Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heidenheim vs Dortmund (02h30 ngày 3/2): Chờ mưa bàn thắng

Thứ Năm 01/02/2024 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Heidenheim vs Dortmund nghiêng hẳn về phía đội khách, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Heidenheim vs Dortmund: Dễ có nhiều bàn thắng

Heidenheim là một trong những tân binh ở Bundesliga mùa này, đây cũng là mùa giải đầu tiên trong lịch sử mà đội bóng này có cơ hội hít thở bầu không khí của giải đấu cao nhất của bóng đá Đức. Mặc dù vậy, Heidenheim không hề tỏ ra bị ngợp khi thi đấu ở Bundesliga. Đội chủ sân Voith-Arena là một trong những đội bóng chơi ấn tượng nhất ở mùa giải năm nay. Họ hiện đang xếp ở giữa bảng xếp hạng, bỏ lại nhóm xuống hạng với khoảng cách khá xa. 

Nhận định Heidenheim vs Dortmund (02h30 ngày 32) Chờ mưa bàn thắng 1
Heidenheim đang chơi rất tốt ở Bundesliga mùa này

Chuỗi bất bại kéo dài 6 trận đã giúp đội bóng của Frank Schmidt leo lên vị trí thứ 10, hơn vị trí xuống hạng khoảng cách 11 điểm. Heidenheim đã kết thúc năm 2023 một cách thành công với ba chiến thắng liên tiếp trước Darmstadt, Mainz và Freiburg. Khởi đầu của họ cho đến năm 2024 không quá ấn tượng, nhưng họ vẫn bất bại khi hòa cả 3 trận với tỷ số 1-1 trong năm nay. Hai trận hòa trên sân khách là một dấu hiệu đầy hứa hẹn khi họ đã thua 6 trong 7 trận đầu tiên trên sân khách mùa này.

Điều thú vị là trận đấu duy nhất mà Heidenheim có điểm lại đến trên sân Signal Iduna Park của Dortmund. Theo đó ở trận đấu vào tháng 9 năm ngoái, tân binh của Bundesliga mùa này đã cầm hòa đội bóng vùng Ruhr với tỷ số 2-2. Eren Dinkci và Tim Kleindienst là những cầu thủ ghi bàn cho Dortmund ngày hôm đó. 

Phong độ sân nhà của thầy trò Frank Schmidt đang là rất tốt. 5 vòng đấu gần nhất ở Bundesliga Heidenheim bất bại, giành 11/15 điểm tối đa. Tại vòng 20 Bundesliga, đội chủ sân Voith-Arena được chơi trên sân nhà tiếp Dortmund. Nhận định Heidenheim vs Dortmund nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng được chơi trên sân nhà, Tim Kleindienst và các đồng đội quyết tâm giành điểm. 

Heidenheim vs Dortmund
Heidenheim vs Dortmund vòng 20 Bundesliga 2023/24

Sau nửa đầu mùa giải bết bát, thậm chí đội bóng của Edin Terzic không thắng trận nào trong 6 trận cuối cùng của năm 2023. Tuy nhiên, đội bóng vùng Ruhr đã chơi ấn tượng kể từ đầu năm 2024. Họ toàn thắng trong 3 trận từ đầu năm ở Bundesliga trước Darmstadt, Cologne và Bochum. Trong 3 trận đấu này, Marco Reus ghi tổng cộng 10 bàn và chỉ nhận 1 bàn thua. Những kết quả ấn tượng đưa Dortmund vào nhóm 4 đội dẫn đầu.

Việc RB Leipzig thua 3 trận liên tiếp ở Bundesliga giúp Dortmund vượt lên, họ đang hơn vị trí thứ 5 của đối thủ khoảng cách 3 điểm. Trong khi thách thức chức vô địch gần như không còn khả thi, đội bóng vàng-đen sẽ cố gắng để cán đích trong nhóm 4 đội dẫn đầu vào cuối mùa giải. Hiện họ cũng chỉ kém vị trí thứ 3 của Stuttgart khoảng cách 1 điểm. 

