Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hegelmann Litauen vs Shkupi 0h00 ngày 14/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 12/07/2023 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hegelmann Litauen vs Shkupi lúc 0h00 ngày 14/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Hegelmann Litauen vs Shkupi cup c3 conference league hom nay
Hegelmann Litauen vs Shkupi

Nhận định bóng đá đêm nay Hegelmann Litauen vs Shkupi (3/4:0): 0-1

Vòng loại Conference League luôn cực kỳ khốc liệt bởi không như hai giải còn lại (Champions League và Europa League đều có những suất vào thẳng vòng bảng, không phải qua vòng loại), mọi đội bóng đều phải tự mình giành giật lấy tấm vé dự vòng bảng kể cả đến từ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Đó là còn chưa kể sau mỗi vòng loại, sẽ có thêm sự góp mặt của những đội rớt xuống từ Champions League hay Europa League. Trận đấu này thuộc khuôn khổ lượt đi vòng loại thứ nhất Conference League 2023/24 (sau đó còn 2 vòng loại nữa và 1 vòng playoff rồi mới tới vòng bảng).

Hegelmann Litauen là đội xếp thứ 4 tại giải VĐQG Lithuania mùa trước nên có lần đầu được trải nghiệm bầu không khí nơi đấu trường châu Âu. Không như nhiều đội hiện vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Hegelmann hàng tuần vẫn ra sân đều đặn ở giải VĐQG Lithuania (diễn ra trong trọn vẹn một năm dương lịch chứ không kéo qua 2 năm như nhiều giải khác).

Phong độ gần đây của đội bóng này khá tốt với mạch 3 thắng lợi liên tiếp vừa qua, giúp họ có thêm tự tin trước màn ra mắt sân chơi châu lục đụng độ Shkupi, đương kim á quân Bắc Macedonia.

Trên BXH của UEFA thì giải VĐQG Lithuania đang đứng trên giải Bắc Macedonia. Nhưng Shkupi không phải tân binh như Hegelmann. Dù thành tích đá vòng loại các cúp châu Âu ở mùa trước rất kém (chỉ thắng 1/8 trận và thua 6) nhưng dẫu sau nó cũng giúp Shkupi đúc rút được nhiều bài học và kinh nghiệm quý báu.

Shkupi cũng có sự chuẩn bị tốt cho vòng loại Conference League sắp tới khi thắng 1 và hòa 1 sau 2 trận giao hữu hè 2023 vừa qua. Giới chuyên môn đang nghiêng về đội bóng giàu kinh nghiệm trận mạc hơn khi đặt Shkupi lên cửa trên với mức 3/4 khá cao.

Thực tế, Hegelmann tuy mang tiếng chủ nhà nhưng phải chọn sân khách làm địa điểm tiếp khách (SVĐ quốc gia của Lithuania) do sân nhà không đảm bảo điều kiện thi đấu mà UEFA đặt ra. Do đó, lợi thế sân bãi giảm đi ít nhiều cộng thêm sự bỡ ngỡ khó tránh khỏi của một tân binh thì Hegelmann có thua cũng là điều hợp lý.

Thống kê Hegelmann Litauen vs Shkupi

Hegelmann Litauen vs Shkupi
Hegelmann Litauen vs Shkupi
Hegelmann Litauen vs Shkupi
Hegelmann Litauen vs Shkupi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X