Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Mainz 2h45 ngày 2/11 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Ba 31/10/2023 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Hertha Berlin vs Mainz thuộc cúp quốc gia Đức 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Mainz (0:0)

Mùa trước khi đôi bên còn chung hạng Bundesliga, cả hai trận đối đầu đều khép lại với tỷ số hòa. Xa hơn 13 lần chạm trán vừa qua giữa hai đội (đều tại giải VĐQG), Hertha Berlin chỉ có đúng một khúc khải hoàn trong khi Mainz giành tới 7 thắng lợi.

Như vậy khi Hertha đã rơi xuống giải hạng 2 thì về mặt lý thuyết, ưu thế tất nhiên càng nghiêng về phía Mainz, đội bóng vẫn đang góp mặt ở hạng đấu cao nhất nước Đức. Song trên thực tế ở màn tái ngộ sắp tới thuộc khuôn khổ vòng 1/16 Cúp quốc gia, đôi bên vẫn được đánh giá ngang hàng (0:0).

nhan dinh bong da du doan Hertha Berlin vs Mainz cup quoc gia duc hom nay
Hertha Berlin vs Mainz

Nguyên nhân đầu tiên lý giải cho tương quan cân bằng đó có lẽ nằm ở khía cạnh phong độ. Trong khi Hertha Berlin dù không chơi tốt như kỳ vọng từ đầu giải hạng 2 Đức mùa này song ít ra cũng vẫn được 5 thắng lợi (sau 11 vòng) còn Mainz cho đến giờ vẫn chưa thẳng nổi một trận nào tại Bundesliga 2023/24.

Mà từ nguyên nhân đầu tiên có thể nhìn ra lý do thứ hai: Động lực thi đấu tại cúp quốc gia. Rõ ràng so với Hertha thì Mainz có nhiều thứ để mất hơn nếu vẫn "ham hố" thành tích ở sân chơi phụ nên buông sớm mới là lựa chọn khôn ngoan nhất.

Xét cho cùng với thực lực hạn chế của mình, Mainz rất khó tiến sâu ở Cúp quốc gia chứ đừng nói gì đến viễn cảnh hoang đường: cạnh tranh chức vô địch. Bản thân thầy trò HLV Bo Svensson cũng phần nào bộc lộ sự kém "mặn mà" của mình với đấu trường phụ khi ở vòng đầu tiên diễn ra vào giữa tháng 8 vừa rồi, họ chỉ thắng tối thiểu Elverberg (cũng đang chơi ở giải hạng 2 như Hertha) trong bối cảnh còn được chơi hơn người.

Tất nhiên chẳng sai nếu nhận định rằng Hertha Berlin cũng không mấy tha thiết với Cúp quốc gia vì muốn dồn lực tối đa cho mục tiêu cạnh tranh suất thăng hạng Bundesliga, đặc biệt trong bối cảnh phong độ chưa đạt tới "cảnh giới" tốt nhất nhưng dẫu sao chẳng ai muốn thua trước sự chứng khiến của khán giả nhà.

Mới cả vượt qua được một đội "trên hạng" vẫn ít nhiều mang lại được "doping tích cực" cho toàn đội. Vì thế, Hertha mà có chấp nhận dành nhiều sức cho mục tiêu giành quyền đi tiếp ở Cúp quốc gia cũng là điều hợp lý và nên làm. Tổng hợp lại, Hertha Berlin hứa hẹn không chỉ thắng trận này mà sẽ còn giải quyết được Mainz trong 90 phút chính thức.

Phân tích tổng số bàn thắng Hertha Berlin vs Mainz (2 3/4)

4/5 trận sân nhà của Hertha Berlin từ đầu mùa 2023/24 đã khép lại với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Kết cục tương tự cũng xảy ra ở 5 chuyến làm khách gần nhất của Mainz. Do chỉ là trận đấu ở sân chơi phụ nên mỗi đội hẳn ít nhiều sẽ không thi đấu quá tính toán, đặt nặng chuyện thắng - thua giống như khi ra sân ở đấu trường chính. Mà trong bóng đá chỉ cần một đội chơi thoải mái là trận đấu đã hứa hẹn sôi nổi, huống chi cả đôi bên.

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Mainz

  • Hertha Berlin: Gersbeck; Pekarik, Klemens, M Dardai, Lucoqui; Hussein, Bouchalakis; Nonsa, Niederlechner, Maolida; Scherhant
  • Mainz: Batz; Fernandes, Bell, Schulz; Widmer, Guilvaogui, Krauss, Barkok, Richter; Lee, Ajorque

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Mainz: 2-1

Thống kê Hertha Berlin vs Mainz

Hertha Berlin vs Mainz
Đối đầu Hertha Berlin vs Mainz
Hertha Berlin vs Mainz
Thành tích gần đây của Hertha Berlin
Hertha Berlin vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X