Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Bochum 20h30 ngày 19/10 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 17/10/2024 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Bochum lúc 20h30 ngày 19/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Hoffenheim vs Bochum

Cả hai đều đang nằm trong nhóm nguy hiểm đồng nghĩa phong độ từ đầu Bundesliga 2024/25 thấp như nhau. Thực ra giới nhận định bóng đá chỉ ngạc nhiên về trường hợp của Hoffenheim mà thôi bởi đội bóng này xếp hạng 7 mùa trước (được dự Europa League) còn Bochum vốn dĩ ngay từ đầu đã được "quy hoạch" một suất xuống hạng.

nhan dinh bong da du doan Hoffenheim vs Bochum vdqg duc bundesliga hom nay
Hoffenheim vs Bochum

Thực ra với Hoffenheim thì ngoài chuyện phải tham dự nhiều mặt trận thì lịch thi đấu giai đoạn đầu mùa cũng tương đối nặng (đã gặp đủ nhà vô địch Leverkusen lẫn đương kim á quân Stuttgart rồi cả Frankfurt). Hôm khác trước Bremen "ngang cơ" thì họ phải chơi thiếu người từ phút 18 lúc đang dẫn ... 3-0 nên thua ngược cũng là điều bình thường.

Và cũng lưu ý thêm là trong mọi trận đấu tại giải VĐQG mà Hoffenheim không thắng, họ chưa từng được "nằm trên" giống trận tới. Trong khi hai thắng lợi hiếm hoi mà thầy trò HLV Matarazzo có được từ đầu mùa 2024/25 đều ở những hôm họ được đánh giá cao hơn: thắng tân binh Holstein Kiel tại Bundesliga và vượt qua Dynamo Kiev (Ukraine) tại Europa League. Đặc điểm chung nữa của cả hai trận này: Hoffenheim cùng được tung hoành tại sào huyệt PreZero Arena.

Nhìn sang bên kia sân thì bộ mặt của Bochum u ám hơn nhiều, chưa nói gì đến cách biệt về thực lực. Điểm tích cực có chăng là đội bóng này luôn chiến đấu rất máu lửa, kể cả trên sân khách. Chẳng thế mà giới mộ điệu chưa bao giờ phải thất vọng khi đặt niềm tin vào khả năng "đi khách' của đội bóng náy từ đầu Bundesliga 2024/25 (đều thua song không trận nào quá đậm, vượt qua "mức cho phép").

Song về mặt chuyên môn đơn thuần thì thua vẫn cứ là ... thua. Xét rộng ra, Bochum phơi áo tới 9/10 chuyến hành quân gần nhất (không xét giao hữu). Cùng với đó, hai lần vừa qua viếng thăm PreZero Arena, Die Unabsteigbaren đều phải nếm mùi thất bại. Tựu trung lại, có thể thắng lợi sẽ vô cùng vất vả (1 bàn) song Hoffenheim vẫn sẽ giữ lại được toàn bộ số điểm.

Nhận định diễn biến Hoffenheim vs Bochum

Hàng thủ đôi bên đều thuộc diện kém hàng đầu Bundesliga 2024/25. Đơn cử như Hoffenheim chưa trận sân khách nào thủng lưới dưới 2 lần, dẫn đến cả 3 cuộc chơi đều không ít hơn 4 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Bochum nhận tối thiểu 2 bàn thua ở 4 trận gần nhất nhưng không hôm nào tịt ngòi. Hệ quả 3 trong số đó có trên 3 pha lập công, giống như 4 màn so tài cao thấp mới đây giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Bochum

 

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Bochum: 3-2

Thống kê Hoffenheim vs Bochum

Hoffenheim vs Bochum
Đối đầu Hoffenheim vs Bochum
Hoffenheim vs Bochum
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Bochum
Thành tích gần đây của Bochum

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X