Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Bochum 2h30 ngày 9/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 07/12/2023 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Bochum lúc 2h30 ngày 9/12 (Vòng 14 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Bochum (0:3/4)

Hơn một tháng qua, phong độ của Hoffenheim suy giảm thấy rõ. Bên cạnh việc bị Dortmund loại khỏi sân chơi Cúp quốc gia, thầy trò HLV Matarazzo còn không thắng (thua 2) 4 vòng mới nhất ở giải VĐQG trong khi cần nhớ 9 vòng đầu tiên, Hoffenheim từng ca khúc khải hoàn tới 6 lần.

Hệ quả tất yếu, Hoffenheim giờ đang cực kỳ "mong manh" ở vị trí thứ 6 khi chỉ còn hơn đối thủ bám đuổi gần nhất (Frankfurt) có 2 điểm. Vòng này, Die Kraichgauer được tung hoành tại sào huyệt PreZero Arena nhưng hãy lưu ý, thành tích sân nhà của Hoffenheim từ đầu Bundesliga 2023/24 thuộc vào diện kém nhất giải (cùng 4 điểm/6 trận như Cologne, Union Berlin hay Mainz).

nhan dinh bong da du doan Hoffenheim vs Bochum vdqg duc bundesliga hom nay
Hoffenheim vs Bochum

Mà đối thủ sắp tới, Bochum lại còn có dấu hiệu cải thiện phong độ rõ rệt. Cần nhớ rằng đến tận ngày 4/11, đội quân dưới quyền HLV Thomas Letsch mới có thắng lợi đầu tay tại Bundesliga mùa này nhưng với sự tự tin lẫn tinh thần được nâng cao, Bochum đều có điểm ở 3 vòng kế tiếp.

Cuối tuần vừa rồi, đại diện của bang Rhine-Westphalia đã thắng thuyết phục Wolfsburg 3-1. Nhờ kết quả khả quan thời gian qua mà Bochum đã thoát hẳn khỏi vùng nguy hiểm. Dĩ nhiên một ứng viên xuống hạng như Bochum chẳng thể có bản lĩnh cao cường khi làm khách nhưng ít ra tính đến lúc này, số điểm họ thu về trong những chuyến hành quân xa tại Bundesliga năm nay (6) vẫn đang nhỉnh hơn thành tích sân nhà của Hoffenheim.

Song dựa trên những thông tin vừa nêu thì việc Hoffenheim vẫn sở hữu mức -3/4 khá cao lại được đánh giá là cực kỳ lạc quan đồng nghĩa có thể hoàn toàn tin tưởng đội chủ nhà. Còn nhớ trận sân nhà gần nhất, Hoffenheim chỉ được xếp mức -1/2 dù đón tiếp một Mainz hiện vẫn đứng áp chót trên BXH chứ đâu được như Bochum vừa có phong độ ổn vừa đứng ở vị trí an toàn. Chọn Hoffenheim.

Phân tích tổng số bàn thắng Hoffenheim vs Bochum (3)

7/8 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên thuộc khuôn khổ VĐQG đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung, giống như 5/6 trận sân nhà của Hoffenheim từ đầu Bundesliga 2023/24 và 6/8 trận sân khách vừa qua của Bochum (không tính giao hữu). Thực ra, Hoffenheim sở hữu hàng thủ kém nhất trong Top 6 hiện tại nên dù có thua trận, Bochum hứa hẹn cũng sẽ tìm được bàn danh dự nhất là khi phong độ đang ổn. Xem ra trận đấu tối thiểu cũng phải chạm mốc 3 pha làm bàn.

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 5/6 trận gần nhất của Hoffenheim có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 4/5 trận gần nhất của Bochum có kịch bản tương tự

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Bochum 

  • Hoffenheim (3-1-4-2): Baummann; Kabak, Vogt, Akpoguma; Stach; Kadeřábek, Becker, Tohumcu, Skov; Weghorst, Beier
  • Bochum (4-2-3-1): Riemann; Gamboa, Masovic, Daschner, Bernardo; Osterhage, Lossilla; Asano, Bero, Stoger; Hofmann

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Bochum: 2-1

Thống kê Hoffenheim vs Bochum

Hoffenheim vs Bochum
Đối đầu Hoffenheim vs Bochum
Hoffenheim vs Bochum
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Bochum
Thành tích gần đây của Bochum

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X