Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HJK Helsinki vs Larne 23h00 ngày 12/7 (Champions League 2023/24)

Thứ Ba 11/07/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu HJK Helsinki vs Larne vòng loại cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo HJK Helsinki vs Larne cup c1 champions league hom nay
HJK Helsinki vs Larne

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay HJK Helsinki vs Larne (0:1 3/4): 2-0

Larne chính là hiện tượng ở giải VĐQG Bắc Ireland mùa trước khi giành danh hiệu vô địch đầu tiên trong lịch sử tồn tại hơn 130 năm. Nhờ vậy, Larne đã lần đầu tiên được góp mặt ở sân chơi danh giá Champions League.

Trước đó, Larne mới chỉ 2 lần tham dự Cúp C3/Conference League mà thua xa Champions League về tiếng tăm lẫn độ khốc liệt. Song chắc chắn đội bóng này sẽ quyết tâm có màn ra mắt không đến nỗi nào ở đấu trường C1. Larne lấy phòng ngự làm nền tảng (mùa trước thủng lưới có 22 lần/38 trận ở giải VĐQG) và chắc chắn họ sẽ phải phát huy điểm mạnh đó khi làm khách của HJK Helsinki.

Nhưng liệu Larne có thể đứng vững nổi suốt 90 phút hay không lại là chuyện khác. HJK Helsinki là đại diện cho giải VĐQG Phần Lan có thứ hạng cao hơn giải Bắc Ireland (theo cách tính của UEFA). HJK cũng chẳng còn lạ gì với các cúp châu Âu vì thường xuyên được góp mặt nhờ tư cách đội bóng mạnh hàng đầu Phần Lan (đang sở hữu 3 danh hiệu VĐQG liên tiếp).

Hãy lưu ý, HJK Helsinki chưa từng dừng bước ngay vòng loại đầu tiên góp mặt ở sân chơi Champions League. Mùa trước sau khi bị loại ở vòng loại thứ 2 của cúp C1, họ đã rơi xuống Europa League và giành quyền vao vòng bảng chính thức.

Nói cách khác, HJK Helsinki quá thừa kinh nghiệm đá vòng loại - một yếu tố có thể tạo ra sự khác biệt lớn ở cặp đấu này khi mà Larne khó tránh khỏi sự non nớt. Đội bóng Phần Lan cũng chỉ sử dụng đội hình dự bị vào cuối tuần vừa rồi khi ra sân ở giải VĐQG (và nhận thất bại) nhưng đổi lại nhiều trụ cột khá sung sức nghênh chiến Larne. Cộng thêm việc được nhìn nhận ở mức cao 1 3/4 thì xem ra, HJK Helsinki sẽ thắng ít nhất 2 bàn để tạo lợi thế trước lượt về.

Thống kê HJK Helsinki vs Larne

HJK Helsinki vs Larne
Thành tích gần đây của HJK Helsinki
HJK Helsinki vs Larne
Thành tích gần đây của Larne

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X