Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Hamburger 2h45 ngày 7/12 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Ba 05/12/2023 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Hertha Berlin vs Hamburger thuộc cúp quốc gia Đức 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Hamburger (0:0)

Đây là 1/3 cặp đấu của vòng 1/8 Cúp quốc gia Đức mà diễn ra giữa hai đội cùng đang tham dự giải hạng 2. Hồi tháng 8/2023 vừa rồi, Hamburger đã có thắng lợi vang dội 3-0 trước Hertha Berlin thuộc khuôn khổ đấu trường số 2 nước Đức nhưng khi đó, Hamburger được chơi trên sân nhà còn tới đây họ phải làm khách.

Vào lúc này, Hertha Berlin đang chơi tạm ổn với chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp (thắng 3), trong đó có chiến thắng 3-0 trước Mainz (hạng VĐQG) tại vòng 1/16 Cúp QG. Tuy nhiên ở mặt trận chính (Hạng 2), đội bóng thủ đô còn kém nhóm dẫn đầu khoảng cách khá xa. Đừng quên rằng Hertha Berlin mùa trước còn góp mặt ở hạng đấu cao nhất nên trở lại Bundesliga được xem là ưu tiên hàng đầu.

nhan dinh bong da du doan Hertha Berlin vs Hamburger cup quoc gia duc hom nay
Hertha Berlin vs Hamburger

Trong bối cảnh hiện tại khi mọi thứ vẫn chưa đi vào đúng quỹ đạo thì HLV Pal Dardai hẳn cũng đã suy tính đến việc buông sân chơi phụ cho nhẹ nợ vì đánh giá khách quan, Hertha Berlin chẳng có cửa cạnh tranh chức vô địch nên chia tay sớm khéo lại là điều tốt (trận thắng Mainz vừa rồi chẳng nói lên quá nhiều bởi đối thủ cũng chẳng tha thiết gì với Cúp QG bởi muốn tập trung tối đa cho mặt trận Bundesliga).

Giống như Hertha Berlin, Hamburger cũng đặt mục tiêu thăng hạng Bundesliga. Mùa trước, họ xếp hạng 3 chung cuộc tại giải hạng 2 Đức và được dự trận playoff nhưng sau cùng thua Stuttgart (thứ 16/18 đội tại Bundesliga 2022/23) nên đành lỡ hẹn với đấu trường VĐQG.

Mùa này, đội bóng dưới quyền HLV Tim Walter vẫn đang đi đúng hướng khi hiện tạm xếp thứ 3 tại giải hạng 2 Đức, kém ngôi đầu bảng 3 điểm (Top 2 sẽ có vé trực tiếp lên Bundesliga). Tất nhiên, Hamburger cũng sẽ coi trọng đấu trường chính nhưng hãy lưu ý, 2/5 mùa gần đây, CLB này lọt vào tới tận bán kết Cúp quốc gia (phía đối diện, Hertha Berlin chưa từng lọt vào tứ kết Cúp QG ở cả 6 mùa mới nhất).

Phong độ thời gian qua của Hamburger ở mức ổn: chỉ thua 1/9 trận chính thức gần nhất (thắng 4). Trận này, Hamburger đang được đánh giá ngang hàng Hertha Berlin (0:0), mức khá hợp lý nếu xét trên tương quan giữa đôi bên song nó vẫn phần nào cho thấy khả năng chiến thắng của Hertha không được đánh giá cao bởi dẫu sao họ có ưu thế sân bãi (thắng 5/8 trận sân nhà từ đầu mùa 2023/24).

Hamburger tuy đang chơi không quá tốt trên sân khách (thắng đúng 1 trận trong 90 phút sau 10 chuyến hành quân xa mùa này) nhưng lại không thua ở 2 trận được đánh giá ngang hoặc thấp hơn đội chủ nhà. Rất có thể tấm vé đi tiếp sẽ chỉ được định đoạt ở hiệp phụ hoặc luân lưu 11m và đến đây có một chi tiết tham khảo không thể bỏ qua: Hamburger đã vượt qua 2 vòng trước đó tại Cúp quốc gia Đức 2023/24 nhờ bản lĩnh đá hiệp phụ và luân lưu 11m. Trong cả 2 trận, Hamburger đều phải làm khách.

Phân tích tổng số bàn thắng Hertha Berlin vs Hamburger (3 1/4)

Mùa này, Hertha Berlin đang chơi tốt trên sân nhà: ghi ít nhất 2 bàn ở 6/8 trận và 4 trận trong số đó đã khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Phía đối diện, 4/6 lần ra sân gần nhất của Hamburger cũng chung kết cục. Do chuyên môn của đôi bên không mấy chênh lệch nên cuộc chơi càng hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Hamburger

  • Hertha Berlin: Ernst; Kenny, Gechter, Kempf, Zeefuik; M. Dardai, Klemens; Winkler, Niederlechner, Reese; Tabakovic
  • Hamburger: Raab; Mikelbrencis, Ramos, Ambrosius, Muheim; Pherai, Meffert, Benes; Jatta, Dompe, Glatzel

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Hamburger: 2-2 (Hamburger thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Thống kê Hertha Berlin vs Hamburger

Hertha Berlin vs Hamburger
Đối đầu Hertha Berlin vs Hamburger
Hertha Berlin vs Hamburger
Thành tích gần đây của Hertha Berlin
Hertha Berlin vs Hamburger
Thành tích gần đây của Hamburger

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X