Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Heidenheim vs Freiburg 2h30 ngày 21/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Ba 19/12/2023 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidenheim vs Freiburg lúc 2h30 ngày 21/12 (Vòng 16 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Heidenheim vs Freiburg (1/4:0)

Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại, Heidenheim được tham dự giải VĐQG Đức nên nếu có phải rơi vào tình cảnh đến vóng cuối cùng vẫn chưa chính thức trụ hạng thì cũng là điều bình thường. Nhưng khả năng cao, kịch bản đó sẽ không xảy ra khi mà đội bóng dưới quyền HLV Frank Schmidt (đang giữ kỷ lục ở nước Đức về khoảng thời gian gắn bó lâu nhất với một đội bóng khi dẫn dắt Heidenheim suốt từ năm 2007 tới nay) đang chơi tốt hơn kỳ vọng.

Cụ thể sau 15 vòng tại Bundesliga 2023/24, đội chủ sân Voith-Arena thắng được 5 và sở hữu tổng cộng 17 điểm. Điều quan trọng là cách biệt với khu vực cầm đèn đỏ đang rất an toàn. Cuối tuần vừa rồi, Heidenheim đã lần đầu tiên trong mùa giải năm nay thắng liền 2 vòng ở Bundesliga dù rằng hai đối thủ họ vừa đánh bại (Mainz và Darmstadt) đều đang trong vòng "nguy hiểm".

nhan dinh bong da du doan Heidenheim vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Heidenheim vs Freiburg

Nhưng một đội cực khó rớt hạng nếu giải quyết tốt những đối thủ cạnh tranh trực tiếp giống như những gì Heidenheim làm được tính cho đến lúc này của mùa giải. Vòng này, Heidenheim tuy được chơi tại tổ ấm song lại phải đón tiếp Freiburg đến từ "thế giới khác": ứng viên hàng đầu cho tấm vé dự các cúp châu Âu.

Nếu chỉ xét riêng đấu trường VĐQG, Freiburg lại còn đang chơi tốt với chuỗi 4 trận gần nhất bất bại (thắng 3 và còn giữ sạch lưới). Nhờ vậy, thầy trò HLV Christian Streich lại đi đúng quỹ đạo sau khoảng thời gian ngắn chệch hướng (không thắng liền 4 trận).

Dẫu vậy, Breisgau-Brasilianer chắc chắn cần phải cải thiện màn trình diễn trên sân khách nếu muốn giữ vững thành tích mùa trước (thứ 5 chung cuộc). 8 vòng xa nhà đã qua của Bundesliga 2023/24, Freiburg thắng được có 3 lần (thua 4). Nhưng có một chi tiết không thể bỏ qua: chưa trận nào họ được đánh giá cao hơn kể cả khi chỉ làm khách của Mainz đang đứng áp chót (tính tới trước vòng 16).

Tới đây, Freiburg sẽ lần đầu trong mùa giải hiện tại phải sắm vai "đội mạnh" trên sân đối phương nên dù chỉ sở hữu mức -1/4 đầy khiêm tốn thì đó vẫn là điều vô cùng tích cực, cho thấy Freiburg không những sẽ lấy được điểm từ tay chủ nhà Heidenheim mà sẽ còn là 3 trọn vẹn. Chọn Freiburg.

Phân tích tổng số bàn thắng Heidenheim vs Freiburg (2 3/4)

Heidenheim có thể không xuất sắc trong phòng ngự nhưng họ vẫn sống tốt nhờ vào hàng công khá hiệu quả. Chính vì thế mà số trận đấu của đội bóng này từ đầu Bundesliga 2023/24 mà có trên 2 bàn được ghi đang chiếm ưu thế (9/15). Riêng trên sân nhà, Heidenheim nổ súng ít nhất 2 lần ở 5/7 trận đã chơi nên dù Freiburg đang có mạch 3 trận giữ sạch lưới tại Bundesliga thì Heidenheim vẫn sáng cửa có bàn trận này. Cộng thêm dự đoán Freiburg giành chiến thắng thì cuộc chơi hứa hẹn sẽ chạm (hoặc vượt) mốc 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Heidenheim vs Freiburg

  • Heidenheim: Muller; Busch, Mainka, Gimber, Fohrenbach; Dinkci, Schoppner, Maloney, Pieringer, Beste; Kleindienst
  • Freiburg: Atubolu; Sildillia, Ginter, Gulde, Makengo; Eggestein, Hofler; Doan, Sallai, Grifo; Gregoritsch

Dự đoán kết quả Heidenheim vs Freiburg: 1-2

Thống kê Heidenheim vs Freiburg

Heidenheim vs Freiburg
Đối đầu Heidenheim vs Freiburg
Heidenheim vs Freiburg
Thành tích gần đây của Heidenheim
Heidenheim vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X