Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Heidenheim vs Wolfsburg 21h30 ngày 20/1 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidenheim vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 20/1 (Vòng 18 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Heidenheim vs Wolfsburg (0:0)

Tân binh Heidenheim khép lại giai đoạn lượt đi Bundesliga 2023/24 bằng thành tích vượt quá mong đợi: vị trí thứ 8 trên BXH, cách khu vực nguy hiểm tương đối xa (10 điểm) và lại còn khá gần với "khu vực châu Âu" (6 điểm). Hãy lưu ý đây mới là mùa đầu tiên trong lịch sử tồn tại, Heidenheim được góp mặt ở giải VĐQG Đức nên những gì họ làm được càng đáng ngưỡng mộ.

Đáng nói hơn dạo gần đây, thầy trò HLV Frank Schmidt còn chơi cực tốt khi đã 4 trận liền không thua (thắng 3) tại sân chơi Bundesliga. Vì vậy, Heidenheim hẳn đang rất tự tin đón tiếp các vị khách Wolfsburg với quyết tâm phục thù sau khi thua đối thủ này 0-2 ở trận lượt đi hồi tháng 8 năm ngoái.

nhan dinh bong da du doan Heidenheim vs Wolfsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Heidenheim vs Wolfsburg

Trên sân nhà Voith-Arena, Heidenheim đã kiếm được 16/24 điểm tuyệt đối từ 8 trận đã chơi - thành tích ngang bằng với kỷ lục về số điểm mà một tân binh sở hữu sau 8 trận sân nhà đầu tiên trong mùa giải ở Bundesliga do Stuttgart thiết lập vào mùa giải 2017/18.

Bên kia chiến tuyến, thành tích của Wolfsburg chỉ ở mức đạt yêu cầu chứ không có sự đột biến so với mùa trước. Đáng lo ngại hơn, HLV Niko Kovac cùng các học trò đang trong giai đoạn thấp điểm về phong độ: chỉ thắng 1/6 lần xuất quân vừa qua trên mọi đấu trường (thua 4, tính cả thất bại trước Gladbach sau 120 phút tại Cúp quốc gia).

Màn trình diễn sân khách của "sói xanh" từ đầu Bundesliga 2023/24 thậm chí ở mức dưới trung bình: vẻn vẹn 5 điểm/9 trận. Trong đó cả 4 trận được xếp ngang hàng đội chủ nhà giống trận tới (0:0), Wolfsburg đều phải nếm trải cảm giác thất bại.

Nếu chỉ xét về khía cạnh phong độ hiện tại thì việc Heidenheim không được đánh giá nhỉnh hơn Wolfsburg dù có thêm lợi thế sân nhà chẳng phải điểm gì quá tích cực. Nhưng nhìn lại từ đầu mùa 2023/24, đội quân của HLV Schmidt thường chỉ được sắm vai "đội mạnh" tại sào huyệt khi đón tiếp một số CLB thuộc nhóm "tranh chấp trụ hạng".

Dù sao Wolfsburg tính ra đang kém Heidenheim có 1 điểm trên BXH. Nói đâu xa trận sân nhà gần nhất, Heidenheim còn bị xếp cửa dưới trước một Freiburg mà cũng đâu xuất sắc hơn Wolfsburg bao nhiêu. Tựu trung lại, chủ nhà sáng cửa từ hòa đến thắng trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Heidenheim vs Wolfsburg (2 3/4)

Heidenheim thực ra không mạnh về phòng ngự và đang phải "lấy công bù thủ". Chẳng thế mà họ chỉ giữ sạch lưới 2/7 trận gần nhất thuộc Bundesliga nhưng vẫn thắng được 3 và hòa 2. Bản thân Heidenheim mới tịt ngòi 1 trận sân nhà duy nhất mùa này và phần lớn ghi trên 1 bàn. Trong khi đó, Wolfsburg dù đang chơi không tốt nhưng ít ra nổ được súng ở 5/6 trận vừa rồi. Vì vậy khả năng cao đôi bên sẽ đều ghi được bàn trận này, giúp cho cuộc chơi càng dễ vượt qua ngưỡng 2 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Heidenheim vs Wolfsburg

  • Heidenheim: Muller; Busch, Mainka, Gimber, Fohrenbach; Schoppner, Maloney, Beste, Dinkci; Kleindienst, Schimmer
  • Wolfsburg: Casteels; Bornauw, Jenz, Cozza; Arnold, Cerny, Gerhardt, Kaminski, Maehle; Majer, Wind

Dự đoán kết quả Heidenheim vs Wolfsburg: 2-1

Thống kê Heidenheim vs Wolfsburg

Heidenheim vs Wolfsburg
Đối đầu Heidenheim vs Wolfsburg
Heidenheim vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Heidenheim
Heidenheim vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X