Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heidenheim vs Olimpija Ljubljana 23h45 ngày 3/10 (Conference League 2024/25)

Thứ Ba 01/10/2024 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidenheim vs Olimpija Ljubljana lúc 23h45 ngày 3/10 (Cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Heidenheim vs Olimpija Ljubljana

Kinh nghiệm chính là điểm yếu lớn nhất của Heidenheim khi bước vào Conference League 2024/25 bởi đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại, đại diện Bundesliga được góp mặt ở các cúp châu Âu. Tuy nhiên trong bóng đá xét cho cùng chuyên môn vẫn là yếu tố quan trọng nhất và vị trí thứ 8 chung cuộc trên BXH giải VĐQG hạng 3 châu Âu đã đủ chứng minh năng lực và trình độ của Heidenheim.

Và thầy trò Frank Schmidt đã khẳng định được sức mạnh đáng gờm của mình bằng việc đánh bại Hacken (Thụy Điển) trong cả 2 lượt playoff để ghi danh vào vòng đấu chính thức của Conference League. Tổng thể phong độ của Heidenheim từ đầu mùa 2024/25 ở mức tốt: thắng 6/8 trận đã qua trên mọi giải đấu.

nhan dinh bong da du doan Heidenheim vs Olimpija Ljubljana cup c3 conference league hom nay
Heidenheim vs Olimpija Ljubljana

Lượt mở màn giai đoạn League phase sắp tới tại "cúp C3 châu Âu", Heidenheim chẳng những được chơi trên sân nhà mà đối thủ Olimpija Ljubljana có phần còn yếu hơn Hacken. Đây cũng mới là lần thứ 2, đội bóng xếp thứ 3 giải VĐQG Slovenia mùa trước lọt được vào vòng đấu chính thức của một cúp châu Âu.

Thành tích đá vòng loại trước đó của Olimpija Ljubljana là vô cùng ấn tượng: không chỉ bất bại mà còn thắng gần như toàn bộ (5/6). Tuy vậy cả 3 đối thủ mà HLV Víctor Sanchez cùng các học trò đã gặp đều chỉ thuộc diện "em út" nếu đứng cạnh Heidenheim.

Nhìn lại quá khứ, Olimpija Ljubljana mới có 1 dịp duy nhất "diện kiến" với các đại diện đến từ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Đó là khi họ được xếp chung bảng đấu với Lille (Pháp) tại Conference League mùa trước. Kết quả: Olimpija Ljubljana thua cả hai, không ghi nổi bàn nào và thủng lưới 4 lần. Tựu trung lại, cục diện trận đấu này đã quá rõ ràng và đương nhiên nghiêng hẳn về phía Heidenheim.

Nhận định diễn biến Heidenheim vs Olimpija Ljubljana

Heidenheim ghi ít nhất 2 bàn ở 6 thắng lợi có được mùa này và 4 trong số đó đã khép lại với trên 2 tình huống lập công. Phía đối diện, Olimpija Ljubljana khó tránh khỏi thất bại nhưng vẫn có thể chờ đợi đại diện Slovenia sẽ kiếm được bàn danh dự. Hãy nhớ rằng Olimpija Ljubljana mới tịt ngòi 1 hôm duy nhất từ đầu mùa 2024/25 mà ở đấu trường VĐQG chứ không phải Conference League. Đó là một cơ sở nữa giới nhận định bóng đá tin tưởng vào một trận cầu nhiều bàn (trên 2).

Dự đoán kết quả Heidenheim vs Olimpija Ljubljana: 3-1

Thống kê Heidenheim vs Olimpija Ljubljana

Heidenheim vs Olimpija Ljubljana
Thành tích gần đây của Heidenheim
Heidenheim vs Olimpija Ljubljana
Thành tích gần đây của Olimpija Ljubljana

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X