Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Bochum 20h30 ngày 20/5 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 19/05/2023 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Bochum lúc 20h30 ngày 20/5 (Vòng 33 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Hertha Berlin vs Bochum vdqg duc bundesliga hom nay
Hertha Berlin vs Bochum

Nhận định bóng đá hôm nay Hertha Berlin vs Bochum (0:1/4): 3-2

Cửa tử đã cận kề Hertha Berlin sau thảm bại 2-5 trên sân của Cologne cách đây một tuần. Trước vòng áp chót, đội bóng thủ đô vẫn đứng cuối cùng trên BXH và kém vị trí an toàn gần nhất thuộc về ... Bochum khoảng cách 6 điểm.

Như vậy nếu không đánh bại được Bochum thì ngay cả tấm vé dự trận playoff tranh suất tham dự Bundesliga mùa sau (gặp đội đứng thứ 3 chung cuộc của giải hạng 2) cũng ngoài tầm với của Die Alte Dame vì họ đang ít hơn Schalke (thứ 16) 5 điểm.

Thời gian qua, Hertha Berlin đã rất nỗ lực song do chuyên môn quá tệ mà thành tích của họ chẳng thể khả quan. Bằng chứng: họ chỉ thắng 1/10 vòng vừa qua thuộc Bundesliga (thua 7) dù chỉ tịt ngòi 2 trận trong số này (trước hai ông lớn Bayern Munich và Leipzig). Tuy nhiên mọi "kẻ cùng đường" đều tiềm ẩn sự nguy hiểm khôn lường.

Hơn nữa trận tới đây Hertha được chơi trên sân nhà. Dẫu sao 5/6 chiến thắng mà họ có được từ đầu Bundesliga 2022/23 đã diễn ra tại thánh địa Olympiastadion. Bochum cũng chỉ ngang ngửa họ về nhiều mặt. Dù thua đối thủ này cách đây vài tháng nhưng đó là trận đấu Hertha phải làm khách chứ tại sào huyệt, Hertha chưa một lần trắng tay trước Bochum ở các giải chính thức trong 20 năm qua (thắng 5, hòa 5).

Bên kia chiến tuyến, Bochum cũng hạ quyết tâm chiến thắng trận này bởi nếu làm được việc đó họ sẽ chính thức trụ hạng trong trường hợp Schalke thua Frankfurt ở trận đấu cùng giờ. Tinh thần của thầy trò HLV Thomas Letsch đang khá ổn nhờ thắng lợi quan trọng trước Augsburg vòng gần nhất, qua đó khép lại chuỗi 6 trận hòa và thua xen kẽ.

Tuy nhiên Bochum cực yếu bóng vía khi phải rời xa tổ ấm từ đầu Bundesliga 2022/23. Chẳng thế mà họ trắng tay ở 12/16 trận sân khách đã qua dù không ít lần Bochum chẳng bị đánh giá quá thấp so với đội chủ nhà như trận tới đây (+1/4 hoặc +1/2). Vì thế Bochum mà có thua Hertha kể cả trong giai đoạn nhạy cảm này cũng là điều bình thường.

Phân tích tổng số bàn thắng Hertha Berlin vs Bochum (2 3/4)

Đội chủ nhà buộc phải thắng nên tấn công bất chấp là con đường duy nhất, chừng nào mà họ chưa nắm lợi thế dẫn bàn. Thống kê cũng chỉ ra 4/5 trận gần nhất của Hertha đã có không dưới 3 lần lưới rung, giống như 3/6 trận mới đây của Bochum.

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Bochum

  • Hertha Berlin: Christensen; Kenny, Kempf, Rogel, Plattenhardt; Tousart, Serdar; Lukebakio, Richter; Niederlechner, Jovetic
  • Bochum: Riemann; Janko, Masovic, Ordets, Heintz; Losilla, Stoger; Asano, Forster, Antwi-Adjei; Hofmann

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Bochum: 3-2

Thống kê Hertha Berlin vs Bochum

Hertha Berlin vs Bochum
Đối đầu Hertha Berlin vs Bochum
Hertha Berlin vs Bochum
Thành tích gần đây của Hertha Berlin
Hertha Berlin vs Bochum
Thành tích gần đây của Bochum

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X