Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Cologne 23h30 ngày 11/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 10/02/2024 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Cologne lúc 23h30 ngày 11/2 (Vòng 21 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Cologne (0:1/2)

Dù đôi bên đang cách nhau đến nửa BXH nhưng phong độ gần đây lại khá tương đồng. Trong khi chủ nhà Hoffenheim đã 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở sân chơi Bundesliga (thua 3) thì đội khách Cologne ít nhiều phải nhờ vào việc đối thủ Frankfurt bị mất người lúc tỷ số chưa được mở để giành lấy thắng lợi 2-0, qua đó khép lại mạch 6 trận cũng không thắng (và thua ... 3).

nhan dinh bong da du doan Hoffenheim vs Cologne vdqg duc bundesliga hom nay
Hoffenheim vs Cologne

Thực ra, Hoffenheim vẫn khá thoải mái vào thời điểm này vì họ thừa hiểu lực của mình chỉ đủ trụ hạng thành công mà thôi và hiện tại, đội bóng của HLV Matarazzo đang hơn vị trí nguy hiểm gần nhất (thứ 16 phải đá playoff) thuộc về chính Cologne tới 9 điểm. Phía đối diện, Cologne đương nhiên không dám thảnh thơi nhất là khi cách biệt với khu vực an toàn đang khá lớn.

Dù vừa có thắng lợi đáng khích lệ ở vòng trước nhưng lưu ý rằng từ tháng 5/2022 tới nay, Cologne mới có 1 lần duy nhất ca khúc khải hoàn liền 2 vòng tại giải VĐQG Đức. Dĩ nhiên không thắng thì có thể là hòa hoặc thua nhưng có một số cơ sở để tin rằng The Billy Goats sẽ trắng tay trận này.

Thứ nhất: Lượt đi giữa đôi bên Cologne từng thua 1-3 ngay trên sân nhà và 5/6 chuyến viếng thăm gần nhất đến Rhein-Neckar-Arena, họ đều phải ra về với thất bại trắng tay. Trong đó có 3 trận Cologne bị xếp mức +1/2 giống trận tới.

Thứ hai: bản thân Cologne đang rất kém duyên với mức +1/2 khi làm khách: thua cả 2 trận mùa này có mẫu tương tự. Cuối cùng mức như vậy cũng là khá ổn nếu nhìn dưới góc độ Hoffenheim - đội bóng chưa thoát khỏi khủng hoảng phong độ.

  • Lựa chọn Hoffenheim

Phân tích tổng số bàn thắng Hoffenheim vs Cologne (3)

Cặp đấu này thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 9/11 đụng độ gần nhất khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Mùa này, Hoffenheim là điển hình của một đội "công làm thủ phá" nên đa phần trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này đều sôi nổi. Vì thế một Cologne đang khát điểm đua trụ hạng và dẫu sao ghi được bàn ở 4/6 trận sân khách vừa qua hoàn toàn đủ khả năng làm tung lưới Hoffenheim, giúp cuộc chơi càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Cologne

  • Hoffenheim: Baumann; Kaderabek, Kabak, Akpoguma, Nsoki; Stach, Grillitsch, Promel; Kramaric; Weghorst, Beier
  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Hubers, Chabot, Finkgrafe; Martel, Huseinbasic; Adamyan, Kainz, Ljubicic; Thielmann

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Cologne: 3-2

Thống kê Hoffenheim vs Cologne

Hoffenheim vs Cologne
Hoffenheim vs Cologne
Hoffenheim vs Cologne
Hoffenheim vs Cologne
Hoffenheim vs Cologne
Hoffenheim vs Cologne

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X