Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Henan vs Cangzhou Mighty Lions 18h00 ngày 16/8 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Tư 14/08/2024 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Henan vs Cangzhou Mighty Lions thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Henan vs Cangzhou Mighty Lions

Trong khoảng 2 tháng trở lại đây, Henan chơi hay đột xuất: chỉ thua đúng 1/10 trận đã chơi thuộc giải VĐQG (trước "độc cô cầu bại" đang độc chiếm ngôi đầu, Shanghai Port) và thắng 6. Ngoài ra, đại diện tỉnh Hà Nam còn lọt vào tứ kết Cúp QG Trung Quốc.

Như vậy sau 23 vòng tại Chinese Super League 2024, Henan FC kiếm được tổng cộng 31 điểm, gần tương đương cả mùa trước (36 điểm/30 vòng). Dẫu vậy, thầy trò HLV Nam Ki-il giỏi lắm nằm được ở nửa trên BXH chung cuộc chứ gần như chắc chắn không thể lọt vào Top 3 (được dự sân chơi châu Á) vì cách biệt hiện lên tới 20 điểm mà mùa giải 2024 còn có 7 vòng.

nhan dinh bong da du doan Henan vs Cangzhou Mighty Lions vdqg trung quoc hom nay
Henan vs Cangzhou Mighty Lions

Chiều ngược lại, Cangzhou Mighty Lions đang trên "ranh giới nguy hiểm" khi chỉ hơn vị trí xuống hạng gần nhất có 2 điểm ít ỏi. Vòng trước, thầy trò nhà Li Xiaopeng đã tận dụng tốt ưu thế hơn người từ phút 28 để giành chiến thắng ngược 3-1 trước Shandong Taishan, qua đó chấm dứt chuỗi 16 trận liên tiếp thua (11) nhiều hơn hòa (5) ở sân chơi số 1 Trung Quốc.

Tuy vậy khúc khải hoàn vừa rồi diễn ra trên sân nhà chứ tính đến nay, họ mới có đúng 1 thắng lợi duy nhất trong những chuyến làm khách (vào ngày 4/4). Tổng thể, Cangzhou Mighty Lions đang là đội đá xa nhà tệ thứ 2 giải đấu (vẻn vẹn 7 điểm/11 trận).

Bên cạnh đó, đã 7 cuộc đối đầu với Henan (đều tại giải VĐQG), đại diện tỉnh Hà Bắc không biết đến cảm giác chiến thắng. Không còn nghi ngờ gì cán cân trận này đang nghiêng về bên nào là đièu quá rõ ràng.

Song chính vì thế mà việc Henan không được đánh giá quá cao lại là điều tiêu cực, cho thấy giới chuyên môn đang chờ đợi vào một bất ngờ. Thực tế, Henan mùa này lại thường xuyên gặp khó trên sân nhà trước những ứng viên xuống hạng như Cangzhou.

Bằng chứng ngoại trừ thắng lợi trong cuộc đón tiếp Qingdao West Coast áp chót (nhưng bàn duy nhất chỉ được ghi vào phút 87), Henan đã phải chia điểm với Nantong Zhiyun cuối bảng và Meizhou Hakka (thứ 14). Đó đều là những đội đang đứng dưới Cangzhou trên BXH. Xem ra khả năng đội khách ra về với điểm số trong tay không hề bất khả thi.

Nhận định diễn biến Henan vs Cangzhou Mighty Lions

Do Henan được dự đoán sẽ sảy chân nên cuộc chơi ít bàn (dưới 3) lại trở thành kết cục hợp lý. Thực tế những con số thống kê cũng chỉ ra 6/7 trận gần nhất của Henan, 4/6 lần ra sân mới đây của Cangzhou cùng 7/11 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên đều không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Henan vs Cangzhou Mighty Lions: 1-1

Thống kê Henan vs Cangzhou Mighty Lions

Henan vs Cangzhou Mighty Lions
Đối đầu Henan vs Cangzhou Mighty Lions
Henan vs Cangzhou Mighty Lions
Thành tích gần đây của Henan
Henan vs Cangzhou Mighty Lions
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X