Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Braunschweig 23h30 ngày 18/10 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Tư 16/10/2024 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Braunschweig lúc 23h30 ngày 18/10 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Braunschweig

Sau mùa giải 2023/24 thất vọng khi chỉ đứng hạng 9 chung cuộc dù tham dự dưới tư cách "đội bóng rớt xuống từ giải VĐQG", Hertha Berlin quyết định thay đổi băng ghế huấn luyện với hy vọng "đổi vận". Tuy vậy cho đến lúc này, tân thuyền trưởng Cristian Fiel vẫn chưa thể mang đến bộ mặt mới cho đội bóng thủ đô như kỳ vọng.

nhan dinh bong da du doan Hertha Berlin vs Braunschweig hang 2 duc hom nay
Hertha Berlin vs Braunschweig

Có thời điểm, Hertha Berlin chơi thăng hoa với 3 khúc khải hoàn liên tiếp nhưng đúng lúc đó giải đấu tạm dừng do FIFA Days tháng 9 vừa rồi và khi trở lại, Die Alte Dame đã xuống phong độ khi chỉ có thêm 1 thắng lợi sau 4 trận vừa qua (không gồm giao hữu) và hai thất bại còn trên sân nhà.

Song chính vì thế mà Hertha Berlin rất mong kịch bản "đảo chiều phong độ" lại tái diễn vào tháng 10 này sau đợt tập trung của các ĐTQG. Chẳng biết mong muốn đó có thành hiện thực nhưng trước mắt khả năng Hertha Berlin thắng trận đầu tiên sau khi giải đấu trở lại là tương đối cao.

Ngoài điểm tựa sân nhà thì thầy trò HLV Fiel chỉ phải đụng độ một Braunschweig không có gì đáng ngại hiện đứng sát khu vực nguy hiểm. Hãy nhớ rằng dù 6/7 điểm mà đội bóng này sở hữu từ đầu giải hạng 2 Đức 2024/25 được kiếm trong quãng thời gian gần đây (2/3 trận mới nhất) song tất cả đều diễn ra trên sân nhà.

Thậm chí chuỗi trận xa nhà bất thắng tại giải hạng 2 Đức của Braunschweig còn kéo dài từ mùa trước với số thất bại (4) áp đảo so với số trận hòa (2). Cùng với đó, Braunschweig còn lép vế trên phương diện đối đầu trực tiếp với Hertha Berlin, trong đó họ thua toàn bộ 3 chuyến viếng thăm Olympiastadion từ đầu thế kỷ 21 tới nay. Tổng hợp lại, kịch bản đội chủ nhà chiến thắng thực sự rất khả thi.

Nhận định diễn biến Hertha Berlin vs Braunschweig

Đôi bên chọc thủng lưới nhau ở 4/5 màn chạm trán mới nhất và cũng 4 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Hertha không tấn công quá hay nhưng bên kia sân, Braunschweig lại phòng ngự rất kém, đặc biệt trên sân khách khi đã 5/6 chuyến hành quân thuộc giải hạng 2 Đức phải nhận ít nhất 3 bàn thua. Trận này xem ra hứa hẹn sẽ sôi nổi, nhất là khi Hertha Berlin chỉ sạch lưới đúng 1/6 trận sân nhà vừa qua (không xét giao hữu).

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Braunschweig: 2-1

Thống kê Hertha Berlin vs Braunschweig

Hertha Berlin vs Braunschweig
Đối đầu Hertha Berlin vs Braunschweig
Hertha Berlin vs Braunschweig
Thành tích gần đây của Hertha Berlin
Hertha Berlin vs Braunschweig
Thành tích gần đây của Braunschweig

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X