Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Frankfurt 20h30 ngày 21/10 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 20/10/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Frankfurt lúc 20h30 ngày 21/10 (Vòng 8 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Frankfurt (0:1/4)

Hoffenheim giờ không còn được đánh giá cao ở Bundesliga bởi 3 mùa gần nhất chỉ nằm ở nửa sau BXH chung cuộc. Chính vì thế mà thành tích 15 điểm sau 7 vòng đầu tiên mùa này được xem là đáng khích lệ.

Tuy nhiên điều trái khoáy là thầy trò HLV Matarazzo lại đang chơi trên sân khách tốt hơn sân nhà. Cụ thể 4/5 thắng lợi vừa rồi đều diễn ra trên sân đối phương và nếu cộng thêm cả vòng 1 Cúp quốc gia thì số chiến thắng xa nhà từ đầu mùa 2023/24 lên con số 5. Ngược lại, Hoffenheim đã trắng tay 2/3 trận chơi tại sào huyệt Rhein-Neckar-Arena.

nhan dinh bong da du doan Hoffenheim vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
Hoffenheim vs Frankfurt

Điều an ủi nhỏ là Die Kraichgauer cũng chỉ thua Dortmund và Freiburg, hai đội bóng thuộc Top 6 mùa trước (chắc chắn được dự các cúp châu Âu). Tới đây, Hoffenheim phải đón tiếp một đối thủ như vậy: Frankfurt (tuy chỉ đứng thứ 7 nhưng vẫn có tấm giấy thông hành bước ra trời Âu).

Nhưng kịch bản trận đấu có thể sẽ khác bởi một vài lý do. Thứ nhất, Frankfurt lại là đội "khôn nhà dại chợ" khi chưa có thắng lợi nào trên sân khách mùa này tại hai sân chơi chính Bundesliga và Conference League. Đáng nói hơn 2 thất bại đều ở những trận bị đánh giá thấp hơn.

Chính xác thì từ tháng 11/2022 tới nay (17 trận), Frankfurt chưa một lần biết đến cảm giác chiến thắng tại giải VĐQG lẫn đấu trường châu Âu và 8/9 thất bại trong số đó là ở những trận cầu họ bị xếp "thế yếu".

Thứ hai, Hoffenheim đều đánh bại Frankfurt trong 2 lần đón tiếp gần nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga. Thứ 3, gần một năm qua, Frankfurt chưa từng thắng 2 trận liên tiếp tại đấu trường VĐQG (tính trong cùng một mùa giải) mà vòng gần nhất, Die Adler đã vượt qua tân binh Heidenheim. Tựu trung lại, chiến thắng dành cho Hoffenheim là tương đối khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Hoffenheim vs Frankfurt (2 3/4)

9/10 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên đã khép lại với ít nhất 3 bàn được ghi. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 7/8 trận chính thức vừa qua của Hoffenheim từ đầu mùa 2023/24. Frankfurt có thể thua nhưng khả năng cao tối thiểu cũng phải có được bàn danh dự bởi đội bóng này chỉ tịt ngòi đúng 1/7 trận sân khách vừa qua tại các giải chính thức.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Frankfurt

  • Hoffenheim: Baumann; Akpoguma, Brooks, Vog; Kaderabek, Promel, Grillitsch, Stach, Skov; Weghorst, Beier
  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Koch, Pacho; Buta, Larsson, Shkiri, Nkounkou; Gotze, Chaibi; Marmoush

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Frankfurt: 2-1

Thống kê Hoffenheim vs Frankfurt

Hoffenheim vs Frankfurt
Đối đầu Hoffenheim vs Frankfurt
Hoffenheim vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X