Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Heidenheim vs Freiburg 20h30 ngày 21/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 19/09/2024 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidenheim vs Freiburg lúc 20h30 ngày 21/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Heidenheim vs Freiburg

Heidenheim vừa thua trận đầu tiên trong mùa giải 2024/25 sau giai đoạn thăng hoa "chưa từng có" trong nhiều năm trở lại đây: thắng liên tiếp 5 trận chính thức trên mọi giải đấu. Dẫu sao trắng tay trên sân của tên tuổi lớn Dortmund cũng chẳng phải chuyện gì quá thất vọng và hãy nhớ rằng từ tháng 11/2023 tới nay, Heidenheim có đúng 1 lần duy nhất thua 2 trận liên tiếp - bằng chứng hùng hồn cho bản lĩnh và khả năng đứng dậy đáng nể của đội bóng mới có mùa thứ 2 trong lịch sử tồn tại tham dự sân chơi Bundesliga.

nhan dinh bong da du doan Heidenheim vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Heidenheim vs Freiburg

Vòng 4 này, Heidenheim sẽ có màn đón tiếp Freiburg - một gương mặt lâu đời tại giải VĐQG Đức song đã sa sút vào mùa trước (chỉ đứng hạng 10 và mất suất tham dự các cúp châu Âu). Điều này được thể hiện ngay ở khía cạnh đối đầu trực tiếp khi Freiburg hòa 1 và thua 1 sau 2 màn đụng độ Heidenheim.

Nhưng Freiburg đang có dấu hiệu hồi sinh dưới sự dẫn dắt của tân HLV Julian Schuster - một người đã có gần 20 năm gắn bó với Breisgau-Brasilianer ở nhiều vai trò (cầu thủ, HLV đội trẻ rồi trợ lý cho HLV tiền nhiệm Christian Streich). Ngoại trừ trận thua gã khổng lồ Bayern Munich, Freiburg toàn thắng 3/3 trận chính thức đã chơi ở mùa giải năm nay, tức là ngang ngửa Heidenheim.

Tất nhiên với điểm tựa sân nhà, Heidenheim có thêm tự tin để hạ gục Freiburg giống mùa trước và thực tế, đội bóng dưới quyền HLV Frank Schmidt chỉ phơi áo ở 1/7 trận sân nhà gần đây (không xét giao hữu). Tuy nhiên bên kia sân, Freiburg cũng trắng tay có 2/7 chuyến làm khách vừa qua tại đấu trường nội địa.

Thông tin vừa đề cập càng làm cho cuộc chơi này thêm cân bằng, tương xứng với mức 0:0 được giới nhận định bóng đá ấn định. Thống kê chỉ ra Heidenheim thắng 1/4 trận sân nhà từ mùa trước có mẫu tương tự. Chiều ngược lại, Freiburg lại thua đúng 1/4 chuyến làm khách vừa qua được xếp ngang hàng đội chủ nhà.

Lưu ý thêm ở trận thắng Freiburg vào tháng 12 năm ngoái, Heidenheim chỉ tìm được bàn quyết định vào phút 90+2 và lại còn là phản lưới nhà. Xem ra, kịch bản Freiburg có điểm ra về rất khả thi và nó hẳn cũng làm hài lòng Heidenheim.

Nhận định diễn biến Heidenheim vs Freiburg

Do cả hai đều đang có phong độ tốt nên khi đối đầu trực diện, hẳn bên nào cũng phải có sự dè chừng nhất định dành cho đối thủ nên cuộc chơi chưa chắc đã diễn ra hấp dẫn. Bản thân Freiburg đã 6 trận sân khách không thủng lưới quá 2 lần, góp phần làm cho 4 trong số đó khép lại mà không nhiều hơn 2 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 3/5 màn so tài giữa đôi bên trong quá khứ.

Đội hình dự kiến Heidenheim vs Freiburg

 

Dự đoán kết quả Heidenheim vs Freiburg: 1-1

Thống kê Heidenheim vs Freiburg

Heidenheim vs Freiburg
Đối đầu Heidenheim vs Freiburg
Heidenheim vs Freiburg
Thành tích gần đây của Heidenheim
Heidenheim vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X