Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Darmstadt 2h30 ngày 20/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Hai 18/12/2023 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Darmstadt lúc 20h30 ngày 20/12 (Vòng 16 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Darmstadt (0:1 1/4)

Không phủ nhận sự khởi sắc của Hoffenheim (về thành tích) so với mùa trước song câu thành ngữ "đường dài mới biết ngựa hay" dường như đang đúng với thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo vào lúc này khi họ bắt đầu đuối dần trong bối cảnh mùa giải sắp qua 1/2 chặng đường.

Cụ thể: 6 vòng gần nhất ở Bundesliga 2023/24, Hoffenheim chỉ thắng được 1 và giành tổng cộng 5 điểm, kém xa 9 vòng đầu tiên (thắng 6 và 18 điểm). Vòng sắp tới, họ sẽ được thi đấu dưới mái vòm Rhein-Neckar-Arena nhưng cần lưu ý mùa này, phong độ sân nhà của Hoffenheim lại đang thua xa màn trình diễn sân khách (7 điểm/7 trận so với 16 điểm/8 trận).

nhan dinh bong da du doan Hoffenheim vs Darmstadt vdqg duc bundesliga hom nay
Hoffenheim vs Darmstadt

May thay, đội khách Darmstadt chẳng có gì đáng ngại. Bên cạnh tư cách "tân binh" thì Darmstadt lại đang trong giai đoạn cực kỳ "ốm yếu" khi đã 8 vòng liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 6). Cuối tuần vừa rồi, đội quân dưới quyền HLV Torsten Lieberknecht được chơi hơn người từ phút 27 ngay trên sân nhà nhưng rốt cục vẫn thua Wolfsburg 0-1. Vậy là, Darmstadt vẫn chết dí ở đáy BXH Bundesliga 2023/24.

Như vậy Darmstadt thực sự là đối tượng quá thích hợp để Hoffenheim có thể tự tin nghĩ đến việc khép lại năm 2023 bằng một chiến thắng, qua đó tạo động lực cho chặng đường tiếp theo. Bản thân giới chuyên môn cũng đánh giá cao khả năng kiếm 3 điểm của Die Kraichgauer khi xếp đội chủ nhà ở mức -1 1/4.

Hãy nhớ cách đây không lâu, Hoffenheim được đánh giá mức -1/2 khi đón tiếp Mainz, đối thủ mà hiện giờ chỉ đứng ngay phía trên Darmstadt (hơn hiệu số bàn thắng - bại) nên mức hiện tại rõ ràng là quá tích cực khi mà bản thân Hoffenheim cũng đâu xuất sắc. Đây cũng là lần thứ 5 trên sân khách mùa này, Darmstadt bị đánh giá thấp tương tự hoặc kém hơn và 4 lần trước đó, họ thua toàn tập. Chọn Hoffenheim.

Phân tích tổng số bàn thắng Hoffenheim vs Darmstadt (3 1/4)

Hoffenheim được dự đoán thắng cách biệt nhưng không đồng nghĩa cuộc chơi sẽ dồi dào bàn thắng (trên 3). Hãy lưu ý rằng 6 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên mọi đấu trường chỉ có tối đa 3 tình huống lưới rung. Dù Darmstadt đang chơi kém nhưng điều ghi nhận là đội bóng này luôn nỗ lực tối đa mỗi khi ra sân. Chẳng thế mà họ chỉ bị chọc thủng lưới trên 2 lần ở 1/6 vòng vừa qua và 5 trận trong số đó đã kết thúc với dưới 4 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Darmstadt

  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Vogt, Akpoguma; Kaderabek, Promel, Grillitsch, Stach; Butler; Bebou, Beier
  • Darmstadt: Schuhen; Klarer, Gjasula, J. Muller; Bader, Franjic, Kempe, Karic; Pfeiffer; Honsak, Skarke

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Darmstadt: 3-0

Thống kê Hoffenheim vs Darmstadt

Hoffenheim vs Darmstadt
Đối đầu Hoffenheim vs Darmstadt
Hoffenheim vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Darmstadt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X