Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Augsburg 20h30 ngày 7/4 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 07/04/2024 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Augsburg úc 20h30 ngày 7/4 (Vòng 28 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Hoffenheim vs Augsburg (0:1/4)

Trận này hứa hẹn sẽ rất quyết liệt khi mà cả hai đều còn nguyên động lực to lớn để phấn đấu: tấm vé dự các cúp châu Âu. Ai cũng biết về mặt lý thuyết thì Top 6 chung cuộc tại Bundesliga mới được góp mặt ở sân chơi châu lục mùa kế tiếp nhưng hơn 10 năm qua (từ mùa 2011/12) thì phải dùng từ Top 7 mới đúng.

Sở dĩ như vậy là bởi nhà vô địch Cúp quốc gia (nghiễm nhiên có 1 suất) luôn nằm trong Top 6 giải VĐQG nên đội thứ 7 được hưởng lợi bởi nước Đức (giống Anh, TBN và Italia) đang sở hữu tới 7 suất thi đấu tại các cúp châu Âu mỗi mùa. Năm nay khả năng cao cũng không phải ngoại lệ bởi Leverkusen chẳng những chuẩn bị giành chức vô địch Bundesliga mà vừa lọt vào chung kết Cúp quốc gia Đức gặp Kaiserslautern (Hạng 2) nên cơ hội lập cú đúp đang nằm trong tầm tay.

nhan dinh bong da du doan Hoffenheim vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Hoffenheim vs Augsburg

Sau vòng 27, Augsburg chính là đội đang đứng thứ 7 trên BXH Bundesliga mùa này và Hoffenheim xếp sau với 3 điểm nhiều hơn. Thực ra trước kỳ nghỉ giữa mùa, Hoffenheim mới là đội đứng trên và thậm chí tạo cách biệt khá lớn nhưng rồi do phong độ dưới trung bình của thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo mà giờ vị thế giữa đôi bên đã đảo lộn.

Đơn cử như xét phạm vi 5 vòng gần nhất, trong khi Augsburg bất khả chiến bại (giành 13/15 điểm tuyệt đối) thì Hoffenheim chỉ có được 6 điểm từ hai chiến thắng. Nhưng nhìn theo hướng tích cực thì 3 thất bại liên tiếp vừa qua của Die Kraichgauer không đến mức quá ... thất vọng bởi đối thủ toàn "sừng sỏ" gồm Leverkusen (đầu bảng), Stuttgart (thứ 3) và Frankfurt (thứ 6).

Phía đối diện thì ngoại trừ Freiburg, Augsburg toàn gặp đối thủ hoặc yếu hơn hoặc đang khủng hoảng. Nói gì thì nói Hoffenheim vẫn nhỉnh hơn Augsburg về mặt tầm vóc lẫn đẳng cấp. Hãy lưu ý rằng lần gần nhất Hoffenheim nằm trong "nhóm châu Âu" ở Bundesliga là mùa giải 2019/20 còn Augsburg "xa xôi" hơn (2014/15).

Điều này còn được thể hiện thông qua quá khứ đối đầu. Theo đó nếu lấy mốc từ mùa 2014/15 tới nay thì Hoffenheim thắng tới 12/19 màn đụng độ giữa đôi bên tại giải VĐQG còn số khúc khải hoàn của Augsburg chỉ bằng 1/3 (4). Riêng tại sào huyệt Rhein-Neckar-Arena, đại diện của bang Baden-Württemberg thắng 4/5 lần gần nhất đón tiếp các vị khách tới từ bang Bavaria.

Ngoài ra từ đầu năm 2016 đến giờ, Augsburg chưa từng thắng 3 trận sân khách liên tiếp ở sân chơi Bundesliga tuy nhiên không thắng thì bao hàm là hòa hoặc thua mà đánh giá dựa trên tình hình hiện tại, các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng Augsburg vẫn có thể ra về với điểm số trong tay.

Bên cạnh yếu tố phong độ đang ổn thì Augsburg thua có 1/5 trận sân khách mùa này được xếp mức +1/4 tương tự trận tới. Bản thân Hoffenheim còn rất kém tin cậy tại tổ ấm từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ: thắng có 3/13 trận đã chơi.

  • Lựa chọn: Hai đội hòa

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Hoffenheim vs Augsburg sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 7/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Hoffenheim vs Augsburg (3 1/4)

Trận đấu hứa hẹn sẽ sôi nổi và hấp dẫn khi cả hai đều đang phải tranh đấu cho tấm vé dự các cúp châu Âu cũng như cùng trong tình trạng "công tốt mà thủ ... kém". Bản thân cặp đấu này trong quá khứ cũng toàn mang đến cho người xem cảm giác mãn nhãn: 6/10 màn đối đầu mới nhất khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Không những vậy mức TSBT chính lên tới 3 1/4 là đủ lớn để tin vào kịch bản nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 4 bàn

Ít thẻ vàng: Cả 4 trận gần đây của Augsburg đều không có quá 3 thẻ vàng. Cả 6 trận Hoffenheim tiếp đón Augsburg gần đây số thẻ vàng thậm chí còn không lên nổi 3.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Augsburg

  • Hoffenheim (5-3-2): Baumann, Kabak, Grillitsch, Drexler,  Kaderabek, Promel, Stach, Jurasek, Kramaric, Weghorst, Beier
  • Augsburg (4-3-1-2): Dahmen, Mbabu, Gouweleeuw, Uduokhai, Iago, Jensen, Jakic, Maier, Vargas, Tietz, Demirovic

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Augsburg: 2-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich31 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2430 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz12 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich123 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich55 lần

Thống kê Hoffenheim vs Augsburg

Hoffenheim vs Augsburg
Đối đầu Hoffenheim vs Augsburg
Hoffenheim vs Augsburg
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X