Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Heidenheim vs Leipzig 20h30 ngày 6/10 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Bảy 05/10/2024 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidenheim vs Leipzig lúc 20h30 ngày 6/10 (Vòng 6 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Heidenheim vs Leipzig

Giữa tuần vừa rồi đôi bên đều đã thi đấu ở sân chơi châu Âu và dù kết quả đối lập nhưng không có nghĩa đội này chơi hay hơn đội kia. Đúng là Leipzig vẫn ít nhiều để lại thất vọng khi thất bại ngay trên sân nhà, lại còn trong bối cảnh được chơi hơn người trong hơn 30 phút cuối trận song đối thủ của họ là ông lớn Juventus đến từ Italia mà chỉ hơn chứ không thể kém về truyền thống tại các cúp châu Âu nên thua vẫn là ... chấp nhận được.

Phía đối diện, Heidenheim chỉ phải đón tiếp một Ljubljana thua kém toàn diện đến từ Slovenia nên giới chuyên môn kỳ vọng họ phải làm được nhiều hơn một chiến thấng 2-1 đầy vất vả với bàn quyết định chỉ được ghi vào cuối trận. Dẫu biết với một đội lần đầu trong lịch sử được tham dự các cúp châu Âu như Heidenheim thì thắng được trận nào quý trận đó nhưng rõ ràng "thành Rome không thể xây xong trong một ngày" và Heidenheim hiển nhiên vẫn phải rất nỗ lực để nâng cao đẳng cấp đội bóng.

TrucTiep_Heidenheim_RB-LEIPZIG
Heidenheim vs Leipzig

Còn nhớ mùa trước, Heidenheim gây ấn tượng là thế và từng giành không ít kết quả tốt trước các đội bóng mạnh của giải VĐQG Đức (như đánh bại Bayern Munich hay hòa Dortmund) song lại đều phải lâm vào cảnh trắng tay trước Leipzig dù tỷ số đều tối thiểu (cùng 1-2).

Sau 5 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2024/25, khó có thể nói Leipzig chơi hay hơn hẳn Heidenheim dù đang có thành tích bất bại vì chỉ thắng 2 trong số đó cũng như sảy chân trước những đối thủ yếu hơn (Union Berlin hay tân binh St.Pauli). Tuy nhiên điểm cần lưu ý là hai thất bại của Heidenheim là trước Freiburg và Dortmund được đánh giá mạnh hơn họ như Leipzig sắp tới.

Trong khi đó, giới nhận định bóng đá cho rằng đẳng cấp thực sự của một đội bóng cần phải được thể hiện thông qua những trận cầu lớn mà về điểm này, Leipzig đương nhiên có thừa. Đừng quên cách đây không lâu, chính thầy trò nhà Marco Rose đã buộc "kẻ thống trị" Leverkusen phải nhận thất bại đầu tiên tại sân chơi Bundesliga sau hơn một năm trời.

Hôm đó Leipzig cũng phải làm khách mà tính ra từ đầu tháng 3/2024 tới giờ, Leipzig chưa một lần gục ngã trong những chuyến hành quân thuộc khuôn khổ giải VĐQG Đức. Cộng thêm việc được đánh giá rất cao (-3/4, không nhỉnh hơn bao nhiêu so với trận sân khách gần nhất trước St.Pauli với mức -1 dù đối thủ là tân binh chứ không phải "vị thế châu Âu" như Heidenheim) thì khả năng Leipzig chiến thắng xem ra không "mong manh" chút nào.

Nhận định diễn biến Heidenheim vs Leipzig

Mấy tháng qua, Leipzig luôn chơi rất bùng nổ trên sân khách tại đấu trường Bundesliga: ghi ít nhất 2 bàn ở 9/11 trận và cả 9 trận đó đều không dưới 3 tình huống lưới rung chung cuộc. Nhưng tại sân nhà, Heidenheim cũng cho thấy họ chẳng dễ đối phó chút nào kể cả khi đối thủ mạnh hơn hẳn. Bằng chứng Heidenheim hiếm khi tịt ngòi tại sào huyệt và 5/6 màn tiếp khách mới nhất ở giải VĐQG đã khép lại với trên 2 pha lập công, giống cả 2 cuộc đụng độ giữa đôi bên vào mùa trước.

Đội hình dự kiến Heidenheim vs Leipzig

 

Dự đoán kết quả Heidenheim vs Leipzig: 1-3

Thống kê Heidenheim vs Leipzig

Heidenheim vs Leipzig
Đối đầu Heidenheim vs Leipzig
Heidenheim vs Leipzig
Thành tích gần đây của Heidenheim
Heidenheim vs Leipzig
Thành tích gần đây của Leipzig

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X