Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Heidenheim vs Darmstadt 21h30 ngày 9/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidenheim vs Darmstadt lúc 21h30 ngày 9/12 (Vòng 14 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Heidenheim vs Darmstadt (0:1/4)

Mới mùa trước, cả hai còn tranh tài cao thấp ở sân chơi hạng 2 Đức thì giờ cuộc đối đầu giữa đôi bên đã được đẩy lên "nấc thang" mới: giải VĐQG mà không đội nào là "khách quen" (vì hiếm hoi lắm mới được góp mặt). Vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi nhìn vào vị trí hiện tại của hai CLB.

Sau 13 vòng, Darmstadt kiếm được 9 điểm và đứng thứ 16 (vị trí phải đá playoff) còn Heidenheim hơn 2 điểm và cũng trên hai bậc. Tuy nhiên trong khi thắng lợi gần nhất của Heidenheim mới từ đầu tháng 11 (2-0 trước Stuttgart, hiện tượng mùa này với vị trí thứ 3 trên BXH) thì gần 2 tháng qua, Darmstadt chỉ hòa (2) và thua (4).

nhan dinh bong da du doan Heidenheim vs Darmstadt vdqg duc bundesliga hom nay
Heidenheim vs Darmstadt

Vòng trước, cả hai cùng thua trận nhưng Darmstadt có phần thất vọng hơn bởi gục ngã trước Cologne không hơn gì ngay trên sân nhà còn Heidenheim thất bại "chấp nhận được" 1-2 trên sân của đội bóng mạnh Leipzig.

Trong khoảng chục năm trở lại đây, đôi bên khá cân bằng trong những màn đụng độ trực tiếp trên sân cỏ phần nhiều do đội nào cũng biết tận dụng tối đa ưu thế sân bãi. Trong đó, Heidenheim thắng trọn vẹn 4 lần gần nhất đón tiếp Darmstadt tại sào huyệt Voith-Arena và có tới 3 trận, Heidenheim được xếp mức -1/4 giống màn chạm trán tới đây.

Mùa này, thầy trò HLV Frank Schmidt đã 3 lần được đánh giá tương tự trên sân nhà và kết quả chỉ thua 1. Dù khả năng xảy ra kịch bản hòa không hề nhỏ nhưng ai thích mạo hiểm vẫn có thể tin tưởng Heidenheim ở mức -1/4 theo như "gợi ý" từ khía cạnh đối đầu.

Phân tích tổng số bàn thắng Heidenheim vs Darmstadt (2 3/4)

5/6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên có ít nhất 3 pha lập công. Hiện tại, Darmstadt sở hữu hàng thủ kém nhất Bundesliga 2023/24 (34 bàn thua) và kém thứ 2 chính là ... Heidenheim (28, ngang với Gladbach). Vì thế càng có thêm cơ sở để chờ đợi một trận đấu nhiều bàn như truyền thống. Thống kê cũng chỉ ra 5/7 trận gần nhất của Heidenheim và 4/5 chuyến làm khách vừa qua của Darmstadt đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Heidenheim vs Darmstadt

  • Heidenheim: Muller; Traore, Mainka, Gimber, Fohrenbach; Schoppner, Theuerkauf; Dinkci, Beck, Beste; Kleindienst
  • Darmstadt: Schuhen; Muller, Maglica, Klarer, Karic; Skarke, Gjasula, Holland, Nurnberger, Honsak; Pfeiffer

Dự đoán kết quả Heidenheim vs Darmstadt: 2-1

Thống kê Heidenheim vs Darmstadt

Heidenheim vs Darmstadt
Đối đầu Heidenheim vs Darmstadt
Heidenheim vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Heidenheim
Heidenheim vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Darmstadt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X