Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hibernian vs Aston Villa 23h45 ngày 23/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Ba 22/08/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hibernian vs Aston Villa lúc 23h45 ngày 23/8 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Hibernian Hibernian vs Aston Villa c3 conference league hom nay
Hibernian vs Aston Villa

Nhận định bóng đá đêm nay Hibernian vs Aston Villa (1 1/4:0)

Nhờ vị trí thứ 7 chung cuộc ở Premier League 2022/23 mà Aston Villa đã trở lại được đấu trường châu Âu sau 13 năm trời vắng bóng. Khi đó, họ cũng bắt đầu tham dự từ vòng playoff (Europa League 2010/11) nhưng sớm dừng bước trước Rapid Vienna (Áo).

Tất nhiên, đội bóng thành Birmingham không hề muốn kịch bản đó tái diễn. Hãy lưu ý rằng dẫn dắt Aston Villa hiện tại là Unai Emery, vị HLV được xem là "huyền thoại Europa League" với 4 danh hiệu vô địch giải đấu "hạng 2" này cùng Sevilla (2013/14, 2014/15, 2015/16) và Villarreal (2020/21). Đó là một kỷ lục mà chẳng biết đến bao giờ mới có người phá nổi.

Bản thân Aston Villa cũng đã chuẩn bị kỹ càng cho việc tham dự nhiều đấu trường ở mùa giải 2023/24 khi giữ lại được bộ khung trụ cột mùa trước đồng thời đã có vài sự bổ sung để làm dày đội ngũ (Moussa Diaby, Pau Torres, Nicolò Zaniolo, Youri Tielemans).

Sau trận ra quân thảm họa (thua đậm Newcastle 1-5), The Villans đã hoàn toàn lấy lại được tinh thần và tự tin khi đè bẹp Everton 4-0 ở vòng 2 Premier League 2023/24 cuối tuần vừa rồi nên giờ toàn đội đã sẵn sàng chơi một trận ra trò trong ngày tái xuất đấu trường châu lục.

Trong khi đó, Hibernian chỉ là một đội bóng trung bình tại Scotland (Xếp thứ 5 giải VĐQG mùa tước) nên không thường xuyên được dự các cúp châu Âu mà cho đến giờ, Hibernian còn chưa từng được hít thở bầu không khí của vòng bảng chính thức.

Dù sao có mặt ở vòng playoff cũng đã được xem là bước tiến lịch sử của Hibernian vì chưa bao giờ họ tiến xa được đến thế. Trong đó yếu tố sân bãi được xem là điểm then chốt bởi tại sào huyệt Easter Road, thầy trò HLV Lee Johnson đã lần lượt hạ gục Inter Club d'Escaldes của Andorra (6-1) và Luzern của Thụy Sĩ (3-1).

Song cả hai trận đó, ít ra Hibernian không bị xếp cửa dưới còn tới đây, họ bị đánh giá cực thấp trước các vị khách Aston Villa (tối thiểu +1 1/4). Mức như vậy đủ chứng minh cách biệt chuyên môn giữa đôi bên ra sao và việc Aston Villa gần như là "tân binh" (hơn 10 năm vắng bóng là quá dài) chẳng khiến đội bóng Anh bị giảm giá trị chút nào. Nói tóm lại, Aston Villa chẳng những sẽ thắng mà còn với tỷ số cách biệt.

Phân tích tổng số bàn thắng Hibernian vs Aston Villa (2 3/4)

Những trận đấu có sự xuất hiện của Hibernian diễn ra rất cởi mở và hấp dẫn, khi 10 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Bên phần sân đối diện, 5 trận liên tiếp vừa qua của Aston Villa cũng có ít nhất 3 pha làm bàn.

Hàng công Hibernian đang thi đấu tương đối bùng nổ, đặc biệt là tại Conference League khi ghi tới 12 bàn ở 4 trận đã đấu. Với Aston Villa, các chân sút của họ cũng ghi tới 18 bàn ở ở 7 trận gần đây trên mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến Hibernian vs Aston Villa

  • Hibernian (3-5-2): Marshall; Fish, Hanlon, Stevenson; Miller, Jeggo, Levitt, Newell, Obita; Vente, Doidge
  • Aston Villa (4-2-3-1): Martinez; Digne, Torres, Konsa, Cash; Luiz, Kamara, Tielemens, Coutinho, Bertrand Traore, Jhon Duran

Dự đoán kết quả Hibernian vs Aston Villa: 0-3

Thống kê Hibernian vs Aston Villa

Hibernian vs Aston Villa
Thành tích gần đây của Hibernian
Hibernian vs Aston Villa
Thành tích gần đây của Aston Villa

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X