Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heidenheim vs Union Berlin 20h30 ngày 30/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 29/09/2023 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidenheim vs Union Berlin lúc 20h30 ngày 30/9 (Vòng 6 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Heidenheim vs Union Berlin (1/4:0)

Với một đội lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự giải VĐQG như Heidenheim thì con số 4 điểm/5 trận vừa qua rõ ràng không hề tệ. Tất nhiên thử thách trên chặng đường tìm kiếm suất trụ hạng vẫn còn rất nhiều song CĐV đội bóng có quyền tin tưởng khi mà Frank Schmidt đã xây dựng được cho Heidenheim lối chơi tấn công tương đối hiệu quả và đặc biệt tâm thế tự tin không biết sợ hãi trước mọi đối thủ.

Chẳng thế mà ngoại trừ trận thua Wolfsburg thì các lần ra sân còn lại từ đầu mùa 2023/24, Heidenheim đều không lâm vào cảnh tịt ngòi kể cả khi đối thủ là ứng viên vô địch Dortmund hay một Leverkusen đang chơi cực kỳ thăng hoa. Vòng này, Heidenheim phải đón tiếp một đội bóng mạnh khác của giải đấu, Union Berlin (thứ 4 mùa trước).

nhan dinh bong da du doan Heidenheim vs Union Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Heidenheim vs Union Berlin

Tuy nhiên đội bóng thủ đô đang trong giai đoạn khó khăn khi toàn thua 4 trận gần nhất (3 tại Bundesliga), thậm chí ghi được đúng 1 bàn danh dự. Đáng nói hơn, phong độ của Die Eisernen xuống quá nhanh bởi 3 lần ra sân đầu tiên của mùa giải mới 2023/24, họ không chỉ toàn thắng mà còn ghi đều đặn 4 bàn/trận.

Về mặt đối đầu, Union Berlin có phần còn lép vế so với Heidenheim: chỉ thắng 1/7 màn so tài gần nhất giữa đôi bên tại các giải chính thức dù phần lớn (6 trận), họ được đánh giá cao hơn. Song lần gần nhất khi mà Union Berlin đã lên chơi ở Bundesliga còn Heidenheim vẫn tham dự giải hạng 2 (tại cúp quốc gia Đức vào tháng 10 năm ngoái), chiến thắng đã thuộc về thầy trò HLV Urs Fischer.

Nói cách khác, việc được hiện diện tại hạng đấu số 1 nước Đức suốt từ mùa giải 2019/20 cho đến nay đã làm cho bản lĩnh của Union Berlin được nâng cao rõ rệt mà đó có thể là thứ giúp họ vượt qua khó khăn hiện tại. Trong khi Heidenheim dù sao vẫn còn non nớt và quá thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Hơn nữa, cần lưu ý rằng Union Berlin mới một lần duy nhất thua liên tiếp 4 trận ở đấu trường VĐQG (vào giai đoạn đầu mùa giải 2019/20 khi họ mới vừa làm quen với bầu không khí tại Bundesliga). Nhưng sẽ không dễ để Union Berlin có được chiến thắng, nhất là khi họ cũng chẳng chơi quá xuất sắc trên sân khách: thắng đúng 2/12 chuyến xa nhà vừa qua tại các giải chính thức, gồm 2 trận sở hữu mức -1/4 như trận tới. Dù sao 1 điểm vào lúc này cũng không phải kết quả quá tệ với đội khách.

Phân tích tổng số bàn thắng Heidenheim vs Union Berlin (2 3/4)

Heidenheim mới chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận từ đầu mùa 2023/24 (không tính giao hữu) nhưng đổi lại họ cũng chỉ tịt ngòi 1 lần duy nhất. Chính vì thế mà 5/6 trận đã qua của đội bóng này khép lại mà không ít hơn 3 pha lập công. Đây cũng là kịch bản xuất hiện ở 4/6 trận đã chơi trong mùa này của Union Berlin. Trận tới khó ngoại lệ khi một bên khao khát vượt qua khủng hoảng còn bên kia đang nỗ lực từng ngày khẳng định mình.

Đội hình dự kiến Heidenheim vs Union Berlin

  • Heidenheim: Muller; Traore, Mainka, Siersleben, Fohrenbach; Maloney, Theuerkauf; Dinkçi, Pieringer, Beste; Kleindienst
  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Bonucci, Leite; Trimmel, Laidouni, Haberer, Aaronson, Roussillon; Behrens, Fofana

Dự đoán kết quả Heidenheim vs Union Berlin: 2-2

Thống kê Heidenheim vs Union Berlin

Heidenheim vs Union Berlin
Đối đầu Heidenheim vs Union Berlin
Heidenheim vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Heidenheim
Heidenheim vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X