Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hoffenheim vs Holstein Kiel 20h30 ngày 24/8 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 22/08/2024 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Holstein Kiel lúc 20h30 ngày 24/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Hoffenheim vs Holstein Kiel

Ngôi á quân giải hạng 2 Đức mùa trước đã giúp Holstein Kiel có lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại hơn 120 năm được tham dự VĐQG Đức/Bundesliga (tính từ năm 1963 - thời điểm giải đấu được thành lập). Tất nhiên với tư cách đó, Holstein Kiel được liệt vào diện ứng viên xuống hạng sáng giá nhất.

Nhưng thầy trò HLV Marcel Rapp có thể lấy tấm gương Heidenheim làm mục tiêu phấn đấu. Mùa trước, Heidenheim cũng lần đầu tiên được góp mặt ở Bundesliga nhưng rốt cục xếp tận hạng 8 chung cuộc (được dự Conference League năm nay).

nhan dinh bong da du doan Hoffenheim vs Holstein Kiel vdqg duc bundesliga hom nay
Hoffenheim vs Holstein Kiel

Sau mùa hè tương đối ảm đạm (hòa 1 và thua 3 sau 4 trận giao hữu), Holstein Kiel đã có được thắng lợi mang tính khích lệ rất lớn ở vòng 1 Cúp QG Đức dù đối thủ chỉ là một CLB hạng 3 và phải đến cuối trận, họ mới tìm được liên tiếp 2 bàn để định đoạt cuộc chơi. Điểm cần lưu tâm: thắng lợi vừa rồi diễn ra trên sân khách và nhìn rộng ra 9 trận xa nhà gần nhất tại các giải chính thức, đội bóng này bất khả chiến bại.

Đối thủ của Holstein Kiel trong ngày ra mắt Bundesliga là Hoffenheim - đội bóng đứng hạng 7 mùa trước, qua đó được trở lại đấu trường châu Âu sau 3 mùa vắng bóng. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá cho rằng đội quân dưới quyền HLV Matarazzo có vẻ chưa thực sự sẵn sàng cho mùa giải mới.

Sau khi không thắng 3 trận giao hữu hè 2024 cuối cùng (thua 2), Hoffenheim tiếp tục gây thất vọng khi phải nhờ vào loạt luân lưu 11m mới có thể hạ gục một đội hạng 4 tại vòng 1 Cúp QG vừa rồi.

Dĩ nhiên kể cả như vậy, Hoffenheim vẫn hoàn toàn "trên cơ" các vị khách Holstein Kiel ở trận đối đầu sắp tới. Song hãy nhớ mùa trước, Hoffenheim chơi không hề hay trên sân nhà tại đấu trường VĐQG (thắng có 6/17 trận). Đặc biệt Die Kraichgauer còn thường xuyên mất điểm trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn hẳn (chẳng hạn đều phải chia điểm với Cologne và Darmstadt - hai đội về sau phải xuống hạng).

Chính xác Hoffenheim thắng đúng 1/4 trận sân nhà ở Bundesliga 2023/24 mà được đánh giá tương tự trận tới. Xem ra với sự háo hức của một tân binh, Holstein Kiel chưa biết chừng sẽ gây được bất ngờ.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Hoffenheim vs Holstein Kiel sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 24/8.

Nhận định diễn biến Hoffenheim vs Holstein Kiel

Hoffenheim được dự đoán không thắng nên cuộc chơi mà ít bàn cũng là hệ quả tất yếu. Chắc chắn Holstein Kiel sẽ nỗ lực chơi phòng ngự tối đa và đội bóng này tinh ra cũng chỉ 1 trận sân khách duy nhất từ đầu mùa 2023/24 thủng lưới trên 2 lần. Phía đối diện, Hoffenheim đã 4 trận liền không ghi quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Holstein Kiel: 1-1

Thống kê Hoffenheim vs Holstein Kiel

Hoffenheim vs Holstein Kiel
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Holstein Kiel
Thành tích gần đây của Holstein Kiel

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X