Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Leipzig 23h30 ngày 8/4 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Bảy 08/04/2023 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Leipzig lúc 23h30 ngày 8/4 (Vòng 27 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Hertha Berlin vs Leipzig vdqg duc bundesliga hom nay
Hertha Berlin vs Leipzig

Nhận định bóng đá hôm nay Hertha Berlin vs Leipzig (3/4:0): 0-3

Giữa tuần vừa rồi, Leipzig đã chơi hoàn toàn áp đảo trước Dortmund và giành thắng lợi thuyết phục 2-0, qua đó ghi danh vào cúp quốc gia Đức. Đáng nói hơn, Leipzig đã thua chính Dortmund cách đó 1 tháng và trước màn tái ngộ đội bóng vùng Ruhr, "bò tăng lực" thua liên tiếp 3 trận chính thức, thậm chí còn không ghi nổi bàn danh dự nào.

Giờ đây, khi tinh thần đã phục hồi mạnh mẽ, thầy trò HLV Marco Rose hiểu rằng mình cần mau chóng trở lại đường ray tại Bundesliga (thua 3/4 vòng gần nhất) nếu còn muốn đua Top 4. Trước vòng 27, Leipzig kém Freiburg (thứ 4) khoảng cách 2 điểm nhưng vòng này đối thủ sẽ phải chạm trán ĐKVĐ Bayern Munich nên một thắng lợi trước Hertha Berlin có thể giúp Leipzig tạm trở lại nhóm dự Champions League.

Nhìn lại quá khứ thì Hertha là đối thủ cực kỳ ưa thích của Leipzig. Ngay từ thời điểm mới chập chững những bước đầu tiên tại sân chơi Bundesliga (RB Leipzig mới ra đời từ năm 2009 và bắt đầu tham dự giải VĐQG Đức từ mùa 2016/17 - PV), Die Roten Bullen đã chưa bao giờ ngán đội bóng thủ đô và tính cho đến nay Leipzig đã ca khúc khải hoàn ở 13/15 lần so tài giữa đôi bên thuộc khuôn khổ Bundesliga, thậm chí đến 11 chiến thắng có khoảng cách ít nhất 2 bàn.

Hertha Berlin vào lúc này cũng đang phải "trú ngụ" ở khu vực cầm đèn đỏ, hệ quả tất yếu khi đã 4 trận liên tiếp không thắng (thua 2). Trên sân nhà Olympiastadion, thầy trò HLV Sandro Schwarz mới chỉ có được 1 điểm duy nhất từ những màn đón tiếp các đối thủ đang nằm trong Top 6 (hòa Freiburg, còn lại thua Bayern, Dortmund và Union Berlin).

Mức chấp loanh quanh 3/4 và 1 dành cho Leipzig cũng không thấp nếu biết rằng đội bóng này cũng chưa bao giờ chấp cao hơn trên sân khách từ đầu Bundesliga 2022/23. Vào lúc này họ cũng đâu có phong độ tốt và phong độ xa nhà ở mức "tầm thường" (16 điểm/13 tận). Chọn Leipzig.

Hertha Berlin vs Leipzig
Tỷ lệ Hertha Berlin vs Leipzig

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Hertha Berlin vs Leipzig (2 3/4)

Tới 12/13 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên (không tính giao hữu) có kịch bản nhiều bàn (trên 2). Điều tương tự cũng xuất hiện ở 6/8 trận sân khách mới nhất của Leipzig tại giải VĐQG Đức, gồm cả 4 chiến thắng xa nhà của họ tính đến lúc này của mùa giải 2022/23. Trong khi Hertha nhận ít nhất 2 bàn thua ở 3/4 thất bại sân nhà vừa qua tại Bundesliga mùa này. Chọn Over 2 3/4.

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Leipzig

  • Hertha Berlin: Christensen; Uremovic, Kempf, Dardai; Richter, Tousart, Cigerci, Serdar, Plattenhardt; Lukebakio, Ngankam
  • Leipzig: Blaswich; Simakan, Orban, Gvardiol; Henrichs, Laimer, Haidara, Raum; Szoboszlai, Werner, Olmo

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Leipzig: 0-3

Thống kê Hertha Berlin vs Leipzig

Hertha Berlin vs Leipzig
Đối đầu Hertha Berlin vs Leipzig
Hertha Berlin vs Leipzig
Thành tích gần đây của Hertha Berlin
Hertha Berlin vs Leipzig
Thành tích gần đây của Leipzig

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X