Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hatayspor vs Bodrum 0h00 ngày 21/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25)

Thứ Năm 19/09/2024 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Hatayspor vs Bodrum thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Hatayspor vs Bodrum

Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại, Bodrum được tham dự giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, lại cũng chỉ qua "cửa hậu" (đá playoff chứ không phải tấm vé trực tiếp). Chính vì thế con số 3 điểm giành được sau 5 vòng đầu tiên vừa rồi vẫn đáng khích lệ. Cuối tuần trước, Bodrum lẽ ra đã có điểm số thứ 4 nếu như không để Basaksehir mạnh hơn chọc thủng lưới đúng vào phút 90.

nhan dinh bong da du doan Hatayspor vs Bodrum vdqg tho nhi ky hom nay
Hatayspor vs Bodrum

Vòng này, tân binh Bodrum tuy phải làm khách nhưng đội chủ nhà chỉ là một Hatayspor chưa biết đến mùi chiến thắng (hòa 2, thua 3). So với mùa trước thì đó là sự thụt lùi ghê gớm (hãy nhớ rằng, Hatayspor đã bất khả chiến bại 8 vòng đầu tiên tại Super Lig 2023/24).

Thực ra xét về thực lực thì Hatayspor cũng chỉ thuộc diện trung bình yếu của Super Lig và vị trí thứ 15/20 đội trên BXH chung cuộc mùa vừa rồi là minh chứng hùng hồn (nhiều hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm).

Không phủ nhận trên hành trình trụ hạng, Hatayspor phải dựa dẫm khá nhiều vào điểm tựa sân nhà nhưng vấn đề là Hatayspor không phải lúc nào cũng biết cách đánh bại được các đội khách bị đánh giá thấp hơn. Đơn cử 11 trận sân nhà gần nhất phải "nằm trên" tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, thầy trò HLV Calimbay chỉ 3 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Như vậy dù cũng chẳng có gì nổi trội nhưng khi mà đối thủ còn đang tệ hơn thì mục tiêu có điểm của Bodrum xem ra không hề bất khả thi.

Nhận định diễn biến Hatayspor vs Bodrum

Cả hai có hiệu số phụ hoàn toàn ngang nhau: đều 4 bàn thắng và 9 bàn thua. Điều khá thú vị nữa là Hatayspor mới ghi 1 bàn sau 2 trận sân nhà đã qua mùa này và phía đối diện, Bodrum cũng nổ súng đúng 1 lần sau 2 chuyến làm khách đã thực hiện tại Super Lig 2024/25. Với sự "đồng điệu" như vậy và phong độ cũng không mấy khác biệt thì cuộc chơi khó hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Hatayspor vs Bodrum: 1-1

Thống kê Hatayspor vs Bodrum

Hatayspor vs Bodrum
Đối đầu Hatayspor vs Bodrum
Hatayspor vs Bodrum
Thành tích gần đây của Hatayspor
Hatayspor vs Bodrum
Thành tích gần đây của Bodrum

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X