Nếu tiếp tục duy trì chuỗi trận ấn tượng, Dortmund sẽ xây chắc một vị trí trong Top 4. 3 đối thủ tiếp theo của Dortmund đều nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng, và mục tiêu của họ là giành 9 điểm trọn vẹn. Trong quá khứ, Dortmund chỉ có 2 lần đụng độ Heidenheim. Một trận hòa 2-2 ở lượt đi Bundesliga mùa này, trước đó là chiến thắng 4-3 trong trận giao hữu vào năm 2014. 

Nhận định Heidenheim vs Dortmund (02h30 ngày 32) Chờ mưa bàn thắng 2
 Dortmund toàn thắng 3 trận trong năm 2024

Về mặt lực lượng, hậu vệ Benedikt Gimber của Heidenheim đã bị buộc phải rời sân ở hiệp một trong trận hòa trước Hoffenheim vào tuần trước, nhưng anh không bị chấn động và sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Dortmund. HLV Schmidt cũng có thể chào đón sự trở lại của Denis Thomalla trên hàng công, sau khi anh bỏ lỡ ba trận mở màn năm mới vì bị ốm. Tuy nhiên, Thomas Keller và Elidon Qenaj đều được xác nhận sẽ ngồi ngoài khi họ tiếp tục hồi phục sau chấn thương đầu gối.

Bệnh tật cũng đã quét qua Dortmund khi Marco Reus, Julian Brandt và Gregor Kobel đều vắng mặt vào cuối tuần trước. Sebastian Haller vẫn ở lại Cúp bóng đá châu Phi với Bờ Biển Ngà, sau khi anh thực hiện một trong những quả phạt đền trong chiến thắng ở loạt luân lưu trước Senegal. Tuy nhiên, Ramy Bensebaini của Algeria đã trở lại tập trung cùng đội bóng. Bộ đôi tấn công Felix Nmecha và Karim Adeyemi vẫn phải ngồi ngoài bên phía đội khách, trong khi Julian Ryerson đang phải nghỉ thi đấu kéo dài vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Heidenheim vs Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 3/2.

Nhận định Heidenheim vs Dortmund 

Heidenheim đang chơi rất tốt ở Bundesliga mùa này, họ đang xếp ở giữa bảng xếp hạng và hơn nhóm xuống hạng tới 11 điểm. Phong độ của Heidenheim rất tích cực, trong đó có 3 chiến thắng và 3 trận hòa trong 6 trận gần nhất. Trên sân nhà, Heidenheim cũng đã bất bại 5 trận vừa qua ở giải quốc nội. Trong khi đó Dortmund cũng đang có phong độ tốt, họ toàn thắng trong 3 trận đấu ở Bundesliga trong năm 2024. Ngoài ra, trong 9 trận sân khách mùa này ở Bundesliga, Dortmund mới chỉ thua 1, hòa 4 và thắng 4. Heidenheim hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho đội khách, nhưng với đẳng cấp cao hơn, nhiều khả năng đội bóng vùng Ruhr vẫn có được chiến thắng chung cuộc.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng. 2 trận đối đầu gần nhất của 2 đội có tối thiểu 4 bàn được ghi. 3 trận gần nhất của Dortmund và 5/8 trận sân nhà chính thức gần nhất của Heidenheim cũng chung kịch bản.

Dự đoán tỷ số: Heidenheim 2-3 Dortmund

Thông tin bên lề

  • Dortmund bất bại 34 trên 38 trận gần nhất ở Bundesliga.
  • Trong 9 trận sân khách mùa này ở Bundesliga, Dortmund mới chỉ thua 1, hòa 4 và thắng 4.
  • Heidenheim đã hòa 3 trận gần đây nhất ở Bundesliga.
  • Heidenheim bất bại trong 6 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng và 3 trận hòa.
  • Heidenheim bất bại trong 5 trận sân nhà gần nhất. 
  • Dortmund đã ghi ít nhất 3 bàn trong 3 trận gần nhất ở Bundesliga.
  • Heidenheim ghi bàn ở 15/18 trận chính thức gần nhất trên sân nhà. 

Phong độ gần đây của Heidenheim

Phong độ gần đây của Dortmund

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Heidenheim vs Dortmund (02h30 ngày 32) Chờ mưa bàn thắng 3
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X