Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Freiburg 20h30 ngày 19/8 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 19/08/2023 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Freiburg lúc 20h30 ngày 19/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Hoffenheim vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Hoffenheim vs Freiburg

Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Freiburg (0:1/4): 1-2

Hai đội đều đã hoàn thành kế hoạch của mùa giải 2022/23. Một bên (Hoffenheim) là trụ hạng thành công còn bên kia (Freiburg) tiếp tục có mặt trong Top 6 để lại được dự vòng bảng Europa League như mùa trước. Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi đôi bên đều giữ nguyên băng ghế huấn luyện.

Về mặt nhân sự thì tính đến trước ngày khởi tranh, Hoffenheim đã phải chia tay tiền vệ quan trọng người Áo Christoph Baumgartner (sang Leipzig) và đưa về được vài bản hợp đồng mới mà tiếng tăm nhất có lẽ là tiền đạo Wout Weghorst (từ Burnley) mà mùa trước từng khoác áo MU.

Phía đối diện, Freiburg gần như giữ được bộ khung mùa trước và mất mát lớn nhất chỉ là thủ thành số 1 Mark Flekken (sang Brentford cùng đồng đội trẻ Kevin Schade, mang về cho đội bóng Đức gần 40 triệu Euro). Do đó, HLV Christian Streich cũng chẳng mấy mặn mà với thị trường chuyển nhượng.

Về sự chuẩn bị cho mùa giải mới 2023/24 thì Freiburg có vẻ "chu đáo" hơn khi chỉ thua 1/5 trận giao hữu hè (thắng 2) còn thành tích của Hoffenheim là thắng 2, hòa 1 và thua 3. Tuy nhiên đến trận chính thức đầu tiên (thuộc vòng 1 Cúp quốc gia Đức vào cuối tuần trước), cả hai cùng thắng thuyết phục để đi tiếp.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng hãy lưu ý rằng mùa trước Hoffenheim không hề chơi hay tại sào huyệt. Bản thân Die Kraichgauer không đánh bại nổi Freiburg ngay tại sào huyệt Rhein-Neckar-Arena suốt từ năm 2019 tới nay (hòa 1, thua 4). Việc Hoffenheim được nằm cửa trên trận này cũng chẳng có gì đặc biệt vì từ xưa đến nay vẫn vậy. Ngay cả khi vị thế đôi bên đã thay đổi trong mấy năm qua, Freiburg vẫn chưa một lần được đẩy lên cửa trên nhưng điều quan trọng là họ chưa bao giờ làm NHM phải thất vọn và trận tới cũng như vậy. Chọn Freiburg

Phân tích tổng số bàn thắng Hoffenheim vs Freiburg (2 3/4)

5/7 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên có ít nhất 3 lần lưới rung/trận. Đây cũng là kịch bản được ghi nhận ở 7 trận liên tiếp vừa qua của Hoffenheim từ đầu hè 2023 và 5/7 trận gần đây của Freiburg trên mọi giải đấu. Với những thống kê như thế này, trận đấu nhiều khả năng sẽ không dưới 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Freiburg

  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Brooks, Vogt; Kaderabek, Grillitsch, Promel, Stiller, Bulter; Bebou, Kramaric
  • Freiburg: Atubolu; Sildillia, Ginter, Lienhart; Kubler, Keitel, Eggestein, Gunter; Grifo, Sallai; Gregoritsch

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Freiburg: 1-2

Thống kê Hoffenheim vs Freiburg

Hoffenheim vs Freiburg
Đối đầu Hoffenheim vs Freiburg
Hoffenheim vs Freiburg
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X