Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Bremen 23h30 ngày 3/3 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 03/03/2024 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Bremen lúc 23h30 ngày 3/3 (Vòng 24 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Bremen (0:1/2)

Rốt cục, Hoffenheim đã ngắt được mạch 8 vòng không thắng liên tiếp thuộc Bundesliga (thua 4) bằng khúc khải hoàn ấn tượng 3-2 ngay trên sân của địch thủ mạnh Dortmund. Nhờ vậy, đội bóng của HLV Pellegrino Matarazzo đã duy trì được sự đeo bám với Top 6 nhưng để san lấp được, Hoffenheim chắc chắn cần phải chơi xuất sắc hơn hiện tại (thắng có 2/14 vòng gần đây tại hạng đấu số 1 nước Đức).

nhan dinh bong da du doan Hoffenheim vs Bremen vdqg italia serie a hom nay
Hoffenheim vs Bremen

Thực ra với một đội mà 3 mùa trước đó đều không thể giành tấm vé tham dự các cúp châu Âu như Hoffenheim thì nếu có thất bại thêm một mùa nữa cũng là chuyện bình thường. Song ban lãnh đạo lẫn NHM hẳn rất muốn chứng kiến các cầu thủ con cưng chiến đấu đến cùng, không được phép buông xuôi kể cả khi cơ hội không còn.

Vòng này, Hoffenheim được chơi trên sân nhà và đón tiếp Bremen - đối thủ họ đã đánh bại trong cả 2 lần chạm trán gần nhất, gồm lượt đi mùa này siêu kịch tính (Bremen gỡ hòa 2-2 vào phút 90+1 và chỉ sau đó 1 phút, Hoffenheim có bàn ấn định thắng lợi 3-2). Tuy nhiên so với lần đó, Bremen bây giờ đã khác biệt rất nhiều theo hướng tích cực.

Cụ thể 6 vòng vừa qua, đội bóng dưới quyền HLV Ole Werner thắng đến 4 (trong đó có màn hạ gục cả gã khổng lồ Bayern Munich). Hãy nhớ rằng cả giai đoạn lượt đi trước đó (17 trận), số thắng lợi mà dàn "vũ công" có được cũng chỉ tương đương (4).

Dĩ nhiên những điểm số vừa giành được đã giúp Die Werderaner vươn mình mạnh mẽ trên BXH, không chỉ ngày càng tránh xa khỏi nguy cơ rớt hạng mà giờ còn thắp lên hy vọng cạnh tranh Top 6 (đang cùng 30 điểm như Hoffenheim, chỉ kém chút ít về hiệu số phụ: -3 so với -2). Thậm chí trong chuỗi trận tốt hiện tại, có đến 3 thắng lợi liên tiếp trên sân khách đối lập hoàn toàn với bộ dạng thê thảm trước đó khi hành quân xa nhà (hòa 3 và thua 5 sau 8 trận đầu tiên của mùa giải 2023/24).

Thế nhưng chính phong độ nhỉnh hơn hẳn đối thủ cùng khoảng cách mong manh trên BXH mà việc Bremen phải nhận mức +1/2 lại được cho là kém tích cực khi tương đương với Union Berlin trong lần gần nhất làm khách của Hoffenheim mà đội bóng thủ đô hiện không hơn khu vực nguy hiểm bao nhiêu chứ đâu được "hoành tráng" như Bremen. Xem ra 3 điểm sẽ thuộc về đội chủ nhà Hoffenheim.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Clermont vs Marseille sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 3/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Hoffenheim vs Bremen (3)

Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn khi mà Hoffenheim vốn dĩ luôn trong cảnh "công làm thủ phá" mùa này. Đơn cử như 14 vòng gần đây thuộc Bundesliga, Hoffenheim đều bị chọc thủng lưới nhưng cũng chỉ tịt ngòi 2 trận, dẫn đến 9 trận trong số đó khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Phía đối diện, Bremen đang có phong độ cao nên dễ gì chịu thua Hoffenheim và đội bóng này còn nổ súng trong cả 10 trận chính thức mới nhất. Đó là cơ sở nữa để tin vào một trận chiến hấp dẫn nhất là khi 6/7 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với trên 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Bremen

  • Hoffenheim: Baumann; Kaderabek, Kabak, Brooks, Nsoki; Grillitsch, Stach, Tohumcu; Bebou, Weghorst, Beier
  • Werder Bremen: Zetterer; Malatini, Gross, Jung; Weiser, Lynen, Stage, Schmid, Agu; Woltemade, Ducksch

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Bremen: 3-1

Thống kê Bundesliga trước vòng 24

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich27 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2070 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz9 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich100 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich48 lần

Thống kê Hoffenheim vs Bremen

Hoffenheim vs Bremen
Đối đầu Hoffenheim vs Bremen
Hoffenheim vs Bremen
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Bremen
Thành tích gần đây của Bremen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X