Thứ Sáu, 23/08/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hearts vs Tottenham (01h00 ngày 18/07): Khó cản Spurs

Thứ Ba 16/07/2024 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Hearts vs Tottenham nghiêng hẳn về phía Spurs, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Ange Postecoglou giành một chiến thắng đậm.

Nhận định bóng đá Hearts vs Tottenham: Khó có bất ngờ

Tottenham đã khởi đầu rất tốt ở giai đoạn lượt đi tại Premier League mùa giải 2023/24, thậm chí có thời điểm họ dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, quá nhiều những chấn thương khiến Spurs hụt hơi ở giai đoạn lượt về, họ để thua ở 5 trong 7 trận cuối cùng ở Ngoại hạng Anh, qua đó lỡ tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Nhận định Hearts vs Tottenham (01h00 ngày 1807) Khó cản Spurs 1
Tottenham đang chuẩn bị cho mùa giải mới

Sự sa sút của thầy trò Ange Postecoglou đã trao cơ hội tham dự Cúp C1 châu Âu cho Aston Villa, và họ đành hài lòng với tấm vé dự Europa League. Bây giờ Tottenham đã tập trung trở lại, để chuẩn bị cho mùa giải mới. Song song với việc nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng mới, Spurs cũng sẽ có những trận giao hữu để thử nghiệm đội hình. 

Tottenham sẽ gặp Hearts trong trận giao hữu chính thức đầu tiên trong mùa Hè 2024. Nhận định Hearts vs Tottenham nghiêng hẳn về phía Spurs, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Ange Postecoglou giành một chiến thắng đậm. 

Trước khi gặp Hearts, Tottenham đã có một trận giao hữu kín với đội bóng đang chơi tại League One, Cambridge vào ngày 13/07. Spurs đã dẫn trước 5-0 chỉ sau 45 phút, trong hiệp 2 mỗi bên có được 2 bàn. Trận đấu khép lại với tỷ số 7-2 nghiêng về phía Gà trống. Rất nhiều ngôi sao đội một thường xuyên của Postecoglou đã ra sân vào ngày hôm đó, sau trận đấu với Hearts, Tottenham sẽ có thêm một loạt trận giao hữu với Queens Park Rangers, Vissel Kobe, đội các ngôi sao K League và Bayern Munich.

Bên kia tiến chuyến, Hearts là một đội bóng của Scotland. Mùa giải vừa qua, đội bóng này đã nỗ lực nhưng không thể có vé dự Champions League, và cũng giống như Tottenham, họ sẽ chơi ở Europa League ở mùa giải tới. Trong khi Celtic và Rangers vẫn đang trong cuộc chiến song mã giành vinh quang, đoàn quân của Steven Naismith đã giành được 68 điểm ở giải VĐQG Scotland ở mùa giải vừa rồi, qua đó xếp thứ 3 chung cuộc. 

Hearts vs Tottenham
Hearts vs Tottenham giao hữu Hè 2024

Naismith nắm quyền kể từ tháng 4 năm 2023, đây sẽ là mùa giải trọn vẹn đầu tiên của ông cùng đội bóng của Scotland, nhưng quá trình chuẩn bị trước mùa giải của đội chủ nhà đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ. Thật vậy, đội bóng League One, Leyton Orient đã đến Tynecastle Park và rời đi với chiến thắng 2-1 nhờ các pha lập công của Jordan Brown và Diallang Jaiyesimi, trong khi  bàn thắng duy nhất của Hearts được ghi do công của Liam Boyce ở phút thứ 9.

Sau khi để thua trong trận đấu với Leyton Orient, Hearts gặp Tottenham sau 13 năm. Lần gần nhất mà hai đội đụng độ là trận đấu lượt đi và lượt về ở vòng loại Europa League 2011/12, nơi Spurs của Harry Redknapp đã giành chiến thắng 5-0 tại Scotland trước khi kết thúc trận đấu với trận hòa không bàn thắng tại White Hart Lane.

Vừa mới chinh phục Nam Mỹ cùng đội tuyển Argentina, những nhà vô địch Copa America 2024, Cristian Romero và Giovani Lo Celso nằm trong số các cầu thủ của Tottenham vắng mặt trong trận đấu này, danh sách này còn có Guglielmo Vicario, Micky van de Ven, Radu Dragusin, Pierre-Emile Hojbjerg và Rodrigo Bentancur.

Thủ môn Fraser Forster (chấn thương mắt cá chân) và cặp hậu vệ trái Ben Davies (chấn thương bắp chân) và Destiny Udogie (chấn thương đùi) vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương khiến họ phải ở mùa giải trước, nhưng Timo Werner đã tham gia trận đấu với Cambridge và sẵn sàng ra sân trước Hearts. Archie Gray và ngôi sao người Thụy Điển Lucas Bergvall có được những phút đầu tiên dưới thời Postecoglou, họ sẽ tiếp tục có thêm cơ hội trước đại diện của Scotland. 

Nhận định Hearts vs Tottenham (01h00 ngày 1807) Khó cản Spurs 2
Hearts và Tottenham có thể tạo ra trận cầu với nhiều bàn thắng

Tương tự như vậy, đội chủ nhà Hearts cũng có một số cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia trong vài tuần qua, bao gồm bộ đôi người Scotland, Lawrence Shankland và Zander Clark, cùng với cặp đôi người Costa Rica Gerald Taylor và Kenneth Vargas. Thủ môn kỳ cựu Craig Gordon - vẫn thi đấu ở tuổi 41 - cũng được điền tên vào đội hình sơ bộ của Scotland tham dự Euro, nhưng anh đã bị loại khỏi danh sách cuối cùng và chỉ chơi 45 phút trong trận thua gần đây trước Leyton Orient.

Nhận định Hearts vs Tottenham

Tottenham thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Cả hai đội đều không có lực lượng tốt nhất, và trong một trận giao hữu, kết quả cuối cùng không phải ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, Tottenham với sự vượt trội cả về đội hình lẫn chiều sâu vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn, Spurs có thể giành một chiến thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn.

Nhiều hơn 3 bàn: Tottenham đã ghi tới 7 bàn trong trận giao hữu kín với Cambridge, trong khi hàng công của Hearts chẳng mấy khi tịt ngòi trên sân nhà. Sẽ là một trận đấu mà cả hai đội sẽ tìm kiếm được những bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Hearts 2-4 Tottenham

Phong độ gần đây của Hearts

Phong độ gần đây của Tottenham

Đội hình dự kiến

Hearts: Gordon; Oyegoke, Kent, Rowles, Neilson; Tagawa, Spittal, Tait, Dhanda; Boyce, Drammeh

Tottenham: Austin; Porro, Phillips, Byfield, Donley; Bissouma, Skipp; Kulusevski, Maddison, Werner; Son

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X