Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Heidenheim vs Frankfurt 21h30 ngày 2/3 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 29/02/2024 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidenheim vs Frankfurt lúc 21h30 ngày 2/3 (Vòng 24 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Heidenheim vs Frankfurt (0:0)

Với việc đã phải dừng bước sớm ở Conference League (thua Saint-Gilloise của Bỉ sau 2 lượt playoff tranh vé dự vòng 1/8), Frankfurt chỉ còn theo đuổi mỗi mục tiêu Top 6 chung cuộc ở Bundesliga từ giờ đến cuối mùa giải 2023/24. Vòng trước, Frankfurt suýt trắng tay ngay trên sân nhà nếu như chân sút người Ai Cập, Omar Marmoush không kịp tỏa sáng vào phút 90+2 để mang về bàn gỡ hòa 2-2.

nhan dinh bong da du doan Heidenheim vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
Heidenheim vs Frankfurt

Đó đã là trận không thắng thứ 4 liên tiếp của Die Adler tại sân chơi Bundesliga dù cũng chỉ thua 1. Tuy vậy, Frankfurt vẫn vững vàng ở vị trí thứ 6 trên BXH và kể cả chưa thể chấm dứt mạch không thắng sau vòng này thì thứ hạng hiện tại cũng không bị suy xuyển. Dĩ nhiên HLV Toppmoller cùng các học trò muốn được hưởng niềm vui trọn vẹn nhưng khả năng cao họ sẽ không được toại nguyện vì một số lý do sau đây.

Thứ nhất ngoài phong độ hiện tại không cao thì Frankfurt vốn dĩ không mấy xuất sắc khi hành quân xa nhà từ đầu Bundesliga 2023/24: mới thắng có 3/12 trận đã chơi. Đáng nói hơn họ đều bị xếp dưới cơ trong cả 3 thắng lợi đồng nghĩa Frankfurt chưa một lần khiến NHM hài lòng khi được đánh giá ngang hoặc nhỉnh hơn như lần tới (-0 hoặc -1/4).

Thứ hai, Heidenheim không hề dễ chơi một chút nào. Hãy lưu ý rằng suốt từ tháng 12/2023 tới nay, đội quân của vị tướng Frank Schmidt chỉ gục ngã một lần duy nhất và đối thủ đánh bại họ là CLB đầu bảng Leverkusen quá mạnh, chưa kể tỷ số cũng sít sao (1-2).

Trên sân nhà tất nhiên càng không phải ngoại lệ, kể cả khi bị đánh giá thấp hơn. Thống kê chỉ ra Heidenheim đúng 1 lần gây thất vọng cho giới mộ điệu trong những màn tiếp khách phải nhận vai "đội yếu" từ đầu Bundesliga 2023/24 gồm cả ở thất bại trước Leverkusen đề cập phía trên bởi hôm đó, họ nhận mức +1 1/2 (tức là phải thua từ 2 bàn trở lên mới là không "tốt").

Như vậy, niềm tin của các chuyên gia nhận định bóng đá vào khả năng giành điểm của Heidenheim trận này là hoàn toàn có cơ sở. Thậm chí nếu may mắn thì Heidenheim thậm chí còn có thể được ca khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Heidenheim

Phân tích tổng số bàn thắng Heidenheim vs Frankfurt (2 1/2)

Heidenheim ghi bàn khá đều đặn trên sân nhà tại giải VĐQG Đức mùa này: trung bình gần 2 bàn/trận nhưng một khi đã thủng lưới thì đa phần trên 1 lần (6/7 trận như vậy). Bên kia sân, Frankfurt lại khá cởi mở trong những chuyến làm khách thuộc khuôn khổ Bundesliga 2023/24. Chẳng thế mà họ ghi được khá nhiều bàn (17) nhưng cũng nhận lại số bàn thua chẳng kém (19), làm cho 7/9 trận xa nhà vừa qua khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trận này khó ngoại lệ khi mà Heidenheim đang chơi tốt, lại có ưu thế sân nhà nên chẳng dễ gì chịu mất mặt kể cả trước một Frankfurt ít nhiều mạnh hơn.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Heidenheim vs Frankfurt sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 2/3.

Đội hình dự kiến Heidenheim vs Frankfurt

  • Heidenheim: Muller; Traore, Mainka, Gimber, Fohrenbach; Schoppner, Thuerkauf; Dinkci, Dovedan, Beck; Kleindienst
  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Buta, Koch, Pacho, Nkounkou; Ebimbe, Tuta, Van de Beek, Knauff; Marmoush, Ekitike

Dự đoán kết quả Heidenheim vs Frankfurt: 3-2

Thống kê Bundesliga qua các vòng đấu

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich27 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2070 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz9 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich100 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich48 lần

Thống kê Heidenheim vs Frankfurt

Heidenheim vs Frankfurt
Đối đầu Heidenheim vs Frankfurt
Heidenheim vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Heidenheim
Heidenheim vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X