Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Heidenheim 21h30 ngày 27/1 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 25/01/2024 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Heidenheim lúc 21h30 ngày 27/1 (Vòng 19 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Heidenheim (0:3/4)

Vòng trước, Hoffenheim đã nhận thất bại 2-3 trên sân của Freiburg. Điều đáng nói ở đây, Hoffenheim lại thua sau khi được chơi hơn người (đội chủ nhà mất người vào phút 82 nhưng 3 phút sau lại ghi bàn quyết định đem về chiến thắng). Trận thua vừa rồi càng phản ánh phong độ nghèo nàn của Hoffenheim mấy tháng qua.

Theo đó, thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo chỉ thắng đúng 1/9 vòng gần nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga (thua 5). Dẫu vậy nhờ vào quãng thời gian xuất sắc hồi đầu mùa mà Hoffenheim hiện vẫn có vị trí khá ổn trên BXH, không dưới khu vực châu Âu bao nhiêu.

nhan dinh bong da du doan Hoffenheim vs Heidenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Hoffenheim vs Heidenheim

Vòng này, Hoffenheim được thi đấu dưới mái vòm Rhein-Neckar-Arena và đón tiếp Heidenheim, đối thủ họ từng đánh bại hồi tháng 8/2023 ngay trên sân đối phương. Tuy nhiên cần lưu ý rằng Hoffenheim lại là CLB "khôn chợ dại nhà" tại Bundesliga mùa này khi số điểm giành được trong những chuyến làm khách nhiều gấp đôi so với thành tích sân nhà (16 và 8).

Hơn nữa, Heidenheim bây giờ đang trong giai đoạn thăng hoa khi 5 vòng đấu liên tiếp không nếm mùi thất bại (thắng 3). Nhờ vậy, đội bóng dưới quyền Frank Schmidt ngày càng tránh xa khỏi nguy cơ rớt hạng và hiện đứng ngay sau Hoffenheim với 2 điểm ít hơn. Sân khách từng là nỗi ám ảnh với tân binh này nhưng 2 trận xa nhà vừa qua, Heidenheim đều thu về được điểm số.

Chỉ có điều hai đội chủ nhà mà Heidenheim vừa đụng độ đều đang nằm trong nhóm nguy hiểm chứ cũng chẳng phải thuộc diện "ghê gớm" gì. Do đó không ngạc nhiên khi Heidenheim vẫn bị giới nhận định bóng đá đánh giá thấp (+3/4) ở chuyến làm khách sắp tới. Nếu nhìn vào tương quan hiện tại giữa đôi bên (thứ hạng lẫn phong độ) thì mức như vậy rõ ràng không phải là điểm tích cực.

Thống kê còn chỉ ra trận sân nhà duy nhất mùa này được đánh giá tương tự, Hoffenheim đã giành thắng lợi. Chiều ngược lại, Heidenheim lại thua 3/4 trận sân khách được xếp mức +3/4 (hoặc +1). Xem ra vẫn có thể tin tưởng vào một chiến thắng dành cho đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Hoffenheim vs Heidenheim (3)

Hoffenheim đã ghi được 34 bàn tại Bundesliga 2023/24 (xấp xỉ 2 bàn/trận) còn Heidenheim không thua kém bao nhiêu (27). Số bàn thua của hai đội không ít (lần lượt 36 và 34). Với những thông số như vậy hoàn toàn có thể chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi, nhất là khi 6 trận gần đây của Hoffenheim và 4/6 chuyến làm khách vừa qua của Heidenheim đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Heidenheim

  • Hoffenheim: Baumann; Akpoguma, Grillitsch, Nsoki; Kaderabek, Promel, Stach, Bulter; Kramaric; Weghorst, Beier
  • Heidenheim: Muller; Traore, Mainka, Gimber, Fohrenbach; Schoppner, Maloney; Dinkci, Beck, Beste; Kleindienst

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Heidenheim: 3-1

Thống kê Hoffenheim vs Heidenheim

Hoffenheim vs Heidenheim
Đối đầu Hoffenheim vs Heidenheim
Hoffenheim vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X