Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Heracles vs Heerenveen 1h00 ngày 28/9 (VĐQG Hà Lan 2024/25)

Thứ Tư 25/09/2024 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Heracles vs Heerenveen thuộc giải VĐQG Hà Lan 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Heracles vs Heerenveen

HLV Robin Van Persie (cựu tiền đạo người Hà Lan từng khoác áo Arsenal vs MU) đã tạm vượt qua áp lực tại Heerenveen sau 2 thất bại liên tiếp mà khủng khiếp nhất là trận thua tới 1-9 trước AZ Alkmaar bằng chiến thắng tối thiểu 2-1 trong cuộc đón tiếp Groningen cách đây một tuần. Dẫu vậy không phủ nhận hôm vừa rồi, Heerenveen được "trợ lực" đáng kể từ chuyện đối thủ lâm vào cảnh mất cầu thủ, thậm chí tới 2 người.

Dù sao "thắng vẫn cứ là thắng" và tổng thể 7 điểm/6 trận đầu tiên tại Eredivisie 2024/25 là kết quả không tệ với một đội chỉ đứng hạng 11 mùa trước và cùng kỳ này năm ngoái đạt thành tích kém hơn (6 điểm). Chỉ có điều, toàn bộ số điểm hiện tại đều được Heerenveen kiếm trên sân nhà. Song cũng cần phải nhìn nhận công bằng là thầy trò HLV Van Persie đều phải làm khách của những đội mạnh (nằm trong Top 5 mùa trước) nên có điểm mới bất ngờ chứ thua là ... bình thường.

nhan dinh bong da du doan Heracles vs Heerenveen vdqg ha lan hom nay
Heracles vs Heerenveen

Vòng này, Heerenveen sẽ đụng độ đội chủ nhà Heracles dễ chịu hơn mà mùa trước còn đứng sau họ trên BXH giải VĐQG Hà Lan. Hơn nữa, phải đến vòng gần nhất, Heracles mới có được thắng lợi đầu tiên tại Eredivisie mùa bóng mới nhưng khúc khải hoàn lại được cất lên nơi đất khách.

Trong khi đó đã 6 trận sân nhà tính từ cuối mùa trước ở hạng đấu cao nhất Hà Lan, Heracles không một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 3). Nếu Heracles phải "nằm dưới" trận tới thì thông tin vừa nêu vẫn còn chút giá trị nhưng khi mà cuộc chơi được áp mức "cân bằng" thì đội nào mới đáng tin hơn đã quá rõ ràng.

Ngoài ra Heracles còn lép vế trên phương diện đối đầu khi thua trọn vẹn 4 màn đụng độ gần nhất với Heerenveen. Thêm một thống kê không mấy tích cực chống lại Heracles. Đó là việc họ bất thắng 5 trận sân nhà vừa qua thuộc mẫu 0:0. Xem ra không chỉ 1 điểm mà nếu may mắn như trận gần nhất thì chưa biết chừng Heerenveen còn được ra về với thắng lợi trong tay.

Nhận định diễn biến Heracles vs Heerenveen

Heerenveen chưa giữ sạch lưới một trận nào từ đầu giải VĐQG Hà Lan 2024/25 cũng như nhận bàn thua ở cả 6 chuyến làm khách vừa qua. Ngoài ra, Heerenveen họa hoằn lắm mới tịt ngòi trong những màn so tài với Heracles. Bên kia sân, Heracles tuy tấn công tương đối hạn chế nhưng tinh thần vừa được cải thiện phần nào sau thắng lợi đầu tay, chưa kể còn có thêm lợi thế sân nhà nên hẳn chuyện ghi bàn dù có thể chỉ là danh dự không đến mức bất khả thi. Nhìn chung hai đội mà đều nổ súng thì cuộc chơi rất dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Heracles vs Heerenveen: 1-2

Thống kê Heracles vs Heerenveen

Heracles vs Heerenveen
Đối đầu Heracles vs Heerenveen
Heracles vs Heerenveen
Thành tích gần đây của Heracles
Heracles vs Heerenveen
Thành tích gần đây của Heerenveen

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X