi khả năng ra sân của tiền vệ Umut Tohumcu vẫn còn bỏ ngỏ. Về phía đội khách, họ bước vào trận đấu mà không có bất kỳ lo ngại nào về chấn thương và có thể tung ra đội hình mạnh nhất. Leverkusen có thể để Jeremie Frimpong và Alejandro Grimaldo đá hậu vệ cánh, trong khi Granit Xhaka có thể đá cặp với Aleix Garcia ở hàng tiền vệ.

Nhận định Hoffenheim vs Leverkusen

  • Leverkusen giành chiến thắng: Hoffenheim đang có phong độ tốt trên sân nhà, nhưng đối thủ của họ cũng chơi ấn tượng trên sân khách. Hoffenheim hiện không có đội hình mạnh nhất, trong khi Leverkusen không thiếu vắng một cầu thủ nào. Có thể đội khách sẽ không dễ dàng để có 3 điểm, nhưng với những nhân tố có thể tạo ra đột biến, họ có thể giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 1 bàn.
  • Ít nhất 3 bàn: Cả 6 trận gần đây giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn, trong 3 trận gần nhất đều chứng kiến kịch bản cả hai đội ghi bàn. Với hàng thủ tệ hại của cả hai đội gần đây, trận đấu này nhiều khả năng sẽ chứng kiến mưa bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Hoffenheim 3-4 Leverkusen  

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 13 trên 14 trận gần đây của Hoffenheim ở Bundesliga.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 6 trận gần đây của Leverkusen ở Bundesliga.
  • Hoffenheim đã chứng kiến hơn 2,5 bàn thắng trong 6 trận gần nhất gặp Leverkusen trên mọi đấu trường.
  • Hoffenheim thắng 3 trong 4 trận gần nhất ở Bundesliga.
  • Leverkusen thắng 15 trong 18 trận gần nhất trên sân khách ở Bundesliga.
  • Leverkusen chỉ giữ sạch lưới 1 trong 10 trận gần nhất ở Bundesliga.
  • 6 trận gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn.

Phong độ gần đây của Hoffenheim 

Phong độ gần đây của Leverkusen

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Hoffenheim vs Leverkusen (20h30 ngày 1409) Chờ mưa bàn thắng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X