Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Kaiserslautern 2h45 ngày 1/2 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Tư 31/01/2024 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Hertha Berlin vs Kaiserslautern thuộc cúp quốc gia Đức 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Kaiserslautern (0:1/2)

Kể từ mùa giải 2016/17, Hertha Berlin mới lại lọt vào đến tứ kết Cúp quốc gia Đức. Trên hành trình vừa rồi, đội bóng thủ đô để lại ấn tượng khá mạnh: đè bẹp đội hạng 4 Carl Zeiss Jena 5-0, vượt qua Mainz (hạng VĐQG) với tỷ số cách biệt 3-0 và đánh bại Hamburger chung hạng 2 sau loạt luân lưu 11m.

Thực ra cần nhớ Hertha Berlin mùa trước còn tham dự hạng đấu số 1 nước Đức nên tính ra cũng chẳng thuộc diện "kém tắm". Song vào lúc này, thầy trò HLV Pal Dardai lại không có thành tích như ý tại giải hạng 2 Đức: chỉ đứng thứ 10/18 đội sau 19 vòng, cách khá xa nhóm có khả năng thăng hạng (Top 3).

nhan dinh bong da du doan Hertha Berlin vs Kaiserslautern cup quoc gia duc hom nay
Hertha Berlin vs Kaiserslautern

Nhưng mấy tháng gần đây, Hertha Berlin ít nhiều có sự khởi sắc về phong độ dù không quá rõ rệt. Ngoài 2 thắng lợi tại Cúp QG thì Die Alte Dame thua đúng 1/9 vòng vừa qua thuộc giải hạng 2 Đức dù cũng chỉ thắng 3. Sở dĩ nhấn mạnh yếu tố phong độ bởi đối thủ sắp tới của Hertha Berlin ở tứ kết Cúp quốc gia là Kaiserslautern, đội bóng chung giải hạng 2 Đức.

Giống Hertha, Kaiserslautern cũng là tân binh mùa này nhưng ở khía cạnh đối lập: lên chơi từ giải hạng 3. Trong quá khứ, Kaiserslautern từng giành chức VĐQG lẫn Cúp QG song hơn 10 năm qua (từ 2012/13), Kaiserslautern chỉ loanh quanh hạng 2 hay thậm chí hạng 3 Đức. Giai đoạn này ngay cả thành tích ở Cúp quốc gia cũng đi xuống khi chỉ đúng 1 mùa duy nhất, Kaiserslautern qua được vòng tứ kết.

Hiện tại ở giải hạng 2 Đức, đội chủ sân Fritz-Walter-Stadion chẳng trên nhóm nguy hiểm bao nhiêu (hơn đúng 1 điểm). Tháng 12 vừa rồi nhằm cứu vãn tình hình, ban lãnh đạo đã phải thay tướng. Dẫu vậy dưới thời HLV Dimitrios Grammozis, mọi thứ vẫn còn rất bề bộn khi đội bóng thắng được 2 nhưng cũng thua đến 3.

Điểm khá thú vị: Kaiserslautern cũng lần lượt vượt qua một đội hạng 4, một đội hạng 1 (VĐQG) và 1 đội hạng 2 để có mặt ở tứ kết Cúp QG (tức là giống hệt Hertha Berlin). Chỉ có điều ngoại trừ vòng 1 (gặp đội hạng 4) thì 2 vòng sau đó, Kaiserslautern đều được chơi sân nhà trong khi tới đây họ phải làm khách.

Hãy lưu ý 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, đội bóng này thua trọn vẹn. Xa hơn (và có liên quan đến trận tới), Kaiserslautern thua 3/4 trận sân khách mùa này mà được xếp mức +1/2 (trận còn lại hòa). Hồi tháng 12/2023 vừa rồi, Hertha đã đánh bại Kaiserslautern ngay trên sân đối phương thuộc lượt đi giải hạng 2 Đức mùa này dù nguyên do một phần do được chơi hơn người.

Nhưng đó vẫn là một cơ sở nữa để tin vào thắng lợi dành cho Hertha Berlin trận này, thậm chí họ sẽ còn giải quyết trận đấu trong 90 phút chứ không "dây dưa" sang hiệp phụ hoặc luân lưu 11m.

Phân tích tổng số bàn thắng Hertha Berlin vs Kaiserslautern (3)

7/8 lần ra sân gần nhất của Hertha Berlin (không tính giao hữu) đã khép lại với ít nhất 3 pha làm bàn do trận nào họ cũng ghi bàn và bị chọc thủng lưới. 6/8 trận vừa qua của Kaiserslautern cũng không phải ngoại lệ (trong đó Kaiserslautern nhận bàn thua ở cả 6 trận và chỉ 1 trận tịt ngòi). Với cùng đặc trưng "công ổn thủ dở" như vậy thì trận đấu rõ ràng quá hứa hẹn sôi nổi, nhất là khi còn mang tính chất loại trực tiếp.

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Kaiserslautern

  • Hertha (4-2-3-1): Ernst; Leistner, Kempf, Kenny, Karbownik; Klemens, Niederlechner; Winkler, Marton Dardai, Scherhant; Prevljak.
  • Kaiserslautern (3-4-3): Krahl; Almamy Touré, Elvedi, Soldo; Tomiak, Zimmer, Puchacz, Raschl; Ritter, Tachie, Boyd.

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Kaiserslautern: 3-2

Thống kê Hertha Berlin vs Kaiserslautern

Hertha Berlin vs Kaiserslautern
Đối đầu Hertha Berlin vs Kaiserslautern
Hertha Berlin vs Kaiserslautern
Thành tích gần đây của Hertha Berlin
Hertha Berlin vs Kaiserslautern
Thành tích gần đây của Kaiserslautern

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X